Review kem chống nắng Mailer’s

Đăng bởi Thu Hằng

16/09/2020 23:12

Là một loại kem chống nắng có nguồn gốc từ Hàn Quốc, với sự kết hợp của nhiều dưỡng chất đặc biệt, kem chống nắng Mailer’s là sự lựa chọn an toàn, tối ưu cho chị em phụ nữ mỗi ngày.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn mạng xã hội, đặc biệt trong các nhóm kín dành cho các tín đồ làm đẹp đang nổi lên một loại kem chống nắng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được nhiều người tìm mua và lựa chọn bởi giá cả phải chăng và hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Vậy thực hư về loại kem chống nắng này như thế nào? Hãy cùng nghe những chia sẻ qua trải nghiệm của bạn Lê Minh Ánh (25 tuổi, đến từ Hà Nội, một tín đồ của các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp) sau một thời gian sử dụng loại kem chống nắng này nhé.

“Mình vốn là một người khá là khắt khe trong việc chọn mỹ phẩm. Đầu tiên bởi da mình rất nhạy cảm, dễ bắt nắng, dễ bị kích ứng nên mỗi loại sản phẩm mình chọn mua đều được cân nhắc rất kỹ lưỡng. Thứ hai nữa, thị trường mỹ phẩm hiện nay cũng đang dần bị bão hòa, có quá nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc nên mình rất hay tìm đến những chỗ uy tín và những sản phẩm đã được thử nghiệm từ trước.

Trong bộ sưu tập mỹ phẩm của mình không bao giờ thiếu kem chống nắng. Bởi đây là một trong những “chiến binh” giúp bảo vệ cho làn da của mình khỏi những tác động khủng khiếp của tia UV. Thời gian gần đây mình có chuyển sang sử dụng kem chống nắng Mailer’s. Với mình đây là một sản phẩm đặc biệt cần có một bài viết chỉn chu để nói về nó.

Kem chống nắng Meiler’s được xem là chân ái của nhiều chị em phụ nữ

Thiết kế bao bì tinh tế, đẹp mắt

Một đặc điểm dễ nhận thấy ở kem chống nắng Mailer’s là thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng nên bạn có thể mang nó theo bất kỳ đâu. Mình thường cho nó vào túi xách đeo bên người vì mình thường xuyên hoạt động ngoài trời. Lúc nào sự hiện diện của kem chống nắng nên mình cảm thấy rất an tâm.

Chất lượng tuyệt vời

Tìm hiểu thêm về mailer’s và feedback khách hàng tại website: https://mailers.vn

Hoặc fanpage: https://www.facebook.com/mailers.vn

Một trong những cảm nhận đầu tiên khi mình sử dụng kem chống nắng Mailer’s là có mùi hương rất dễ chịu. Nó được chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương nhẹ nhàng, không quá đậm nên mình nghĩ nó rất phù hợp để bôi lên da.

Khả năng thẩm thấu nhanh cũng là một điểm cộng của Mailer’s. Thông thường khi bôi kem cho toàn thân, mình chỉ mất khoảng 10 phút trước khi ra khỏi nhà, thời gian này đủ để kem có thể thẩm thấu qua từng lớp da, không bị bết dính. Đặc biệt, loại kem chống nắng này còn sử dụng được cho cả da mụn mà không gây kích ứng hay ảnh hưởng xấu đến làn da.

Sau một thời gian dài dùng kem chống nắng Mailer’s, mình nhận thấy làn da của mình được bảo vệ đáng kể, hơn hẳn nhiều loại kem trước đây mình dùng. Kem có khả năng làm nâng tone da, vừa chống tia UVA, UVB hiệu quả. Làn da của mình dù có hoạt động nhiều ngoài trời vào mùa hè vẫn không bị sạm và đen, cảm giác rất an toàn.

Hiệu quả mà kem chống nắng Mailer’s mang lại vô cùng tuyệt vời

Được kiểm định bởi Bộ Y tế

Như ban đầu mình cũng chia sẻ, tính mình vốn rất cầu kỳ trong chuyện làm đẹp. Thế nên để mua một sản phẩm nào mình cũng phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Mailer’s là một sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được Bộ y tế của đất nước này chứng nhận về mức độ an toàn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này trên website chính thức của hãng. Đặc biệt, sản phẩm còn rất được ưa chuộng tại đây, được đông đảo tín đồ làm đẹp tin dùng. Khi được xuất khẩu sang Việt Nam, sản phẩm cũng đã được kiểm định bởi Bộ Y tế, có giấy chứng nhận bản quyền của công ty nên mình vô cùng yên tâm.

Mình luôn khuyên các chị em phụ nữ không nên tiết kiệm những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là kem chống nắng. Bởi vì tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài rất nguy hiểm. Nó có thể dẫn đến ung thư da nên bạn không được chủ quan.

Mình cảm thấy may mắn khi biết đến kem chống nắng Mailer’s bởi nhờ nó mà mình có thể hoạt động nhiều ngoài trời mà không lo đen sạm. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn. Chúc các bạn sớm tìm thấy được loại mỹ phẩm chân ái của mình.

Thu Hằng
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Review kem chống nắng Mailer’s" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.