Muốn mặc nhiều lớp quần áo cho ấm mà vẫn “mi nhon”, nàng áp dụng ngay những bí quyết này

Đăng bởi Thanh Lam

28/12/2020 16:22

Vào mùa đông, để giữ ấm cơ thể, chị em thường sẽ phải mặc nhiều lớp quần áo. Tuy nhiên, các nàng cần phải biết khéo léo phối đồ sao cho vóc dáng không bị nặng nề, kém thời trang

Làm sao để có vẻ ngoài vừa thanh thoát mà vẫn phải ấm áp chính là điều mà không ít quý cô đang băn khoăn trong tiết trời lạnh giá này. Không muốn tự biến mình thành "cây treo quần áo di động", các nàng hãy lưu ngay những bí quyết dưới đây:

Chú ý tạo điểm nhấn ở vòng eo

Đây chính là mẹo giúp tổng thể trang phục của các cô gái trông gọn gàng hơn. Có rất nhiều cách để các nàng có thể tạo điểm nhấn ở vòng eo. Chị em có thể dùng đai lưng thắt bên ngoài áo khoác hoặc sơ vin các kiểu áo với quần hoặc chân váy. Như vậy là diện mạo của các nàng vừa đẹp mắt, sang trọng mà không hề trông nặng nề một chút nào. Nhất là đối với những cô gái có chiều cao hạn chế, việc tạo điểm nhấn ở vòng 2 sẽ giúp các nàng tôn dáng triệt để, tránh bị trông vừa thấp vừa mập vào ngày trời lạnh

Ảnh minh họa nguồn internet

Chỉ nên diện tối đa 3 lớp trang phục

Chị em đừng nên mặc quá nhiều lớp quần áo trong một set đồ. Chúng sẽ làm các nàng bị đánh giá thấp về gu thẩm mỹ và trông rất kém gọn gàng. Mặc ấm không có nghĩa là các cô gái phải diện tất cả những món đồ có thể lên trên người. Tốt nhất là các quý cô chỉ nên diện tối đa 3 lớp trang phục là hợp lý. Chị em hãy cân nhắc trang phục nào kết hợp với nhau cần thiết và hợp lý để không bị rườm rà nhé!

Ảnh minh họa nguồn internet

Không nên lúc nào cũng cài kín mít áo khoác

Mặc dù ấm áp nhưng các nàng chỉ nên cài kín khuy áo khoác khi cần thiết. Một trong những bí quyết mặc áo khoác đẹp trong mùa đông chính là mở cúc để khoe khéo những trang phục bên trong. Chi tiết nhỏ này sẽ giúp mọi cô gái trông năng động, cá tính và phóng khoáng. Vóc dáng vì thế mà cũng trông mảnh mai hơn. Ngoài ra, chị em còn dễ dàng vận động cơ thể khi mở cúc áo khoác ngoài.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ảnh minh họa nguồn internet

Tránh phối toàn đồ oversize với nhau

Những trang phục có kiểu dáng oversize được rất nhiều cô gái yêu thích vì sự thoải mái hết mức. Tuy nhiên, việc một set đồ gồm toàn item rộng rãi không phải một ý hay. Có đôi lúc, chúng cũng không giúp các nàng giữ ấm cơ thể một cách tốt nhất và dễ làm outfit của chị em trở nên cồng kềnh không cần thiết. Vì vậy, các quý cô hãy ưu tiên mặc những kiểu áo ôm sát hoặc vừa vặn ở lớp trong cùng rồi diện những món đồ oversize bên ngoài là chuẩn bài.

Ảnh minh họa nguồn internet

Có trang phục tối màu trong set đồ

Ai cũng biết rằng những kiểu váy áo tối màu luôn giúp người mặc trông gầy hơn mấy phần. Nhưng việc diện cả một set đồ màu đen lại dễ làm phái đẹp trông nhàm chán, đơn điệu và già dặn. Vậy nên, các nàng chỉ việc khéo léo mix & match làm sao cho trong tổng thể set đồ của mình có một loại trang phục tối màu là đủ. Đó có thể là áo khoác, áo len hoặc đầm liền... Đảm bảo chị em dù mặc nhiều quần áo cũng vẫn sẽ trông "mi nhon" như thường.

Ảnh minh họa nguồn internet

Ảnh minh họa nguồn internet

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Lam
Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Muốn mặc nhiều lớp quần áo cho ấm mà vẫn “mi nhon”, nàng áp dụng ngay những bí quyết này" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.