SAM+ Cosmetics chính thức ra mắt, chào thị trường Việt Nam với 2 siêu phẩm

Đăng bởi Văn Mạnh

07/10/2022 22:40

Ngày 18-9-2022, tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện tiêu chuẩn 5 sao SOJO (tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), thương hiệu SAM+ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đem đến những trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp dành cho người tiêu dùng.

Chú trọng phát triển thị trường Việt Nam

SAM+ là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp của Công ty CP Dược Mỹ phẩm Phúc Hưng, được điều hành bởi CEO Phạm Thị Thanh Vân. Vị doanh nhân trẻ này còn được biết đến với vai trò là Đồng sáng lập ASE - Công ty phát triển lĩnh vực chuyển đổi số doanh nghiệp, Giám đốc điều hành Vannabit - Thương hiệu thời trang công sở cao cấp.

SAM+ được định vị là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp “Của người Việt, dành cho người Việt”. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả với giá thành tốt nhất. Cũng trong ngày ra mắt, SAM+ đã tổ chức thành công buổi lễ chuyển giao dây chuyền sản xuất công nghệ cao với tập đoàn REBORN COSMETIC - tập đoàn sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

Lễ chuyển giao dây chuyền công nghệ cao giữa Hàn Quốc và thương hiệu SAM+

Đây không chỉ là giá trị đặc biệt mà thương hiệu SAM+ mang đến cho thị trường tiêu dùng Việt mà còn được xem là thêm bước phát triển của SAM+ Cosmetics trong thị trường mỹ phẩm hiện tại.

Phát biểu tại buổi ra mắt, bà Phạm Thị Thanh Vân - CEO, Đại sứ thương hiệu SAM+ chia sẻ: "Bằng kinh nghiệm 15 năm thực hiện chiến lược hợp tác với các nhà máy Hàn Quốc để phát triển tại thị trường trong nước và thế giới, với buổi lễ ra mắt ngày hôm nay, SAM+ Cosmetics khẳng định uy tín và khả năng của mình với dòng dược & mỹ phẩm cao cấp đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm."

Các loại sản phẩm của SAM+

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm về sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, an toàn, hiệu quả với giá thành tốt nhất, thương hiệu đã giới thiệu nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Mới đây, SAM+ đã cho ra mắt 2 sản phẩm làm đẹp được các chị em phụ nữ rất mong chờ đó là: Nước uống nở ngực hồng đào hoa & Nước uống hồng sâm Collagen Hàn Quốc.

Cụ thể, sản phẩm Nước uống nở ngực hồng đào hoa - sản phẩm đang được nhiều người nổi tiếng như Nghệ sĩ Hoàng Linh, ca sĩ Hoàng Hải hay nữ diễn viên Ngọc Trâm chia sẻ trên mạng xã hội gần đây đã thể hiện được thông điệp “Xanh - Sạch - Hiệu Quả” mà thương hiệu muốn gửi gắm đến thị trường trong nước. Nước uống nở ngực hồng đào hoa là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu cao cấp như: Sâm Maca, Sâm tố nữ, Glutathione 98%, … mang đến cho chị em vòng một đầy đặn mà đặc biệt an toàn.

Nước uống nở ngực hồng đào hoa

Ngoài ra, sản phẩm nước uống hồng sâm collagen là bộ đôi không thể hoàn hảo hơn với nước uống nở ngực hồng đào hoa, sự kết hợp này giúp các chị em vừa có vòng một săn chắc, đầy đặn, vừa có làn da trắng hồng, mịn màng. Ngay từ khi ra mắt, nước uống hồng sâm collagen đã được đông đảo chị em đón nhận và tạo nên cơn sốt khi được hàng loạt các tiktoker hàng đầu đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng.

Nước uống hồng sâm collagen SAM+

Định hướng phát triển trong những năm tới

Bà Phạm Thị Thanh Vân - CEO, Đại sứ thương hiệu SAM+ phát biểu về tầm nhìn và định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam

Bằng những nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc trong quy trình sản xuất và cung cách vận hành chuyên nghiệp, Công ty CP Dược mỹ phẩm Phúc Hưng đã và đang cùng thương hiệu SAM+ Cosmetics hướng đến hoàn thành mục tiêu trong tầm nhìn chiến lược 5 năm tới với hệ thống phân phối trải rộng cả nước.

Trong những năm tới, SAM+ sẽ phát triển hướng đến vị thế hàng đầu trong việc sản xuất quy mô lớn các sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác trong khu vực

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "SAM+ Cosmetics chính thức ra mắt, chào thị trường Việt Nam với 2 siêu phẩm" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.