Mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Đăng bởi Thanh Hùng

13/09/2020 21:01

Mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu tại Hà Nội? khi mà đầy rẫy những hàng giả, một địa chỉ uy tín được nhiều người biết tới đó là Thành Dũng Auto

Nhiều cơ sở ngang nhiên bán phụ tùng xe ô tô giả mạo trên thị trường

Mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu tại Hà Nội :Kinh tế càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng nâng cao, chính vì thế mà ô tô trở thành phương tiện giao thông thể thiếu với rất nhiều người. Do đó, việc kinh doanh các sản phẩm phụ tùng xe ô tô tại Việt Nam đã trở nên vô cùng tiềm năng. Tuy nhiên kéo theo đó là tình trạng buôn bán phụ tùng xe ô tô giả mạo đang diễn ra tràn lan và khó kiểm soát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi và sự an toàn của người tiêu dùng.

https://media-image.giadinhvaphapluat.vn/thumb_x500x/2020/06/06/157/1591416510-phu-tung-oto-chinh-hang-1.jpg

Cụ thể, theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương, vừa qua đoàn kiểm tra đã phát hiện 664 bộ phụ tùng ô tô nhập lậu trị giá khoảng 172.220.000 đồng và 2.228 dây cu loa không nhãn mác trị giá khoảng 80.731.030 đồng tại một cửa hàng kinh doanh phụ tùng xe ô tô. Tất cả đều đã được thu giữ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đây chỉ là một trong những ví dụ điển hình về tình trạng buôn bán phụ tùng ô tô giả mạo trên thị trường hiện nay. Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần biết cách lựa chọn đơn vị uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đó cũng chính là bảo vệ quyền lợi và an toàn cho chính bản thân bạn khi sử dụng xe ô tô.

Việc thay thế phụ tùng xe ô tô kém chất lượng sẽ dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường

Có nhiều loại phụ tùng xe ô tô để thay thế từ đơn giản như lọc gió, lọc xăng, gạt nước đến các phụ tùng quan trọng hơn như má phanh, thanh liên kết hệ thống treo… Nếu sử dụng phải hàng kém chất lượng, đây sẽ là nguy cơ gây nên những hậu quả khôn lường.

https://media-image.giadinhvaphapluat.vn/thumb_x500x/2020/06/06/157/1591416510-phu-tung-oto-chinh-hang-2.jpg

Một ví dụ giúp bạn dễ hình dung hơn như má phanh ô tô, nếu má phanh kém chất lượng thì sẽ làm hiệu suất phanh thấp, điều này làm ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn của người ngồi trên xe bởi hàng giả sẽ kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị ăn mòn và trở nên vô cùng nguy hiểm.

Hay như bộ phận lọc gió, những lọc này giúp loại bỏ bụi bẩn không khí trong xe, giảm độ ồn động cơ, tích hợp và cảm biến nồng độ oxy để điều khiển động cơ vận hành chính xác. Thế nhưng, nếu sử dụng phải chiếc lọc gió kém chất lượng thì người ngồi trong xe chính là người chịu tác động đầu tiên.

Thành Dũng Auto - Địa chỉ tin cậy, chất lượng không nên bỏ qua

Là đơn vị chuyên cung cấp các phụ tùng ô tô chính hãng, chất lượng với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận, hóa đơn,... bạn có thể yên tâm lựa chọn Thành Dũng Auto là điểm đến đáng tin cậy. Thành Dũng Auto cung cấp nhiều phụ tùng ô tô của các hãng khác nhau như:

Phụ tùng Hyundai i10: Thành Dũng cung cấp đa dạng các loại phụ tùng khác nhau được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo giá thành ưu đãi nhất.

https://media-image.giadinhvaphapluat.vn/thumb_x500x/2020/06/06/157/1591416510-phu-tung-oto-chinh-hang-3.jpg

Phụ tùng Toyota Vios: Toyota là thương hiệu xe có tiếng tại Việt Nam có xuất xứ từ Nhật Bản với những dòng xe đẹp, an toàn và tiện dụng được người Việt ưa chuộng. Thành Dũng cung cấp các phụ tùng Toyota chính hãng, nhập khẩu trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào với chế độ bảo hành dài hạn. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp nhiều phụ tùng xe ô tô của các hãng xe khác đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoài các hãng kể trên,Thành Dũng Auto còn cung cấp rất nhiều loại phụ tùng xe hơi chính hãng khác. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Thành Dũng bạn sẽ đều được hưởng nhiều ưu đãi lớn như: Chế độ đổi trả trong vòng 7 ngày, ship hàng miễn phí với đơn hàng nội thành Hà Nội trên 5 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác kèm theo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Thành Dũng Auto

Địa chỉ: 211A/281 Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

SĐT: 0944 628 333 | 0347 303 303

Email: thanhcablenet@gmail.com

Website: https://phutungotogiare.vn

 

Thanh Hùng
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Mua phụ tùng ô tô chính hãng ở đâu tại Hà Nội?" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.