Violet Shop - Phong cách thời trang đa năng cho phái đẹp

Đăng bởi Thu Hằng

14/11/2020 11:30

Người phụ nữ hiện đại luôn tìm kiếm những sản phẩm thời trang đa chức năng, phù hợp với mọi hoàn cảnh nhằm tiết kiệm thời gian mua sắm và chi tiêu một cách hiệu quả, hợp lý.

Vì vậy, sản phẩm thời trang được chị em phụ nữ tin dùng luôn là những trang phục có chất liệu tốt, thiết kế hiện đại, tôn vinh vóc dáng người phụ nữ. Violet Shop là lựa chọn hàng đầu trong phong cách thời trang đa năng cho phái đẹp.

Thời trang Violet Shop tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ

Được thành lập năm 2016, hiện là một thương hiệu thời trang được yêu thích với các sản phẩm độc đáo. Thời trang Violet Shop luôn đặt tiêu chí chất lượng và phong cách đa dạng để khẳng định thương hiệu của mình.

Nhắc đến các shop thời trang thương hiệu Việt chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Violet Shop – chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ bắt kịp các xu hướng thịnh hành, luôn được khách hàng tin yêu, chọn lựa.

Các sản phẩm được shop cung cấp trên cơ sở thấu hiểu mọi lựa chọn, thói quen và phong cách sống hiện đại, Violet Shop hoạt động với mục tiêu mang đến các sản phẩm chất lượng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang trong nước và thế giới, mang lại sự tự tin và phong cách cho người mặc.

Các thiết kế của Violet  Shop đều nghiên cứu để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tôn dáng người mặc. Mọi sản phẩm giới thiệu tới khách hàng đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất để không chỉ “hút hồn” các cô nàng người dây, mà còn chiếm trọn tình cảm của các quý cô mũm mĩm. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, với vóc dáng, quốc tịch, phong cách khác nhau… nhưng các sản phẩm của thời trang Violet Shop luôn theo xu hướng trẻ trung, năng động, tinh tế… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phái đẹp trong mọi trường hợp cần thiết.

Từ phong cách thời trang dạ hội, sự kiện đến công sở, tiệc tùng hay thể thao, du lịch, đường phố, hẹn hò… Violet Shop tự tin luôn cung cấp những sản phẩm thời trang đa dạng, sành điệu, bắt kịp xu hướng. Mỗi mẫu sản phẩm đều được lựa chọn với những mục đích sử dụng khác nhau.

Chính vì thế, các sản phẩm tại Violet Shop không chỉ đẹp mà còn có giá cả rất mềm mại phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên… Bên cạnh đó, hàng tháng shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ shop trong thời gian qua.

Sản phẩm của Violet Shop phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Violet Shop đã không ngừng tìm kiếm nguồn nguyên liệu tốt, nghiên cứu cách thức bán hàng hiệu quả, vừa học hỏi trên mạng, vừa sáng tạo các hình thức, ý tưởng để thu hút khách hàng và có chiến lược giữ chân khách hàng, biến khách hàng trở thành người bạn, luôn tin yêu các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó Violet Shop cũng muốn phát triển thương hiệu để tạo thêm việc làm cho nhiều người trong việc hỗ trợ chốt đơn, đóng gói, gửi hàng và chăm sóc khách hàng.

Đến với Violet Shop, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách đa dạng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch của môi trường công sở. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món đồ cơ bản như quần âu, sơmi, chân váy... nhưng với chất liệu, màu sắc và họa tiết trẻ trung, hiện đại hơn.

Ngoài bán hàng trực tiếp thì Violet Shop cũng có chính sách bán hàng online tận tình chu đáo cho các bạn thuận tiện mua sắm. Vì vậy các bạn có thể yên tâm mua sắm mà không cần phải đến tận nơi, chất lượng sản phẩm luôn được shop đảm bảo.

Luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ giúp các chị em phụ nữ lựa chọn đúng trang phục giúp tôn vinh vóc dáng của phái đẹp.

Violet Shop – Thời trang nữ luôn nắm bắt xu hướng mới nhất, hàng shop đủ size phục vụ cho nhiều đối tượng khach hàng, hỗ trợ đổi size đổi mẫu, mang sự tin tưởng cho khách hàng khi mua sắm. Shop bao đổi trả hàng trong vòng 7 ngày với khách hàng tại TP Hồ Chí Minh – 15 ngày đối với khách tỉnh mua online.

Bạn muốn chọn cho mình một bộ trang phục thời trang chất lượng với mức giá bình dân thì đừng quên ghé đến Violet Shop nhé.

Thông tin liên hệ:

Violet Shop         

Showroom 1: 491/1 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Showroom2: 171/25 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 033 6553 002

Website: http://violetshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VioletShop.vnn

Thu Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Violet Shop - Phong cách thời trang đa năng cho phái đẹp" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.