Kathy Đặng - Người đàn bà thép thành công sau đổ vỡ

Đăng bởi Trung Hoàng

12/10/2020 19:33

Kathy Đặng là cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng người Việt tại Châu Âu. Chị đã từng tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật, du thuyền và cả những chương trình từ thiện cho những mảnh đời bất hạnh nơi quê nhà.

Nhắc tới Kathy Đặng, ta liên tưởng ngay đến một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn với nụ cười tỏa nắng, thân thiện nhưng nghị lực phi thường và tài nhạy bén nắm bắt thị trường song hành cùng khả năng không bao giờ chịu khuất phục số phận.

Kathy Đặng - Người đàn bà thép sau đổ vỡ - 1

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ là chuỗi ngày khó khăn nối tiếp về tinh thần lẫn tài chính. Vào những ngày đầu khi vết thương lòng chưa nguôi, Kathy và doanh nghiệp thời trang Kathyda As tại Châu Âu rơi vào khủng hoảng kéo dài dẫn đến phá sản. Tiếp nối là dịch bệnh Covid khiến tất cả những sự kiện âm nhạc, thời trang bị đình trệ hoặc hủy bỏ. Dự án “Tour du thuyền 6 sao” đi vòng quanh Châu Âu tưởng chừng thành công 99% cũng bị đình trệ ngay khi lệnh cách ly toàn XH bắt đầu.

Không để nghịch cảnh đắc ý, chị quay trở về Việt Nam, để điều hành và xoay chuyển phòng trà, hầm rượu mang tên mình ngay giữa lòng Sài Gòn tráng lệ. Nhưng không bao lâu thì Việt Nam cũng không trụ được do Covid xâm lấn, khi lệnh cách ly Covid lần đầu tiên, phòng trà cũng không còn khả năng duy trì, là đứa con tinh thần cũng là nơi giao lưu âm nhạc cho anh em nghệ sĩ Việt Nam và Châu Âu, Kathy rơi vào khủng hoảng và trầm cảm khi phải tuyên bố không còn duy trì được phòng trà.

Kathy Đặng - Người đàn bà thép sau đổ vỡ - 2

Gồng gánh cả một guồng máy nhân sự, tổ chức sự kiện tại nhiều quốc gia, mối quan hệ khách hàng dày đặc mà Kathy bỗng chốc mất hết

Lại kẹt ở Việt Nam 8 tháng trời “ Có khoảng thời gian, tôi trầm cảm nặng và muốn kết thúc mọi thứ”-  chị chia sẻ.

Khát vọng, nghị lực và tố chất nhạy bén của một nhà điều hành cộng thêm động lực là hai thiên thần nhỏ của mình đang ở Bắc Âu chờ mẹ từng ngày, Kathy quyết tâm không đầu hàng. Biến nghịch cảnh thành sức mạnh kèm theo sự nhớ nhung con khắc khoải, từng ngày chị tiếp tục kiên trì không ngừng học hỏi và nâng cao hiểu biết của mình.

Sau khoảng thời gian ngụp lặn tại Việt Nam, Kathy nhận thay Việt Nam một thị trường tiêu thụ sản phẩm khổng lồ, cũng là nơi sản xuất nông sản hàng đầu thế giới, những khu du lịch đẹp đến mê hồn và quan trọng là dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp khó có quốc gia nào so bì được. Mà thế mạnh nhất của công ty Kathyda chính là kết nối và tổ chức những chương trình quảng bá bất kể quốc gia nào, Kathy bắt đầu trở mình.

Kathy Đặng - Người đàn bà thép sau đổ vỡ - 3

Tháng 08/2020 chị bắt đầu thành lập công ty TNHH Đầu tư và phát triển K Global, sở hữu 2 fanpage lớn, kênh Youtube riêng và website www.kathyda.com như một hồ sơ năng lực về mình.

Tháng 09/2020 Kathy kêu gọi vốn thành công để sở hữu và độc quyền phân phối Asisa dòng sản phẩm trắng da được sản xuất tại Mỹ, thương hiệu Olalaco do Nữ hoàng đại sứ Thái Nhã Vân đại sứ thương hiệu.

May mắn nối tiếp nhau, sự kiện ngày 10/10/2020 đã đánh dấu sự “sống lại kì diệu” của chị. Kathy chính thức trở thành thành viên của hiệp hội Doanh nhân Gidafa VN.

Kathy Đặng - Người đàn bà thép sau đổ vỡ - 4

Chủ tịch hiệp hội Gidifa, chủ tịch tập đoàn tài chính Doha cùng bà Kathy

Kathy Đặng - Người đàn bà thép sau đổ vỡ - 5

Kathy cho hay: “Tôi đã phải chứng tỏ và thể hiện rất nhiều để thuyết phục nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp, tôi cũng đã đóng học phí rất nhiều cho sự từng trải, nên bây giờ, tôi không để doanh nghiệp phải đóng thêm một khoản học phí nào nữa. Tôi phải xây dựng một đội ngũ lớn mạnh ở Việt Nam, để khi tôi trở về Châu Âu, tôi vẫn điều hành được sự kết nối sản phẩm, dịch vụ, bất động sản, thương mại Việt Nam và Châu Âu bằng sự kiện.... hoài bão lớn nhất của tôi là đầu tư hoặc quảng bá được du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam cho cộng đồng EU, họ cần và rất cần những dịch vụ mà chúng ta đang có, và Kathyda tự tin ở khả năng của mình. Định hướng trong thời gian tới, tôi sẽ lập kế hoạch 2 năm, văn phòng Kathyda sẽ có tại Malta, Úc, Pháp, Nauy và Thụy Sĩ... chuyên về kết nối sự kiện, bất động sản. Kathy luôn tự tin mình là người Việt Nam, dù đi bất cứ đâu, làm bất cứ gì cũng luôn đem linh hồn việt tỏa sáng nơi xứ người”.

Kathy Đặng - Người đàn bà thép sau đổ vỡ - 6

Chúng ta cùng dõi theo sự phát triển của Kathyda – với sự điều hành của người đàn bà thép, không ngừng thiên biến vạn hóa trong biến cố.

Trung Hoàng
Bạn đang đọc bài viết "Kathy Đặng - Người đàn bà thép thành công sau đổ vỡ" tại chuyên mục Nghệ thuật. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.