CEO Haan Group Đỗ Hà - Khát khao mang lại làn da đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam

Đăng bởi T.V

29/11/2021 09:21

CEO Haan Group Đỗ Hà - Người sáng lập Công ty Cổ phần Dược phẩm Haan Group

CEO Haan Group Đỗ Hà sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Chị là người sáng lập nên Công ty Cổ phần Dược phẩm Haan Group. Đây là tâm huyết ra đời sau bao năm nỗ lực xây dựng một ngôi nhà chung để chị em phụ nữ có cơ hội học tập kinh doanh và làm chủ cuộc sống. Đỗ Hà luôn trăn trở về một giải pháp thay đổi những làn da xấu. Cũng như luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng để nâng cao sức khỏe cho mọi người. Trong suốt nhiều năm vận hành, Haan Group luôn kinh doanh bằng chất lượng sản phẩm. Và tạo nên sự uy tín cho thương hiệu.

CEO Haan Group Đỗ Hà - Người đứng đầu Haan Group

Sự hợp tác giữa Haan Group và Tập đoàn dược phẩm Phan An là bước ngoặt trong kinh doanh của Haan Group. Phan An là công ty dược phẩm uy tín, nhận được đánh giá tích cực của người tiêu dùng. Đỗ Hà tự mình trải nghiệm sản phẩm mới do các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu. Sau một thời gian thử nghiệm, Haan Group đại diện cho công ty Phan An đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới mang tên Cherry Detox White. Sản phẩm này là tâm huyết của Phan An Group và HAAN Group.

Đồng hành cùng Phan An Group ra mắt dòng sản phẩm mới

Cherry Detox White - Thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làn da

Cherry Detox White là dạng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Đây là sản phẩm dạng bột hòa tan với nước. Được làm từ những nguyên liệu đơn giản nhưng có lợi cho sức khỏe. Như bột Cherry, chất xơ hòa tan, Collagen peptides, Hyaluronic acid,...Cherry Detox White có tác dụng bổ sung Collagen, các chất từ Cherry cho cơ thể. Hỗ trợ dưỡng ẩm da, tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm sạm, nám, nhăn da.

CEO Haan Group Đỗ Hà tự hào khi cùng Phan An Group cho ra đời một sản phẩm mới. Với chất lượng được người tiêu dùng ủng hộ. Cherry Detox White được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu, được sản xuất ở nhà máy có chứng nhận GMP. Và được Bộ y tế cấp phép lưu hành nên hoàn toàn yên tâm về độ uy tín. Một sản phẩm với những thành phần lành tính và nhiều công dụng cho sức khỏe. Đây là giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

CEO Haan Group Đỗ Hà nỗ lực tìm kiếm một giải pháp cứu chữa làn da kịp thời

CEO Haan Group Đỗ Hà chia sẻ: "Lý do tôi đến với công việc này xuất phát từ làn da bị mụn rất nặng ngày trước. Giai đoạn dậy thì là thời gian kinh khủng vì tôi bị mụn quá nặng. Dù thăm khám da liễu và bôi rất nhiều thuốc nhưng mụn vẫn không thuyên giảm. Kể từ đó, tôi ý thức được tầm quan trọng của chăm sóc da. Nhờ trải nghiệm đó mà tôi thấu hiểu những người có bệnh lí về da đang cần gì để giúp họ khắc phục tình trạng đó."

CEO Haan Group Đỗ Hà luôn thấu hiểu những gì khách hàng cần

Kiến thức, chuyên môn là điều quan trọng trong lĩnh vực da liễu, chăm sóc da. Hiểu được điều đó, CEO Haan Group Đỗ Hà luôn nỗ lực học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu để tích lũy kiến thức và kinh nghiệm. Nhờ vậy, những khách hàng đến với chị đều được tư vấn sản phẩm, phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

Sứ mệnh giúp các bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ kinh doanh

CEO Haan Group Đỗ Hà có 12 năm kinh nghiệm trong đào tạo da liễu. Những kinh nghiệm và kiến thức của chị đã giúp hàng nghìn phụ nữ tiếp cận với môi trường kinh doanh. Nhờ đó, họ có thu nhập cao để chăm lo cho cuộc sống. Chị vẫn tiếp tục hành trình giúp đỡ phụ nữ cùng nhau làm giàu để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Giúp nhiều phụ nữ kinh doanh kiếm thêm thu nhập

Dù rất bận rộn với kinh doanh nhưng chị vẫn chăm lo tốt cho gia đình nhỏ của mình. Vợ chồng hòa thuận, con cái được quan tâm đầy đủ là nguồn động lực để chị tiếp tục phát triển bản thân hơn nữa.

Cảm ơn Đỗ Hà đã dành thời gian chia sẻ cùng doanh nhân tài sắc. Chúc chị ngày càng thành công hơn nữa.

T.V
Bạn đang đọc bài viết "CEO Haan Group Đỗ Hà - Khát khao mang lại làn da đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.