Trường Đại học Chu Văn An ký hợp tác với Hiệp hội kinh doanh chứng khoán Việt Nam

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

23/06/2022 16:28

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập trường Đại học Chu Văn An, hôm 18/6, trường Đại học Chu Văn An và Hiệp hội kinh doanh chứng khoán Việt Nam (VASB) đã ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo.

 

 

Biên bản ghi nhớ giữa trường Đại học Chu Văn An và Hiệp hội kinh doanh Chứng khoán Việt Nam được ký kết và trao đổi tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên và Tổng giám đốc Tập đoàn Ecopark, nhà đầu tư của trường.

gg1-1655976089.jpg

Lễ kí kết thỏa thuật hợp tác giữ trường Chu Văn An và hiệp hội kinh doanh chứng khoán Việt Nam

Đây cũng là một trong những thỏa thuận hợp tác kinh doanh đáng chú ý được ký kết trong khuôn khổ Chương trình Lễ kỷ niệm 16 năm ngày thành lập trường Đại học Chu Văn An.

Trường đại học Chu Văn An là Trường Đại học Tư thục được thành lập Theo Quyết định số 135/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ. Sau 16 năm thành lập, Trường đã đào tạo hơn 10.000 Cử nhân và gần 1.000 Thạc sỹ, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội. Với sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn Ecopark - là Tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu Quốc gia trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, giáo dục, y tế, nông nghiệp từ tháng 8 năm 2021 và chiến lược phát triển bền vững của Ban giám hiệu nhà trường, thương hiệu Trường Đại học Chu Văn An được đánh giá sẽ sánh ngang tầm với các trường đại học trong khu vực và quốc tế về môi trường giảng dạy, học tập, quy mô và chất lượng đào tạo; về nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, là địa chỉ đáng tin cậy trong sự lựa chọn của người học.

gg4-1655976078.jpg

Hiện, trường đang được dẫn dắt bởi đội ngũ gồm 04 Giáo sư, 13 Phó giáo sư và hơn 100 Tiến sĩ, Thạc sĩ đã từng nhiều năm làm công tác giảng dạy tại các cơ sở giáo dục Đại học

Với phương châm lấy người học làm trung tâm, trường Đại học Chu Văn An không chỉ đào tạo kiến thức chuyên ngành mà còn chú trọng phát triển kỹ năng nghề, thái độ, trách nhiệm, đạo đức với nghề nghiệp cũng như khả năng hội nhập của học viên.

gg3-1655976082.jpg

Trao giải cho bài viết cảm nhận về trường Đại học Chu Văn An 

Bản ghi nhớ này đánh dấu một bước tiến nữa của trường Đại học Chu Văn An trong việc thực hiện mục tiêu đó. Sinh viên trường, đặc biệt là các sinh viên Khoa Kinh tế sẽ có cơ hội tiếp cận thực tập thực tế công việc từ sớm khi hai bên cam kết sẽ thiết kế các chương trình đào tạo, thực tập thực tế chuyên sâu, phù hợp với lĩnh vực chứng khoán .

gg2-1655976086.jpg

Thông qua sự hợp tác mới được ký kết giữa hai bên, Hiệp hội kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, tổ chức xã hội nghề nghiệp với các thành viên là toàn bộ các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ và các ngân hàng lưu ký, ngân hàng giám sát sẽ nâng cao được hơn nữa vai trò của mình đối với các đơn vị thành viên nhất là về công tác đào tạo và tuyển dụng.

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Trường Đại học Chu Văn An ký hợp tác với Hiệp hội kinh doanh chứng khoán Việt Nam" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.