Vải Thun Phương Tiên: Top 10 "Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế" năm 2023

Đăng bởi Minh Trí

08/06/2023 16:39

Sau một thời gian dài khẳng định vị trí trên thị trường và phát triển bền vững, vừa qua thương hiệu Vải thun Phương Tiên đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2023.

Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu phục vụ cho ngành may mặc, thương hiệu Vải thun Phương Tiên đã ra đời với định hướng cung cấp cho thị trường nguyên liệu vải thun chất lượng cao, đảm bảo an toàn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm may mặc tại Việt Nam.

Ảnh chụp Màn hình 2023-06-08 lúc 16.27.18.png

Vải thun Phương Tiên hiện đang là thương hiệu được tín nhiệm trên thị trường

Để đạt được thành quả ấy, ban lãnh đạo thương hiệu Vải thun Phương Tiên đã trải qua nhiều năm tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi kinh nghiệm từ nhiều thương hiệu sản xuất vải lớn trên thế giới. Đồng thời mạnh dạn đầu tư hệ thống hạ tầng nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông, cùng với các trang thiết bị sản xuất hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

Ảnh chụp Màn hình 2023-06-08 lúc 16.25.18.png

Một góc nhà máy sản xuất của Vải thun Phương Tiên

Thế mạnh của Phương Tiên chính là kinh nghiệm với đội ngũ công nhân tay nghề cao, áp dụng quy trình sản xuất khép kín, bảo đảm chất lượng từ đầu vào nguyên liệu nên mỗi tháng, nhà máy sản xuất của Phương Tiên có thể đạt năng suất trên 1.000 tấn vải thun xuất ra thị trường. Trong đó phải kể đến các dòng vải thun cotton 2C, 4C, cá sấu, da cá, thun lạnh, thun thể thao…

Ảnh chụp Màn hình 2023-06-08 lúc 16.25.24.png

Mỗi tháng có trên 1.000 tấn vải thun Phương Tiên được vận chuyển tới các đối tác

Nhờ áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tối ưu, cho nên thương hiệu Vải thun Phương Tiên đã đạt được sự tín nhiệm của nhiều đối tác trong và ngoài nước khi sẵn sàng đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn trong thời gian ngắn. Đặc biệt là giá thành phải chăng và cạnh tranh, giúp các đối tác có nhiều lợi thế trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu.

Với những đóng góp của mình trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển và bảo vệ thương hiệu, trao đi giá trị cốt lõi bền vững cho ngành công nghiệp dệt may Việt Nam, trong Diễn đàn phát triển kinh tế diễn ra vào ngày 2/6 tại Hà Nội vừa qua, thương hiệu Vải thun Phương Tiên đã đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2023 do các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn.

Ảnh chụp Màn hình 2023-06-08 lúc 16.25.29.png

Đại diện thương hiệu Vải thun Phương Tiên lên nhận cúp, chứng nhận tại chương trình

Trao đổi với chúng tôi, đại diện thương hiệu Vải thun Phương Tiên cho biết: “Chúng tôi hết sức hãnh diện và lấy làm vinh dự khi những nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo, công nhân viên Phương Tiên đã được ghi nhận. Nhưng đối với chúng tôi, đây cũng là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi không ngừng nghiên cứu, phát triển hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các đối tác, khách hàng trên cả nước”./.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Vải Thun Phương Tiên: Top 10 "Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế" năm 2023" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.