AEON chính thức hiện diện tại Hải Phòng

Đăng bởi Nguyễn Hường

15/12/2020 10:37

Ngày 14/12, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân đã chính thức mở cửa, đón chào những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” tại thành phố Cảng.

Với tổng diện tích hơn 18.800 m2, đây là Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) đầu tiên của AEON Việt Nam tại thành phố Hải Phòng và thứ sáu trên toàn quốc, nhằm mang các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” đến với khách hàng tại nhiều tỉnh thành hơn.

5830-hang-ngan-khach-hang-xyp-hang-chy-yyn-giy-my-cya-tt-bhthst-aeon-hplc

Ảnh minh họa nguồn internet

Trong ngày đầu mở cửa, TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến với khu Siêu thị lớn nhất thành phố Cảng. Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo mang đến môi trường mua sắm an toàn, an tâm cho tất cả khách hàng, các biện pháp phòng chống dịch đã được TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân chú trọng thực hiện trong ngày đầu đón khách và sẽ tiếp tục duy trì sau khi đi vào hoạt động.

Trong ngày đầu tiên đón khách, ông Sakagami Masaomi, Giám đốc TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân chia sẻ: “Tại TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng thành phố Cảng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản như trái cây, cùng sản phẩm từ 2 nhãn hàng riêng của AEON bao gồm HÓME CÓORDY, innerCasual (lần đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á).”

Khu vực thực phẩm tươi sống thu hút sự quan tâm của nhiều bà nội trợ và các gia đình. Trong đó, quầy Hải sản bày bán đa dạng các mặt hàng thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ cảng cũng như các đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng và Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó là các mặt hàng rau củ quả hữu cơ, sản phẩm đạt chứng nhận GLOBAL GAP, VIETGAP, thực phẩm nhập khẩu phong phú.

5834-khach-hang-mua-sym-tyi-khu-vyc-rau-cy-quy-sieu-thy-aeon-hyi-phong-le-chan

Ảnh minh họa nguồn internet

Khu ẩm thực tự chọn Delica tại AEON – Hải Phòng Lê Chân có quy mô lớn nhất trong hệ thống TT BHTH & ST của AEON Việt Nam trên toàn quốc, với đa dạng món ăn từ món Việt, món Nhật, … Với thiết kế “bếp mở” tại một số quầy, khách hàng còn có thể quan sát trực tiếp quá trình chế biến. AEON Việt Nam cũng phát triển thực đơn giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hải Phòng.

Có quy mô diện tích lớn nhất trong hệ thống AEON toàn khu vực Đông Nam Á, thương hiệu HÓME COÓRDY – Nhãn hàng riêng của AEON tọa lạc tại tầng 02, sẽ mang đến hơn 1.000 sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đơn giản và hiện đại, các sản phẩm này dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.

Nguyễn Hường
Nguồn https://congthuong.vn/aeon-chinh-thuc-hien-dien-tai-hai-phong-149306.#html
Bạn đang đọc bài viết "AEON chính thức hiện diện tại Hải Phòng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.