Mix chân váy đẹp ngày lạnh

16/11/2020 00:07

Mặc chân váy mùa đông cũng không sợ lạnh nhờ loạt tips dưới đây, đảm bảo vừa trendy vừa ấm áp.

Mùa hè thì bạn có thể diện đủ các món đồ gợi cảm hay ngắn môt chút cũng không sao vì trời nóng. Tuy nhiên vào mùa đông thì khác, trước khi diện đồ ngắn bạn còn phải xem thời tiết ra sao có lạnh lắm không. Ai cũng thường chọn cho mình phong cách kín mít từ đầu đến chân để ngăn gió. Việc mặc váy cũng hạn ché hơn. 

Tuy nhiên nếu bỏ qua váy là  một item xinh chỉ vì thời tiết thì thật là đáng tiếc. Thay vì đó sao bạn không thử khắc phục bằng việc sử dụng thêm phụ kiện. Điều quan trọng là bạn phải kết hợp sao cho các phụ kiện vừa giúp bạn giữ ấm mà còn đảm bảo phong cách. Mặc đẹp mà hài hòa cùng trang phục và đảm bảo về tính thời trang là điều không hề khó đâu nhé. Và dưới đây là một vài tips hay để các nàng cùng tham khảo.

Chân váy ngắn + boots cao cổ

Trời càng lạnh thì các chị em sẽ càng e dè lấy váy ra khỏi tủ nhưng nếu bạn mix cùng với kiểu boots cao cổ thì vẫn có thể "thời trang phang thời tiết" như thường. Độ dài boots cao gần hoặc ngang với đầu gối có khả năng giúp giữ ấm cho đôi chân một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó phụ kiện này còn làm tổng thể set đồ với chân váy ngắn trở nên liền mạch, từ đó giúp thân hình trông cao ráo hơn nữa.

Empty

Empty

Chân váy midi + giày bệt + tất cao cổ

Chân váy midi là kiểu dáng lửng lơ không quá dài không quá ngắn. Dù không quá ngắn nhưng độ dài lửng lơ cũng sẽ khiến cho đôi chân chịu lạnh không ít. Vậy nên khi mix cùng những kiểu giày đế bệt như sneaker, loafer, giày búp bê,… đừng quên sắm cho mình đôi tất cao cổ nữa. Đôi tất này nên chọn hoặc là cùng tông màu với váy, hoặc là cùng màu với giày để đôi chân không bị chia làm nhiều khúc mà trông "nấm lùn" đi hẳn nhé.

Empty

Empty

Chân váy midi + ankle boots

Ngoài tất cao cổ thì bạn cũng có thể chọn ankle boots để phối cùng chân váy midi. Ankle boots "điền vào chỗ trống" khi mặc váy midi một cách vừa đẹp, mà nó còn kết hợp cực kỳ ăn ý đảm bảo phong cách cho bạn. Bộ đôi ankle boots và chân váy midi sẽ mang đến cho bạn phong cách vừa nữ tính, vừa sành điệu vô cùng thu hút.

Empty

Empty

Nguồn Sưu tầm/Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Mix chân váy đẹp ngày lạnh" tại chuyên mục Thời trang. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.