TRUYỀN THÔNG TÂM LỘC PHÁT CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI KỶ NGUYÊN SỐ 4.0

19/08/2021 16:07

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã mang lại những tiến bộ vượt bậc cho nhân loại đồng thời cũng tạo ra sự đào thải khắc nghiệt với ngành nghề nào không biết cải tiến và cập nhật xu thế. Ngành truyền hình Việt Nam nói chung và Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát nói riêng trước những thách thức này cũng đang tìm cho mình một hướng đi khi mà môi trường truyền thông số đang bao trùm tất cả. 

Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát

Thay đổi mang tính sống còn trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 

Ngày nay, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng hiện nay khán giá có thể dùng nhiều phương tiện để tiếp cận thông tin và chiếm số đông là sử dụng điện thoại thông minh. Qua đó có thể thấy, việc chuyển đổi số trong lĩnh vực truyền hình tại Việt Nam là vô cùng cấp thiết và mang tính sống còn. Hiện nay, khán giả thể tiếp cận nội dung theo nhiều cách không còn tiếp cận thông tin một cách thụ động, thay vào đó họ chủ động tìm thông tin mà họ muốn trên Internet, trên mạng xã hội. Trong bối cảnh đó, mọi ngành nghề đều cần phải lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp để không bị tụt hậu so với sự phát triển đang vượt ngoài những trí tưởng tượng phong phú nhất, mà lộ trình không thể thay thế chính là chuyển đổi số trong thời kỳ công nghệ 4.0. 

Với việc chú trọng vào Truyền thông, Tâm Lộc Phát cũng đã đề ra cho mình những phương thức cải tiến mới trong thời đại số. Tâm Lộc Phát đã nghiên cứu những điểm yếu của Kênh truyền thông hiện có cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng về các đổi thủ hiện nay trên thị trường. Truyền thông Tâm Lộc Phát cũng đã rút ra những thuận lợi và khó khăn riêng để có thể cải tiến và thay đổi công nghệ một cách hiệu quả, tối ưu chi phí chuyển đổi. Từ đó, có thể cải thiện chất lượng dịch vụ tốt nhất nâng tầm vị thế của Công ty. Hiểu được tầm quan trọng của việc thay đổi phù hợp với môi trường truyền thông số, Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát cũng đã nhanh chóng đề ra các giải pháp chuyển mình theo hướng số hóa. 

Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát

Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát 

Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát cũng đã có các bước đầu tư phù hợp để sản xuất, phát sóng các chương trình phát thanh – truyền hình trên nền tảng số. Tâm Lộc Phát đã tính toán đầy đủ đến các yếu tố để chuyển đổi số thành công; từ việc đầu tư hệ thống kết nối đồng bộ, hiện đại, các trang thiết bị kỹ thuật chất lượng cao, nâng cấp website,… cũng đang tham vấn chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để tạo ra sự chuyển đổi mạnh mẽ cả về nội dung và hình thức phát sóng các chương trình, hướng tới mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khán thính giả ở tất cả các nền tảng. Kênh truyền hình Tâm Lộc Phát cũng đang chú trọng xây dựng nội dung nhằm phù hợp với đối tượng trong thời kỳ công nghệ. Bên cạnh đó, những bản tin hấp dẫn, thu hút hơn sẽ được lên sóng để thay cho những chương trình cũ. Đây được xem là một làn gió mới cho Kênh truyền hình nhằm thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau trên cả nước. 

Tâm Lộc Phát cũng đang đẩy nhanh lộ trình số hóa và ứng dụng công nghệ. Công ty đã từng bước đầu tư về trang thiết bị, kỹ thuật, xây dựng dự án và đầu tư mua sắm hệ thống thiết bị sản xuất chương trình truyền hình theo công nghệ số hóa; rà soát, sắp xếp, đào tạo lại đội ngũ cán bộ, đặc biệt là bộ phận truyền dẫn phát sóng, để khi thực hiện lộ trình số hóa truyền dẫn phát sóng có thể chuyển đổi vị trí cho phù hợp. Công ty Tâm Lộc Phát cũng đang tích cực tuyển thêm nhân sự mới nhằm nâng cao chất lượng cũng như đổi mới quy trình hoạt động của Kênh truyền hình. Tất cả những điều này đều nhằm giúp Kênh truyền hình của Công ty thích nghi với sự thay đổi trong thời kỳ mới, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Như vậy, có thể thấy việc chuyển đổi số đang là vấn đề được Tâm Lộc Phát quan tâm và đặt nhiệm vụ phát triển kênh truyền hình lên hàng đầu. Đổi mới để phù hợp và phát triển là những điều mà Tâm Lộc Phát luôn mong muốn hướng đến. 

Tâm Lộc Phát hứa hẹn sẽ có những chất lượng dịch vụ tốt nhất đáp ứng nhu cầu đa dạng cho Khách hàng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT
HOTLINE TƯ VẤN: 0911287922 - 0931873700
Website: daututamlocphat.net - daututamlocphat.com
Gmail:  daututamlocphat@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "TRUYỀN THÔNG TÂM LỘC PHÁT CHUYỂN MÌNH TRONG THỜI ĐẠI KỶ NGUYÊN SỐ 4.0" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.