Làm chủ AI - Bí kíp xây dựng sự nghiệp trong kỷ nguyên số

Đăng bởi Minh Trí

10/06/2023 12:34

Mentor Jenny Nguyễn - Chuyên gia đào tạo, Chủ tịch Học viện Kinh doanh AZ là cái tên dường như trở nên nổi bật trong thời gian qua khi người ta bàn đến câu chuyện về hệ thống kinh doanh tự động với AI - trí tuệ nhân tạo.

Nói về vấn đề này, Mentor Jenny Nguyễn chia sẻ quan điểm rằng, AI không thay thế được bạn, nhưng người dùng AI thì có thể. Sứ mệnh của tôi là mang đến những tư duy ứng dụng AI - một hệ thống trí tuệ nhân tạo mạnh mẽ, cung cấp các bí quyết, chiến lược và kiến thức thực tiễn giúp doanh nghiệp cá nhân kinh doanh tinh gọn và nhân lợi nhuận trong thời đại số.

Mentor Jenny Nguyễn

Đồng thời được tín nhiệm với vai trò là Trưởng làng AI (Techfest), ban quản trị Cộng đồng OpenAI - ChatGPT Việt Nam 150.000 thành viên và Phó chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ YBC , Mentor Jenny Nguyễn dường như đặt quyết tâm cao cho lý tưởng và mục tiêu phát triển của mình. 

\

Là chuyên gia có kinh nghiệm kinh doanh thực tế cũng như khả năng đào tạo cuốn hút, cô đã và đang giúp hàng ngàn doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh xây dựng được chuỗi hệ thống kinh doanh tự động với AI. Với các chương trình đào tạo Master AI, Master Branding, Master Marketing, Master Sales,..Mentor Jenny Nguyễn mong muốn thay đổi tư duy trong kinh doanh cho các cá nhân, doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi 5T: tận tâm - tiên phong - toàn diện - thực chiến - tối ưu. Vậy nên trong các chương trình huấn luyện, cô luôn theo sát học viên thực hành ngay tại lớp và có lộ trình, biểu mẫu ứng dụng bài bản.

Thế giới phẳng với cơ hội mở đồng đều cho tất cả. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải làm bài bản nhưng tinh gọn thì mới có thể cạnh tranh trong kỷ nguyên số một người mua nhiều người bán và khách hàng ngày càng thông minh. Bạn sẽ vất vả trong việc bán hàng nếu như chưa xây dựng được thương hiệu trên online và chưa tối ưu marketing thu hút khách hàng. “Tam giác vàng Branding - Marketing - Sales với sự hỗ trợ tuyệt vời của AI là bí quyết quan trọng giúp những người muốn kinh doanh dễ dàng nắm bắt cơ hội. Và sứ mệnh của tôi là trao chìa khóa vào tay những người muốn làm kinh doanh tăng hiệu quả để mở khóa tam giác vàng này” - Mentor Jenny Nguyễn chia sẻ tâm huyết.

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt sách “ChatGPT toàn tập” và tọa đàm “Làm chủ AI – Bí quyết xây dựng sự nghiệp trong kỷ nguyên số”, bà Ngô Dương - CEO OneSpace - đại diện cho các học viên đã nói rằng: “Trước đây tôi không nghĩ rằng viết content, làm kế hoạch marketing lại có thể đơn giản hóa đến thế. Những gì học được tôi đã cùng đội ngũ thiết kế lại cả quy trình kinh doanh cũng như chiến lược thu hút khách hàng. Và thật bất ngờ, việc tổ chức sự kiện chia sẻ giá trị sản phẩm của chúng tôi tới khách hàng trở nên cực kì đơn giản trong khi trước đây chúng tôi loay hoay mãi. Vô cùng biết ơn Mentor Jenny Nguyễn - người thầy đã thay đổi hoàn toàn công việc kinh doanh của tôi, giúp tôi tăng doanh số nhanh chóng”.

Mentor Jenny Nguyễn chia sẻ thêm cho các chủ doanh nghiệp và những người đang làm kinh doanh: “Thế giới phẳng với tốc độ thay đổi cũng như truyền tin quá nhanh. Đã đến lúc bạn thực sự phải quan tâm đến việc ứng dụng đòn bẩy công nghệ trong cuộc sống cũng như công việc, hoặc thích nghi phát triển hoặc bị tụt lại phía sau. ChatGPT là một trong số những AI mà bạn cần dùng thành thạo. Tôi tự hào là một trong những người tiên phong lan tỏa, giúp bạn làm chủ AI thành công”, Mentor Jenny Nguyễn nói.

Tin rằng với sự nhạy bén, tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng AI vào kinh doanh, Mentor Jenny Nguyễn sẽ giúp những người làm kinh doanh chạy đua thành công khi thế giới phẳng và tất cả đều mở cửa với cơ hội như nhau. Bởi trên hành trình dài ấy, cô luôn có sự cổ vũ của các học viên chủ doanh nghiệp, gia đình và bạn bè yêu quý, tiếp thêm năng lượng cho cô.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Làm chủ AI - Bí kíp xây dựng sự nghiệp trong kỷ nguyên số" tại chuyên mục Trí tuệ nhân tạo. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.