Skinlax - Doanh nghiệp “xanh”: “lợi nhuận luôn là yếu tố xếp sau, ý thức cộng đồng mới là cốt lõi!”

Đăng bởi Hải Anh

30/03/2021 19:22

“Cân bằng hệ sinh thái", “Bảo vệ động vật", “Bảo vệ môi trường" hiện nay là những vấn đề mà cả xã hội quan tâm. Skinlax là một trong những doanh nghiệp “xanh" hàng đầu đang chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường sống.

“Không có vẻ đẹp nào bằng vẻ đẹp của sự tử tế" - Trong suốt những năm tháng hình thành và phát triển cho đến ngày hôm nay, Skinlax tự hào rằng mình đã làm được trọn vẹn tôn chỉ mà những người đồng sáng lập đã đặt ra từ những ngày đầu kinh doanh. Cụm từ “tử tế" bao hàm vô vàn những ý nghĩa to lớn với Skinlax.

Tử tế ở đây là sự tử tế giữa con người với con người, giữa người bán hàng với những khách hàng của mình. Mỗi sản phẩm được Skinlax gửi gắm tới tay người tiêu dùng đều đã được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng từ thành phần, công dụng để đảm bảo rằng đồng tiền khách hàng bỏ ra xứng đáng với sản phẩm và lòng tin khách của khách hàng chính là đích đến của việc kinh doanh.

Tử tế ở đây còn là sự tử tế xuất phát từ doanh nghiệp đến cộng đồng, môi trường xung quanh và động vật. Đối với Skinlax, việc bảo vệ cân bằng hệ sinh thái không chỉ là nhiệm vụ mà còn là sứ mệnh mà cả doanh nghiệp hướng tới.

Vegan Beauty - sự tử tế gửi gắm đến khách hàng

Việc sử dụng liên tục các dòng mỹ phẩm chứa nhiều hoá chất mang đến những tác hại không ngờ cho làn da và sức khoẻ của nhiều khách hàng. Ý tưởng mang tới một thương hiệu mỹ phẩm chay 100% tại Việt Nam đã được những người sáng lập Skinlax ấp ủ và thai nghén trong nhiều năm, cùng với những người cộng sự của mình, họ tìm hiểu những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên để tạo ra những sản phẩm lành tính, hương thơm tự nhiên mà vẫn mang những hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc làn da.

Trong thời điểm cả ngành công nghiệp mỹ phẩm đang có gắng tìm lại với những vẻ đẹp mộc mạc nhất đến từ tự nhiên thì Skinlax đã sớm đón đầu được xu hướng này để mang tới cho thị trường những dòng sản phẩm được làm từ các loại tinh dầu thiên nhiên có độ thích ứng cao với mọi loại da cũng như giúp cho khách hàng bảo vệ được vẻ đẹp thuần khiết, quý giá được thượng đế ban tặng. Đó là sự tử tế mà Skinlax muốn gửi gắm tới những khách hàng thân yêu của mình.

Cruelty Free - Tiếng nói của việc bảo vệ động vật

Trong xu thế chung của nền công nghiệp mỹ phẩm, từ hàng chục năm trước, người ta đã lên án hành đồng thử nghiệm các loại mỹ phẩm hoá chất trên các loài động vật - hành động này được coi là tiếng nói mạnh mẽ để bảo vệ động vật. Cùng với xu thế đó, Skinlax cam kết không sử dụng động vật để thử nghiệm các sản phẩm của hãng.

Skinlax mong muốn lan toả sự tử tế giữa con người và động vật thông qua cam kết Cruelty Free.

Recyclable - Sự tử tế với toàn bộ hệ sinh thái

Câu chuyện thay thế ống hút thường bằng ống hút giấy, thay đổi cốc nhựa thành cốc giấy hoặc cốc inox có thể coi là những nỗ lực của hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam. Tuy chỉ là những đóng góp nhỏ bé thế nhưng đã tạo nên một xu thế trong giới trẻ, họ dần quen với những sản phẩm có khả năng tái chế hoặc phân huỷ nhanh.

Skinlax đã đồng bộ toàn bộ hệ thống với việc 100% sử dụng bao bì bằng giấy có khả năng phân huỷ ngay từ 2-3 ngày sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, Skinlax không quên truyền thông về việc khách hàng nên tái sử dụng bao bì của sản phẩm để tránh lãng phí và giảm thiểu đi lượng rác thải đổ ra môi trường. Bằng sự cố gắng của mình, Skinlax thật sự mong muốn góp 1 phần nhỏ bé vào công cuộc bảo vệ môi trường và sự cân bằng hệ sinh thái của toàn xã hội.

“Lợi nhuận luôn xếp thứ 2 sau trách nhiệm cộng đồng”

Được hình thành dựa trên tình yêu với môi trường, hệ sinh thái đa dạng vậy nên Skinlax là một trong số ít những doanh nghiệp đặt trách nhiệm cộng đồng lên trên việc tối ưu hoá lợi nhuận của doanh nghiệp.

“Nếu như chỉ hướng tới doanh số, chăm chăm làm sao để lợi nhuận càng cao càng tốt mà bỏ mặc những yếu tố khác thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ không thể phát triển một cách bền vững. Chúng tôi mong muốn rằng: thương hiệu Skinlax sẽ đi theo hướng chậm mà chắc. Giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi được đúc kết trong 2 từ “tử tế", chỉ có sự tử tế mới mang đến những điều tuyệt vời trong cuộc sống.” - Đại diện hãng mỹ phẩm Skinlax chia sẻ.

Trong thời gian tới, Skinlax sẽ có thêm nhiều hơn nữa những hoạt động để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và hệ sinh thái của toàn xã hội.

SKINLAX- RELAX YOUR SKIN

Fanpage: https://www.facebook.com/skinlax/

Instagram: https://www.instagram.com/skinlax/

Website: https://www.skinlax.com/

Hải Anh
Bạn đang đọc bài viết "Skinlax - Doanh nghiệp “xanh”: “lợi nhuận luôn là yếu tố xếp sau, ý thức cộng đồng mới là cốt lõi!”" tại chuyên mục Kinh doanh - Tiếp thị. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.