Tatu Group và chiến lược kinh doanh online trong mùa dịch COVID-19

Đăng bởi Nguyên Hằng

15/04/2020 11:12

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, nhiều doanh nghiệp đang đứng trước nguy cơ phá sản do những khoản nợ xấu, hàng hóa sản xuất trì trệ cùng thiếu hụt trong nguồn cung ứng nguyên liệu đã ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Nhận thức rõ về điều này, Tatu Group tập trung hỗ trợ toàn hệ thống vượt qua khó khăn, biến những thách thức trở thành cơ hội.

CEO Tatu Group Á Hậu Nguyễn Thái Ngân tham quan nhà máy tại Nhật Bản

Hành trình xây dựng thương hiệu Tatu Luxury và Takashi .

Là đơn vị tiên phong, bứt phá khỏi vùng an toàn để tiến xa ra thị trường Nhật Bản, nơi được mệnh danh là thiên đường làm đẹp của phụ nữ.

Năm 2015 trước bối cảnh ngành mỹ phẩm Việt vẫn đang loay hoay tìm định hướng phát triển thương hiệu riêng cho mình, Tatu Group đã xác định rõ nhu cầu của khách hàng đều hướng đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, Tatu Group không ngừng nghiên cứu và từng bước tiếp cần công nghệ Nhật Bản tích hợp trong sản phẩm Việt.

Đội ngũ chuyên gia làm việc tại phòng Lab nhà máy sản xuất mỹ phẩm

Uy tín và chất lượng là 2 yếu tố then chốt khi cộng tác cùng đối tác Nhật Bản, Tatu Group đã có những bước đi quan trọng nhằm tăng cường sự tin tưởng, mang đến giá trị nhân văn, đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp với mục tiêu xây dựng hợp tác song phương lâu dài bền vững cùng doanh nghiệp Nhật.

CEO Tatu Group – Á hậu Nguyễn Thái Ngân kiểm tra lô hàng nhập khẩu từ Nhật Bản

Hành trình xây dựng công ty Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản cũng gặp không ít khó khăn như rào cản về ngôn ngữ, tác phong làm việc đúng giờ hay sự khắt khe trong chất lượng công việc và yêu cầu cao trong sản phẩm. Tuy nhiên, Tatu Group đã có sự chuẩn bị nghiêm túc đầy đủ giấy tờ pháp lý văn bản kèm số liệu chứng nhận chất lượng sản phẩm được công khai một cách rõ ràng, nhằm tạo ấn tượng tốt đối với đối tác Nhật, tạo tiền đề cho sự phát triển dài lâu cùng doanh nghiệp Nhật Bản. Đây có thể nói là hành trình đầy chông gai, khó khăn mà tập thể ban lãnh đạo đã dốc toàn bộ tâm sức để gặt hái, biến thách thức thành động lực vượt qua mọi cản trở nhằm đạt được mục đích xây dựng thương hiệu Tatu Luxury và Takashi - Mỹ phẩm sạch Nhật Bản được biết đến rộng rãi tại Việt Nam như hiện nay.

Thương hiệu mỹ phẩm Takashi thuộc công ty Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản

Câu chuyện trên giúp chúng ta phần nào nhận thức được rằng, khi gặp khó khăn việc dừng chân trốn tránh chỉ là bước đi tạm thời nhằm xoa dịu áp lực tuy nhiên để vượt qua khó khăn cách tốt nhất là trực diện đương đầu, chỉ cần có lòng tin và đội ngũ vững mạnh chúng ta sẽ vượt qua tất cả.Trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, cần nhanh chóng ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, đổi mới tư duy quản lý, điều hành để đảm bảo các hoạt động vẫn thông suốt trong điều kiện đặc biệt, vận dụng tư duy thích nghi của người Nhật, đề ra những chiến lược đẩy mạnh kinh doanh online tạo nhiều cơ hội việc làm cho bạn trẻ kinh doanh tại nhà và kiếm thêm thu nhập, mở rộng mối quan hệ với khách hàng và học hỏi thêm các khóa đào tạo online từ Tatu Group.

Mỹ phẩm Tatu Luxury thuộc sở hữu của công ty Tatu Group- Mỹ phẩm sạch Nhật Bản

2020- Cuộc đại thanh lọc các phương thức kinh doanh lỗi thời

Người Việt Nam từ trước đến nay vốn thông minh, linh hoạt, giỏi ứng phó với nghịch cảnh. Hoàn cảnh đặc biệt buộc chúng ta phải có cách ứng xử đặc biệt. Dịch COVID-19 là thử thách rất lớn nhưng cũng là cơ hội để chúng ta thích nghi, thay đổi để tồn tại và phát triển.

Kinh doanh truyền thống đã dần được thay thế thông qua những hình thức kinh doanh online phù hợp hơn với tình hình hiện tại và đây cũng sẽ là xu hướng chung của thế giới.

Tatu Group và chiến lược kinh doanh online trong mùa dịch COVID-19

Tatu Group và chiến lược kinh doanh online trong mùa dịch COVID-19

Trên lý thuyết thì khá dễ dàng nhưng làm sao đi vào thực tế chúng ta có thể thuyết phục khách hàng mua sản phẩm online? Tại Tatu Group, các bạn không những sẽ được trang bị kiến thức về sản phẩm mà còn giúp các thành viên của hệ thống hoạch định lối đi kinh doanh riêng cho mỗi cá nhân.

Khóa đào tạo “Lập trình Tư duy – Bứt phá doanh số” dành riêng cho hệ thống Tatu Group

Vận dụng những kiến thức từ Đắc Nhân Tâm, hệ thống Tatu Group cùng các chuyên gia đã vận dụng bài giảng kiến thức thực tiễn hoàn toàn có thể gia tăng năng lượng, sự tự tin và bồi dưỡng thái độ kinh doanh chuyên nghiệp hơn cho hệ thống.

Nhờ chiến lược rõ ràng, Tatu Group đã có kế hoạch nhập khẩu số lượng lớn sản từ Nhật Bản trước khi đại dịch Covid-19 lan rộng. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu nhập hàng lần này, Tatu Group đảm bảo sẽ duy trì ổn định lượng sản phẩm tiêu thụ đến cuối năm 2020 đáp ứng cung cấp cho nhu cầu thị trường Việt Nam.

Toàn cảnh lô hàng Tatu Group từ Nhật Bản về cảng Cát Lái, Việt Nam

Dịch Covid-19 bùng phát đã phần nào biến các hình thức kinh doanh truyền thống dần dần chuyển đổi hình thức sang kinh doanh Online. Đường kinh doanh vốn không rải hoa hồng, người kinh doanh thực thụ phải biết nhìn nhận cơ hội trong thách thức, để biết nên đầu tư đúng thời điểm, đúng sản phẩm để sinh lợi nhuận.

Chưa bao giờ vấn đề sức khỏe lại được mọi người quan tâm nhiều như thời điểm này, và lựa chọn kinh doanh online cùng Tatu Group – Mỹ phẩm sạch Nhật Bản thực sự là lối đi sáng giá, góp phần gia tăng hiệu quả kinh tế. Sau bao năm chạy theo guồng quay quen thuộc, đây chính là lúc bạn phải chọn lối đi khác để đổi mới bản thân, đổi nghề để đổi đời!

Nguyên Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Tatu Group và chiến lược kinh doanh online trong mùa dịch COVID-19" tại chuyên mục Xã hội. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.