Quảng cáo trong thang máy kênh truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp

Đăng bởi Duy Lâm

02/09/2020 17:07

Tại Việt Nam, các toà nhà cao tầng luôn đi kèm với các hệ thống thang máy phục vụ đi lại. Đây là nơi tiềm năng cho hoạt động quảng cáo phát triển.

Quảng cáo thang máy hiểu đơn giản là đặt quảng cáo trêm các màn hình được đặt trong hoặc ngoài thang máy. Ngoài thang máy thường được đặt tại sảnh chờ tầng 1, nơi tập trung nhiều người qua lại nhất.

Hình thức quảng cáo này giúp thương hiệu tiếp cận được các khách hàng tiềm năng tại các tòa nhà, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay…

Hình thức quảng cáo truyền thông này được đánh giá là có tác dụng nhanh và mạnh đến thị giác người dùng. Quảng cáo trong thang máy hiện nay được coi là thị trường tiềm năng nếu biết tận dụng đúng lúc, đúng nhu cầu, đúng đối tượng.

Tùy theo nhu cầu và nhãn hàng, doanh nghiệp có thể chọn quảng cáo theo hình thức chạy LCD hoặc Frame.

Sự khác nhau giữa Frame và LCD

Frame là màn hình kĩ thuật số chiếu quảng cáo dưới dạng hình ảnh. Frame thường được đặt bên trong hộp thang máy, mỗi thang có 1-2 khung Frame. Thời gian để quảng cáo frame thường là 12s/spot frame. Những frame này thường hay được đặt bên trong thang máy, mỗi thang máy có 1-2 khung frame tùy theo đặc điểm. Kích thước màn hình frame chủ yếu trong quảng cáo thường là: 270×480 hoặc 300×400. Đa phần, mọi người thường sử dụng 270×480 hơn vì để dọc là Frame, quay ngang là thành LCD.

Ưu điểm của Frame là số lượng Frame nhiều và với vị trí đắc địa để trong thang máy thường dễ thu hút sự chú ý của người nhìn. Hình ảnh bắt mắt, dễ ghi nhớ thông điệp truyền tải của nhãn hàng. Thường đặt trong thang máy nên dễ thu hút ánh nhìn hơn. Hình ảnh ấn tượng bắt mắt, dễ ghi nhớ. Tuy nhiên, Frame không có âm thanh sống động.

Quảng cáo màn hình LCD chiếu quảng cáo dưới dạng với độ dài trung bình từ 15s – 30s. Với các công ty nhỏ, vốn chi phí marketing thấp không có khả năng làm TVC có thể sử dụng quảng cáo LCD. Vì thế, ưu điểm của LCD là có âm thanh hình ảnh sống động, chi phí chạy quảng cáo rẻ hơn Frame. Nhược điểm là sảnh chờ thường khá ồn nên đôi khi không nghe được âm thanh của TVC.

Có thể nói, mỗi hình thức đều có những đặc điểm khác biệt để phù hợp với từng nhu cầu quảng cáo. Nhưng kết quả cuối cùng mà nhãn hàng đạt được khi quảng cáo LCD – Frame chính là hiệu quả lan tỏa thương hiệu.

Brandcom booking quảng cáo Frame tại Vạn Hạnh Mall cho các fan support thần tượng ra album mới.

Hai loại hình quảng cáo LCD và Frame mang lại những lợi ích qua sự tăng trưởng đo đếm được như lượng mua hàng tăng cao, lượt view và traffic của website công ty, tác động vào trí nhớ người tiêu dùng khiến họ nhớ đến và biết đến sản phẩm nhiều hơn, chi phí thấp cho hiệu quả kinh doanh cao, kích thích sự mua hàng tức thì nếu quảng cáo thật sự độc đáo và chất lượng…

Đơn vị quảng cáo LCD – Frame thang máy chuyên nghiệp

Để thực hiện các quảng cáo LCD – Frame trong thang máy, thương hiệu cần liên hệ tới những đơn vị quảng cáo uy tín để được hỗ trợ. Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam hiện là agency quảng cáo truyền thông lớn hàng đầu về dịch vụ quảng cáo LCD – Frame thang máy.

Lợi ích khi quảng cáo tại BRANDCOM là khách hàng được thoải mái lựa chọn tòa nhà, vị trí, số lượng quảng cáo. Đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn, báo giá, thi công miễn phí. Sau khi kết thúc quảng cáo sẽ có nghiệm thu hình ảnh và cam kết chạy quảng cáo theo đúng thỏa thuận. Hỗ trợ thiết kế hình ảnh với những hợp đồng giá trị, kèm theo nhiều ưu đãi theo từng chương trình.

Ngoài quảng cáo LCD – Frame trong thang máy, BRANDCOM hiện còn cung cấp các dịch vụ như quảng cáo báo điện tử; quảng cáo báo giấy, tạp chí; quảng cáo trên xe taxi – xe bus; quảng cáo LCD – Frame; booking truyền hình,VOV…

Liên hệ nhận báo giá, tư vấn và booking quảng cáo:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://brandcom.vn

VPGD: Tầng 31, FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 093.606.2626

E-Mail: info@brandcom.vn

Duy Lâm
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Quảng cáo trong thang máy kênh truyền thông hiệu quả của doanh nghiệp" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.