Xế sang CEO Lê Thị Thành vừa được Magic Skin tặng có ý nghĩa gì đặc biệt

Đăng bởi Mai Nga

29/12/2020 14:24

Trong lễ tặng xe diễn ra ngày 24/12 của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, CEO Lê Thị Thành là 1 trong 10 doanh nhân vinh dự được trao tặng chiếc xe VinFast Lux A2.0 - món quà đặc biệt của hệ thống cho những doanh nhân xuất sắc.

Magic Skin chứng minh đẳng cấp “chơi lớn” của mình một lần nữa khi tổ chức Lễ tặng xe dành cho những doanh nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất. Được biết, có 10 chiếc xe VinFast Lux A2.0 được Magic Skin trao tặng trong lần này.

Lễ tặng 10 xe VinFast đẳng cấp của Magic Skin

Chiếc xe VinFast Lux A2.0 thứ 7 được trao cho CEO Lê Thị Thành - một doanh nhân xuất sắc luôn đứng trong Top đầu của hệ thống. 

CEO Lê Thị Thành hạnh phúc bên món quà bất ngờ từ Magic Skin

Trước kinh doanh Magic Skin, Lê Thị Thành vốn đã tiếp xúc với cái nghề kinh doanh online. Thậm chí, cô còn từng là một người được “ngưỡng vọng” khi xây dựng hệ thống hơn 2000 người cho thương hiệu mỹ phẩm riêng của chính mình. Cho đến một ngày cô mất hết hệ thống chỉ vì cô mang thai và không thể tập trung vào đội nhóm.

Kinh doanh Magic Skin kéo cô ấy lên với một khởi đầu mới! Magic Skin rèn rũa và khai phá sự sắc sảo trong kinh doanh của cô ấy, khiến Thành phải thốt lên: “sự thất bại trước đó đều nằm ở chính bản thân mình. Và giờ mình biết cần phải làm gì để không bao giờ lặp lại điều đó”. Từ khi gia nhập hệ thống kinh doanh Magic Skin, doanh số của Lê Thị Thành và hệ thống luôn “chạm đích” ở Top đầu.

Chủ tịch Đào Minh Châu tặng hoa và gửi lời chúc tới CEO Lê Thị Thành trong buổi lễ tặng xe

Tại buổi trao tặng xe, CEO Lê Thị Thành gần như không thể giấu được niềm hạnh phúc và xúc động. Cô chia sẻ: “Thật sự biết ơn Magic Skin, biết ơn chủ tịch Đào Minh Châu đã luôn dành tặng những đãi ngộ tuyệt vời nhất. Tôi hạnh phúc vì tôi đã chọn đúng thương hiệu, đúng người dẫn đường, đúng đội nhóm để có được ngày hôm nay”.

Từ một cô doanh nhân từng thất bại và tưởng như gục ngã trong kinh doanh, chẳng ai ngờ Lê Thị Thành lại thành công đến thế khi bắt đầu lại nhờ kinh doanh Magic Skin. Điều này đã giúp Lê Thị Thành mang về thành công kinh doanh và xây dựng đội nhóm, phát huy thế mạnh của một lãnh đạo bản lĩnh, sắc bén.

Lê Thị Thành cùng chồng nhận chìa khóa xe từ chủ tịch Đào Minh Châu

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333

Mai Nga
Bạn đang đọc bài viết "Xế sang CEO Lê Thị Thành vừa được Magic Skin tặng có ý nghĩa gì đặc biệt" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.