JESSICA LOAN TRẦN - NGƯỜI PHỤ NỮ MANG EB3 TRỞ THÀNH CÔNG CỤ XÓA TAN NỖI LO ĐỊNH CƯ MỸ

13/01/2023 15:13

Cuộc sống mơ ước tại Mỹ nay không còn là một viễn cảnh xa vời khi bạn gặp được Jessica Loan Trần - người phụ nữ với sứ mệnh liên kết người Việt trên toàn cầu.

Ngày nay, người Việt ngày càng có xu hướng đến định cư tại Mỹ. Bởi Mỹ là một quốc gia với chế độ an sinh xã hội, y tế, cơ hội được học tập và môi trường làm việc hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, đây cũng là nỗi lo ngại của rất nhiều người vì không biết phải định cư bằng còn đường nào và nên định cư ở bang nào. Bang nào có môi trường sống tốt, an sinh đảm bảo, cơ hội việc làm, dễ dàng thích nghi… Hiểu được những nỗi lo ngại đó, 15 năm qua, Jessica Loan Trần luôn nỗ lực tìm kiếm và cập nhật mọi giải pháp tốt nhất để hiện thực hóa “giấc mơ” đó một cách trọn vẹn nhất cho người Việt.

Jessica Loan Trần là một người phụ nữ bản lĩnh, am hiểu thông thạo về văn hoá Mỹ và những con đường sang Mỹ một cách hợp pháp và nhanh chóng. Mong muốn giúp đỡ người Việt thực hiện giấc mơ vươn tầm thế giới, bứt phá những giới hạn mới của bản thân tại một chân trời mới, chị quyết tâm sáng lập công ty tư vấn di trú và định cư Mỹ TCLVN & IIMC, có trụ sở chính tại Việt Nam. TCLVN & IIMC cùng với các Cố vấn cấp cao về Di Trú và các Luật sư quốc tế với mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái hỗ trợ cho người Việt Nam trong việc lựa chọn chương trình định cư phù hợp với gia đình mình.

Những năm qua, chị cùng cộng sự của mình đã giúp hàng nghìn người định cư vĩnh viễn tại Mỹ, giúp họ có công ăn việc làm và thu nhập ổn định. Bằng cái tâm và sự nhiệt huyết của mình, Jessica cho biết, được mang lại niềm vui và nụ cười hạnh phúc cho những người cùng chung dòng máu Việt, dù là ở quê hương, hay tại một quốc gia phát triển hàng đầu thế giới, chị đều rất tự hào.

Jessica Loan Trần tiết lộ, định cư Mỹ diện việc làm EB3 đang là sự lựa chọn của rất nhiều người, chiếm 28% tổng số visa Mỹ được cấp, bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu việc làm khi nhập cư mà nguyên nhân là do các chính sách phúc lợi tốt của Mỹ. Lượng thị thực nộp visa EB3 tăng trong những năm gần đây điều này cho thấy nhu cầu làm việc và định cư Mỹ đang rất cao.

Bên cạnh đó, khi chọn định cư Mỹ diện làm việc EB3, bạn sẽ được phép đi cùng cả gia đình (vợ/ chồng/ con cái dưới 21 tuổi) và cùng hưởng những đặc quyền sau:

Đương đơn tham gia diện EB3 được ký hợp đồng lao động chính thức, dài hạn ngay khi đặt chân đến nước Mỹ với những phúc lợi công việc hấp dẫn và mức thu nhập ổn định và chắc chắn cao hơn so với mặt bằng chung tại Việt Nam.

Các phúc lợi xã hội như bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm lao động sẽ được hưởng đầy đủ theo luật lao động Mỹ.

Bản thân và người thân (vợ/ chồng/ con dưới 21 tuổi) đi cùng được cấp thẻ xanh không giới hạn khi tới Mỹ.

Miễn học phí cho con từ cấp tiểu học đến bậc trung học phổ thông.

Bằng kinh nghiệm của các chuyên gia và sự hỗ trợ chuyên môn cao từ phía Jessica Loan Trần và các Luật Sư cộng sự, TCLVN & IIMC cam kết đem lại quyền lợi tốt nhất trong quá trình xử lý, chuẩn bị và nộp hồ sơ cho khách hàng nhằm đạt được mục tiêu cao nhất.

Để song hành cùng với việc định cư theo diện việc làm EB3, Jessica Loan Trần hiện đang hỗ trợ người Việt làm việc tại bang Houston (Texas, thành phố lớn thứ tư nước Mỹ) - đây là bang dành cho người Việt đến đây sinh sống và làm việc với đầy đủ các công việc làm như: Nail Spa, Nhà hàng, Đầu bếp, Công ty xây dựng, Trợ giảng, Nhân viên làm việc trong Casino ở Oklahoma… TCLVN & IIMC tin rằng những cơ hội việc làm này sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các ứng viên có trình độ hoặc không có trình độ sẽ được thi và lấy giấy phép hành nghề (đối với Nail Technician) sau khi đến Mỹ. Giúp bản thân và gia đình thực hiện được những dự định về an sinh và kinh tế khi đến với quốc gia này.

Với phương châm “Tương lai của khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi”, thời gian tới, Jessica Loan Trần cùng công ty tiếp tục nỗ lực trở thành cầu nối giúp ước mơ định cư, làm việc và học tập của người Việt thuận tiện hơn.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "JESSICA LOAN TRẦN - NGƯỜI PHỤ NỮ MANG EB3 TRỞ THÀNH CÔNG CỤ XÓA TAN NỖI LO ĐỊNH CƯ MỸ" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.