Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic -Nâng Cao Chất Lượng Sữa Mẹ, Bé Nhanh Lên Cân

Đăng bởi Hằng Nga

21/06/2022 10:00

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, thế nhưng mẹ ít sữa, mất sữa thậm chí là không có sữa cho con bú đã trở thành những cản trở đáng lo ngại đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Cùng là một người mẹ nên hơn ai hết, chị Vũ Hồng Hoa - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Hồng Hoa Organic Care vô cùng thấu hiểu và đồng cảm với nỗi lòng làm mẹ.

Với tình mẫu tử thiêng liêng và ước mơ giúp đỡ cho nhiều những bà mẹ sau sinh đang gặp phải nỗi đau mất sữa có được nguồn sữa tốt, giàu dinh dưỡng để nuôi con, chị đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi để cho ra đời sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic với 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của phụ nữ sau sinh và mang đến dòng sữa an lành cho bé yêu.

e11-1655720860.png

Sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic có thành phần 100% các loại hạt giàu Omega 3, lành tính và siêu lợi sữa, như: hạt macca, nhân óc chó đỏ, hạt chia, yến mạch, hạnh nhân, hạt điều, hạt methi ấn độ, hạt sachi, hạt thông, phạt phỉ, hạt ý dĩ, hạt hướng dương, hạt lanh, hạt bí, hạt kê, hạt sen, ngô vàng, diêm mạch, hồ đào, mè đen, đậu phộng, gạo lứt huyết rồng (đã ủ mầm), đậu xanh, đậu đen, đậu tương, đậu đỏ, đậu trắng mắt cua, khoai lang, đậu rồng, Docosahexaenoic Acid (OMEGA3),…

e12-1655720884.png

Sản phẩm được bày bán trong cửa hàng thuốc

Theo TTND.PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, cho biết: Với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào: chất đạm, chất béo, vitamin và các khoáng chất (Chất xơ, Photpho, Kali, Natri, Magie, Canxi, Sắt, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B6, Folic acid,…) có trong nhiều loại hạt, cộng với sự chọn lọc tỉ mỉ, cẩn thận trong từng loại hạt và bí quyết ủ hạt riêng của Công ty, Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic có giá trị dinh dưỡng cao hơn và đa dạng hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm ngũ cốc lợi sữa thông thường khác. Sản phẩm giúp quá trình tiết sữa của mẹ nhanh và đều chỉ sau 1-3 ngày dùng, tăng chất dinh dưỡng cho nguồn sữa mẹ, giúp sữa mẹ đặc sánh, thơm ngon; đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng như protein, lipit, các vitamin A, B, C, E, Canxi, D, Kẽm, Sắt và các Axit béo Omega 3-6-9 giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp bé phát toàn diện cả về trí tuệ và thể chất tăng cân đều.

e13-1655720895.png

Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic giúp bà mẹ sau sinh có rất nhiều sữa

Không chỉ mang đến nguồn sữa dồi dào, mát lành, giàu dinh dưỡng, với hàm lượng dinh dưỡng cao và đa dạng, sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic còn cải thiện sức khỏe mẹ sau sinh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như mong muốn. So với các dòng sản phẩm lợi sữa khác trên thị trường, chủ yếu tập trung vào nhu cầu tiết sữa, bột ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic lại chú trọng đến sức khỏe của cả mẹ và bé yêu. Các loại hạt có trong sản phẩm chứa nhiều khoáng chất dinh dưỡng giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh, phòng ngừa loãng xương, thanh lọc cơ thể, giải tỏa được nỗi lo táo bón, ổn định hệ tiêu hóa. Đặc biệt, đối với một số mẹ sau sinh bị sụt cân trầm trọng, kém ăn, da dẻ không tươi sáng, Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic sẽ hỗ trợ các mẹ trong quá trình tăng cân, kích thích ăn ngon, ngủ tốt, da dẻ mịn màng. Còn đối với một số mẹ mong muốn giảm cân sau sinh, sản phẩm này sẽ giúp các mẹ cải thiện vóc dáng, không cần ăn kiêng, cũng không lo tăng cân trở lại sau khi dừng uống. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng và bổ sung nội tiết tự nhiên giúp săn chắc và nở nang vòng 1, ngăn ngừa lão hóa và các bệnh do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra. 

Sản phẩm đã được bộ công thương chứng nhận An toàn thực phẩm, được kiểm định chất lượng, công khai mã vạch cũng như tem chống hàng giả nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và chất lượng của sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic.

e14-1655720918.png

Sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic được bán nhiều tại các siêu thị trên toàn quốc

Với nguồn gốc rõ ràng, mẫu mã đẹp, giá bán cạnh tranh kết hợp với chất lượng và hiệu quả được kiểm nghiệm trong suốt nhiều năm qua cùng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ,  giờ đây sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic đã tạo được “tiếng vang” trên thị trường và ghi dấu ấn trong lòng các mẹ. Sản phẩm đã giúp hơn 300.000 các mẹ nâng cao chất lượng sữa, giúp bé lớn nhanh và phát triển tốt; sản phẩm thực sự là món quà dinh dưỡng quý giá mang đến sự an toàn cho bé và niềm an tâm cho mẹ trong suốt hành trình cùng con khôn lớn.

Ghi nhận những đóng góp thiết thực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic đã vinh dự đạt Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019; được các đài truyền hình và báo chí truyền thông đưa tin như: VTV, HTV, báo Dân trí, Báo mới, Pháp luật, báo Sở hữu trí tuệ,…/.

e15-1655720931.png

Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic đạt Top 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019

 

CÔNG TY TNHH DVTM HỒNG HOA ORGANIC CARE

Địa chỉ: Lô 01 - 03, A10, KCN Hoàng Long, phường Long Anh, TP. Thanh Hóa

Hotline: 0237 626 1988

Website: https://honghoa.vn

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Ngũ cốc lợi sữa Hồng Hoa Organic -Nâng Cao Chất Lượng Sữa Mẹ, Bé Nhanh Lên Cân" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.