Sắp có Apple Watch phiên bản giá rẻ?

Đăng bởi Hà Vy

25/08/2020 21:00

Apple Watch SE có thể sẽ có thiết kế tương tự mẫu Apple Watch Series 3, nhưng được trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn.

Nguồn tin từ Slashgear cho biết Apple đang lên kế hoạch phát hành một mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ với tên gọi Apple Watch SE, bên cạnh mẫu Apple Watch Series 6 cao cấp.

Tương tự với cách mà gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã làm với những chiếc iPhone SE, Apple Watch SE được cho là sẽ tạo thành từ các linh kiện của những model thế hệ cũ. Nguồn tin này cũng cho biết mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ này sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Apple Watch SE nhiều khả năng sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Hiện tại, công ty chỉ đang bán 2 dòng sản phẩm là Apple Watch Series 3 và Apple Watch Series 5. Mẫu Apple Watch SE này được kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản thay thế cho chiếc Series 3 đã ra mắt từ năm 2017.

Một số nguồn tin rò rỉ cho rằng model này sẽ có thiết kế tương tự với thế hệ Apple Watch Series 3. Tuy nhiên, máy sẽ được tích hợp thêm một số tính năng mới chỉ có thêm dòng sản phẩm Apple Watch Series 6.

Nguồn tin từ Komiya cho rằng chiếc Apple Watch SE sẽ được trang bị bộ xử lý S6, tương tự mẫu Apple Watch Series 6. Ngoài ra, máy sẽ đi kèm với chip ghép nối không dây W4, dung lượng lưu trữ 16 GB và tích hợp Bluetooth 5.0.

Hà Vy
Nguồn Theo SlashGear
Bạn đang đọc bài viết "Sắp có Apple Watch phiên bản giá rẻ?" tại chuyên mục Công nghệ số. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.