Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu: Đêm hội tụ nhan sắc

Đăng bởi Hoàng Phúc

05/01/2021 19:03

Thạc sĩ - Nhà báo Đặng Gia Bena Trưởng BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020

Đêm tiệc được diễn ra trong một không khí sang trọng và ấm cúng, nhiều niềm vui trong ngày hạnh nhộ. Qua đó, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020 cũng gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người đồng thời là thông báo về các hoạt động thiện nguyện cũng như các chương trình sắp tới của hãng truyền thông Topstar.

Tân hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu Vũ Thị Ngọc Anh rạng rỡ cùng Thạc sĩ -  Nhà báo Đặng Gia Bena tại đêm tiệc Thanks Party

hạc sĩ - Nhà báo Đặng Gia Bena gửi lời chúc mừng và bằng tri ân đến tân hoa hậu, á hậu

Buổi tiệc cũng chính là cơ hội để Ban tổ chức, các thành viên Giám khảo và tân hoa hậu, á hậu hội ngộ cùng nhau sau khi cuộc thi kết thúc. Sự xuất hiện của dàn người đẹp Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu khiến những ai có mặt đều khó có thể rời mắt bởi nhan sắc lộng lẫy, sự tự tin toát ra từ thần thái đáng ngưỡng mộ.

Bằng tri ân thay lời cảm ơn của Thạc sỹ - Nhà báo Đặng Gia Bena gửi đến nhà tài trợ

Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu chính thức khép lại sau đêm chung kết cực kỳ hoành tráng và ấn tượng tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Bỏ qua những sai sót không thể tránh khỏi, cuộc thi là chuỗi những hoạt động tôn vinh tài năng, sắc đẹp, tâm sáng của nữ doanh nhân đương đại. Dạ tiệc Gala tri ân Thank you Party này vừa là buổi hội ngộ đầu tiên sau khi những danh hiệu đã xác định chủ nhân vừa là hoạt động sau cùng khép lại mùa thi của chương trình. Sau đêm dạ tiệc tri ân, BTC cùng các tân hoa hậu, á hậu, người đẹp sẽ tiếp tục thực hiện hành trình thiện nguyện hướng đến miền Trung.

Dạ tiệc tri ân có sự tham dự của BTC, ekip thực hiện, các nhà tài trợ, đồng hành, các thành viên BGK, đặc biệt là những bông hoa xinh đẹp của cuộc thi năm nay và nhiều thí sinh từ nhiều mùa thi do hãnh truyền thông Topstar tổ chức.

Phát biểu tại sự kiện, Trưởng BTC Đặng Gia Bena cho biết: “Nhìn lại “Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu 2020”, để tiến tới đêm chung kết ngày 23/12/2020 tại Nhà hát Trưng Vương – TP.Đà Nẵng, có thể nói đó là cả một chặng đường dài nỗ lực, cố gắng, vượt qua nhiều áp lực từ Ban tổ chức, ekip thực hiện, ban giám khảo, và đặc biệt là dàn thí sinh – các nữ doanh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc.

Người dẫn chương trình Minh Hưng tại đêm Thanks Party

Nhóm VMO

Trong suốt khoảng thời gian ấy, cuộc thi đã trải qua nhiều hoạt động đa dạng và phong phú như  họp báo ra mắt, trình diễn thời trang trên cây câu vàng – Đà Nẵng, đêm bán kết diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, các hoạt động xã hội, thiện nguyện… Tất cả đã phần nào để lại nhiều dư vị, hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ nói chung, người dân tại Tp.Đà Nẵng nói riêng.”

Công bằng mà nói, xuyên suốt cuộc thi với nhiều hoạt động diễn ra liên tiếp nên đứng từ phía ban tổ chức hiển nhiên không tránh khỏi những thiếu sót mà chúng tôi đã dự liệu từ trước. Tuy nhiên, chúng tôi tự hào vì đã làm tất cả những gì có thể để các thi sinh được tỏa sáng rực rỡ nhất. Giữa ranh giới giữa cái được và cái chưa được, tự đáy lòng, chúng tôi mong muốn tất cả quý vị nở nụ cười thân thiện, chân thành tạm bỏ qua tất cả để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn” – Trưởng BTC cho biết.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 đã khép lại, song tình cảm yêu mến mà khán giả hâm mộ dành cho cuộc thi vẫn còn đọng lại. Cuộc thi không chỉ mang đến cơ hội giao lưu, học hỏi, vinh danh tài sắc của các nữ doanh nhân tài sắc mà còn truyền tải đến cộng đồng những thông điệp ý nghĩa. Hi vọng với những nỗ lực từ ban tổ chức và các đơn vị đồng hành, Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu và những người đẹp trưởng thành từ cuộc thi này sẽ còn cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cuộc sống, cho xã hội.

Cũng trong buổi tiệc, Cố vấn cấp cao Đặng Gia Bena cũng đã hé lộ dự án về sân chơi nhan sắc mới với tên gọi và kịch bản hoàn toàn khác biệt Hứa hẹn một chương trình mới sẽ bùng nổ, tìm kiếm nên những nhân tố mới cho vẻ đẹp Tâm – Tài – Sắc vẹn toàn.

Khoảnh khắc đáng nhớ của Hoa hậu Áo dài trong đêm Thanks Party Khoảnh khắc đáng nhớ của Hoa hậu Áo dài trong đêm Thanks Party

Dù thời khắc đăng quang đã diễn ra cách đây hơn 5 tháng, nhưng khi nhìn lại khoảng khắc đấy trên màn hình tại buổi Thanks Party diễn ra vào ngày 12/6 vừa qua tại TP.HCM, Miss Áo dài Olivia...

Hoàng Phúc
Bạn đang đọc bài viết "Thanks Party Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu: Đêm hội tụ nhan sắc" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.