The Suits House - Từ khởi nghiệp thành công đến giấc mơ thế giới của CEO 9x Phan Việt Thắng

Đăng bởi Thanh Lam

12/11/2020 12:59

Giữa bối cảnh nhịp sống thành thị nhanh chóng và tận dụng thời gian tối đa của nhiều người, một bộ suit may sẵn được tinh chỉnh cho phù hợp với từng dáng người lại là một giải pháp tối ưu khi tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn giữ được tính cá nhân hóa cao và phong cách thời trang thời thượng.

Các công đoạn từ thiết kế, cắt, may đến quy trình bán hàng, phục vụ, tất cả đều 100% made in Việt Nam với một mục tiêu duy nhất: mang may mặc Việt tiến ra thế giới.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phong cách tối giản, tinh tế và sang trọng nhưng không muốn mất quá nhiều thời gian và chi phí cho những trang phục thiết kế riêng đắt đỏ, sản phẩm và dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của The Suits House hoàn toàn có thể giúp và mang đến cho bạn những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi.

Phan Việt Thắng - đồng sáng lập thương hiệu The Suits House cho biết: Việt Nam không chỉ có lợi thế về nguồn nguyên liệu, tay nghề của các nghệ nhân hay quy trình sản xuất độc lập mà điều quan trọng nhất còn là ý thức về niềm tự hào của 2 chữ “Việt Nam”. Nhờ đó, từ công đoạn thiết kế, cắt, may đến quy trình bán hàng, phục vụ, tất cả đều với một mục tiêu duy nhất: mang may mặc Việt tiến ra thế giới.

Vì lẽ đó, nổi bật với dòng sản phẩm suit may sẵn, The Suits House là thương hiệu thời trang nam cao cấp sở hữu hàng loạt điểm cộng vượt trội tại Việt Nam:

  • Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và am hiểu khách hàng.
  • Thời gian hoàn thành sản phẩm chỉ trong khoảng 30 phút.
  • Dịch vụ chỉnh sửa và bảo hành trọn đời.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ A-Z: đưa đón bằng xe hơi, tư vấn viên cao cấp, ưu đãi giặt hấp miễn phí, bộ quà tri ân đặc biệt cho tất cả khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ và sản phẩm đã được công nhận bởi các nghệ sĩ- doanh nhân Việt Nam.

The Suits House không chỉ đồng hành cùng các nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Will, Tiến Luật,... ngay từ những ngày đầu thành lập mà còn là đơn vị hỗ trợ trang phục cho các sản phẩm đình đám như phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3, 30 chưa phải là Tết, MV Sáng mắt chưa - Trúc Nhân,...cùng hàng loạt chương trình truyền hình nổi tiếng như TV Face, The Voice, Tuyệt Đỉnh Song Ca, Solo Cùng Bolero,...

Trong tương lai, với khát khao: “Sản phẩm Việt Nam tới đâu, lãnh thổ Việt Nam tới đó!” không chỉ còn là ước mơ mà là điều The Suits House sẽ cùng hàng triệu người Việt cùng nhau khiến nó thành hiện thực.

----------------

Thông tin về The Suits House:

Chi nhánh 1: 109 Nguyễn Thị Minh Khai, p.Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: 090 692 28 71

Chi nhánh 2: 81 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Số điện thoại: 0938 43 75 81

Website: thesuitshouse.com

Facebook: facebook.com/thesuitshouse.official/

Instagram: The Suits House

Email: info@suitstudioshop.com

 

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Lam
Bạn đang đọc bài viết "The Suits House - Từ khởi nghiệp thành công đến giấc mơ thế giới của CEO 9x Phan Việt Thắng" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.