Tân Trường Sơn Group và hành trình đưa “chất nghệ thuật” vào Böss Elegant

26/01/2022 15:01

Với vị thế của “ông chủ ngành cửa”, Tân Trường Sơn Group luôn có tham vọng nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến đột phá cho những bộ cửa cuốn hiện đại về thiết kế, công nghệ và chất lượng. “Nghệ thuật hóa” những bộ cửa cuốn “thô cứng” là mong ước lớn lao của Tân Trường Sơn Group.

Trên hành trình hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tân Trường Sơn Group luôn mong muốn thổi một làn gió mới cho những bộ cửa cuốn, biến thiết bị điện tử này trở thành tác phẩm nghệ thuật. Dòng cửa cuốn nghệ thuật Böss Elegant là thành quả đỉnh cao của Tân Trường Sơn Group trên hành trình nghiên cứu đưa “chất nghệ thuật” vào cửa cuốn, để đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ cửa cuốn hiện đại.

Sự đột phá trong từng chi tiết

Thiết kế, màu sắc là những yếu tố đầu tiên “đập vào mắt” người nhìn. Vì thế, điều trăn trở lớn nhất của các kỹ sư Tân Trường Sơn Group chính là phải thay đổi thiết kế, lựa chọn màu sắc như thế nào để cửa mang đậm tính nghệ thuật và tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Để có được bản phác thảo Böss Elegant hoàn thiện như hôm nay, Tân Trường Sơn Group đã trải qua quá trình khai phóng sức sáng tạo, quyết tâm đổi mới tư duy để đạt được mục tiêu. Bí quyết giúp Böss Elegant chinh phục được hàng triệu khách hàng chính là sự cải tiến, chú trọng thiết kế trong từng chi tiết nhỏ nhất, để đảm bảo cửa cuốn khoác trên mình vẻ đẹp nghệ thuật, tinh tế nhưng không làm mất đi tinh thần vốn có của cửa cuốn.

Ngay từ khi ra mắt, cửa cuốn nghệ thuật Böss Elegant đã khiến khách hàng ấn tượng với thiết kế trang nhã, thanh lịch nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Tông màu nâu đỏ nhạt, be hồng của Böss Elegant chính là “ngôi sao” tạo nên sức hút của sản phẩm. Không còn những tông màu ghi xám công nghiệp hay các sắc màu kim loại lạnh lẽo, tông màu be hồng, nâu đỏ nhạt tạo cảm giác ấm áp, thân thiết và thời thượng. Cùng với đó, các ô thoáng cũng được cách điệu với những họa tiết khác nhau như hình chữ nhật bo góc, hình bầu dục, hình tam giác, tạo nên nét thẩm mỹ nghệ thuật đầy khác biệt.

Dòng cửa cuốn Böss Elegant có 2 mẫu cửa: BO.88NT và BO.88K. Những mẫu cửa cuốn nghệ thuật Böss Elegant này đều sử dụng các bản nan kích thước lớn, giúp tăng độ vững chắc. Đồng thời, cửa cuốn Böss Elegant mã hiệu BO.88K, BO.88NT cũng được trang bị bộ đáy đạt chuẩn chất lượng, thẩm mỹ tinh tế. Các móc nối, điểm chịu lực được thiết kế theo công nghệ hiện đại. Nhờ những cải tiến thiết kế này, những bộ cửa cuốn Böss Elegant trở lên vững chắc hơn, tăng khả năng chịu lực, vận hành êm ái, bền bỉ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đặc biệt, dòng cửa cuốn nghệ thuật BO.88NT được thiết kế thêm các ô thoáng kích thước lớn, có lớp PE xuyên sáng, giúp không gian giao hòa tối đa ánh sáng. Lớp PE này có thể tháo rời ra tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Siêu phẩm công nghệ đằng sau thiết kế nghệ thuật tinh tế

Tân Trường Sơn Group từng lo ngại rằng vẻ ngoài nghệ thuật sẽ khiến khách hàng giảm bớt niềm tin về độ an toàn với Böss Elegant. Nhưng thực tế cho thấy, mặc dù Böss Elegant khoác trên mình vẻ đẹp nghệ thuật, tinh tế, thanh lịch nhưng không thiếu vắng sự mạnh mẽ, hiện đại bên trong. Cửa cuốn  Böss Elegant vẫn sở hữu những công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn thông minh hiện đại như những phiên bản khác của  BössDoor.

Về chất liệu, Tân Trường Sơn Group lựa chọn vật liệu hợp kim nhôm nhập khẩu cao cấp để sản xuất cửa cuốn Böss Elegant. Đồng thời, nan cửa được sơn tĩnh điện cao cấp trên hệ thống hoàn toàn tự động đảm bảo đều màu, thẩm mỹ cao, tăng độ cứng chắc và độ bền cho cửa. Cửa cuốn nghệ thuật Böss Elegant được bảo hành bề mặt sơn theo tiêu chuẩn lên đến 30 năm. Dù sử dụng trong thời gian dài nhưng Boss Elegant luôn giữ được vẻ đẹp như những ngày đầu.

Về công nghệ, cửa cuốn nghệ thuật Böss Elegant được tích hợp các công nghệ đảm bảo an ninh hiện đại hàng đầu như:

- Công nghệ chống sao chép mã khóa ARC - Có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên khác nhau và mỗi lần mở cửa sẽ là một mã khóa khác. Công nghệ ARC đủ sức vô hiệu hóa các loại máy dò mã khóa hiện đại nhất, bảo vệ ngôi nhà khỏi việc bị siêu trộm đột nhập.

- Nếu công nghệ ARC có khả năng “bắt bài” mọi loại máy dò mã khóa thì bộ khóa chốt tự động sẽ vô hiệu hóa mọi nỗ lực cạy, phá cửa của siêu trộm. Đây là phát minh đột phá của Tân Trường Sơn Group, được Cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế. Đặc biệt, bộ khóa chốt hoạt động hoàn toàn tự động: Khi cửa vận hành đóng, chốt khóa sẽ tự động chốt để chống cạy nâng cửa. Khi cửa vận hành mở, chốt khóa sẽ tự động mở. Trong trường hợp khẩn cấp, gia chủ có thể sử dụng chìa khóa cơ để thu hồi chốt, mang đến giải pháp thoát hiểm an toàn cho gia chủ.

- Để tăng hiệu quả chống trộm và đảm bảo an toàn cho gia chủ, đội ngũ kỹ sư của Tân Trường Sơn Group đã tích hợp thêm các công nghệ tự dừng và báo còi khi gặp vật cản, tự động cảnh báo đột nhập.

Với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ khác biệt cùng công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn thông minh, vận hành êm ái, bền bỉ, cửa cuốn Böss Elegant đã góp mặt bảo vệ an ninh, an toàn cho rất nhiều công trình, dự án. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bộ cửa cuốn Böss Elegant thẩm mỹ tinh tế, đầy khác biệt ở mọi con phố, trung tâm thương mại, khu đô thị,... Sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng chính là minh chứng khẳng định Tân Trường Sơn Group đã thành công trong hành trình đưa “chất nghệ thuật” vào bộ cửa cuốn Böss Elegant.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group - BossDoor

Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Địa chỉ: 391 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhật Lệ  

Bạn đang đọc bài viết "Tân Trường Sơn Group và hành trình đưa “chất nghệ thuật” vào Böss Elegant" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.