Yêu Lu – Nơi thỏa sức khám phá thú cưng của các bạn trẻ

Đăng bởi Hoàng Hà

29/09/2020 22:55

Yêu Lu là một nơi rất đặc biệt, tại đây bạn có thể ngắm những em thú cưng siêu cute và đó là cách để bạn xóa tan những phiền muộn của cuộc sống.

 

Thực tế, trang Fanpage này đã và đang nổi lên như một hiện tượng trong thời gian gần đây. Mọi người tìm đến Yêu Lu để đọc, tìm hiểu tất cả những gì liên quan đến thú cưng.

z2098631199474_80738f1186be82f44f7f9f4e390c6b94.jpg

(Đạt 2,4 triệu follower trong một thời gian ngắn, Yêu Lu đã chứng tỏ được sức hấp dẫn là một trong những trang tin về thú cưng được cư dân mạng tìm đọc)

Không chỉ có những người yêu thích thú cưng, mà tất cả mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau cũng thường xuyên theo dõi Fanpgae Yêu Lu để được nhìn ngắm những chú thú cưng dễ thương, nhanh nhẹn.

Untitled.png

Ngắm nhìn những em mèo xinh đẹp, dễ thương

Yêu Lu – Kho tàng chứa những chú thú cưng siêu yêu

Không đơn thuần là một mạng xã hội tìm kiếm các em thú cưng siêu yêu mà đó còn là nơi để cộng đồng những người yêu thú cưng chia sẻ những kiến thức về việc chăm sóc thú cưng như thế nào.

Giống như các trang mạng xã hội khác, Yêu Lu là nơi để mỗi người dùng chia sẻ hình ảnh, video clip,… về thú cưng. Cộng đồng người dùng có thể kết bạn với nhau theo sở thích, và tìm kiếm tất cả những điều thú vị liên quan đến thú cưng.

Untitled.png

Bạn đồng hành cùng chúng ta trong cuộc sống

Có thể nhận thấy những chia sẻ hình ảnh, video clip về thú cưng của Yêu Lu được rất nhiều người thích thú, họ bày tỏ sự hào hứng bằng những coment hóm hỉnh, đáng yêu.

Nơi chia sẻ về những vấn đề liên quan đến thú cưng Không chỉ là một vật nuôi, những em thú cưng còn là người bạn, người đồng hành cùng ta trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế, dù là nuôi chó, mèo, hamster hay bò sát, hầu hết mọi người đều có chung một mong muốn. Đó là mong muốn em thú cưng của mình sẽ khỏe mạnh và thông minh.

Untitled3.png

Yêu Lu – Fanpage mới chia sẻ những chú thú cưng siêu cute

Và chỉ khi đến với Yêu Lu, bạn mới được nghe, được nhìn những điều chia sẻ vô cùng hữu ích về nguồn gốc xuất xứ, cách chăm sóc thú cưng ra sao…Có thể thấy, điều làm nên sự hấp dẫn của Yêu Lu chính là việc nơi cung cấp những chú cún dễ thương và những em mèo xinh xắn, là không gian để các bạn trẻ có thể thỏa sức nói đến những vấn đề liên quan đến thú cưng, từ việc, ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt của những chú cún và những em mèo siêu cute.

Untitled4.png

Nơi giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc

Tựu trung lại, mọi lời nói ra đều không bằng những trải nghiệm chân thật, hãy trở thành một thành viên của Yêu Lu để được thỏa sức khám phá đam mê với thú cưng của mình, và đó sẽ nơi bạn có thể giải tỏa những áp lực công việc sau những giờ làm căng thẳng, mệt mỏi.Link fanpage: https://www.facebook.com/YeuLuPage

 

Hoàng Hà
Bạn đang đọc bài viết "Yêu Lu – Nơi thỏa sức khám phá thú cưng của các bạn trẻ" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.