Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Đăng bởi Quỳnh Nga

29/08/2020 21:25

Huawei vừa chính thức ra mắt sản phẩm máy tính xách tay Huawei MateBook 13 tại thị trường Việt Nam với mức giá 29.990.000 đồng. Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của Huawei, đại diện cho tinh thần đổi mới, thiết lập xu hướng cho màn hình tràn, hiệu năng mạnh mẽ và kết nối thông minh.

Về ngoại hình, Huawei MateBook 13 có màn hình Huawei FullView 2k tích hợp cảm ứng đa điểm và tỷ lệ màn hình so với thân máy vượt trội ở mức 88%. Để tăng tính di động và chất lượng đẳng cấp, Huawei MateBook 13 phá vỡ mọi giới hạn đối với một sản phẩm máy tính xách tay thông thường khi được trang bị bộ nhớ có dung lượng lên đến 16GB đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce MX 250 và bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10.

laptop cao cap huawei matebook 13 chinh thuc ra mat tai viet nam
Laptop cao cấp Huawei Matebook 13

Bên cạnh đó, Huawei cũng trang bị cho sản phẩm này kiến trúc phân tán nhằm tạo trải nghiệm cộng tác đa màn hình. Đối với người dùng muốn tối ưu chất lượng cuộc sống và tăng năng suất làm việc, Huawei MateBook 13 là một lựa chọn hoàn hảo với nội lực mạnh mẽ và vẻ ngoài thanh lịch.

Huawei MateBook 13 có thiết kế tối giản bằng chất liệu kim loại. Các cạnh được uốn cong mượt mà với đường viền hoàn thiện vát cắt kim cương ở mỗi góc máy. Với kích thước chỉ 286 x 211 x 14,9mm và nặng khoảng 1,3kg, Huawei MateBook 13 có kích thước và trọng lượng lý tưởng cho những người dùng phải di chuyển nhiều. Mày còn có nút nguồn vân tay để khởi động và mở khóa máy tính xách tay của bạn trong một chạm. Nút nguồn một chạm này cho phép người dùng nhanh chóng bật máy tính lên và tiếp tục công việc mà không cần phải nhập lại mật khẩu hoặc quét lại dấu vân tay.

Người dùng thường xuyên đi công tác sẽ mang theo kha khá thiết bị, từ điện thoại thông minh đến máy tính xách tay. Thông thường, mỗi thiết bị này đi kèm với một bộ sạc khác nhau khiến hành lý cồng kềnh hơn và tăng nguy cơ quên mang theo từng bộ sạc riêng biệt này. Huawei MateBook 13 sử dụng bộ sạc chuyển đổi 65 W Type-C có thể tương thích với một loạt các đầu ra.

Nhìn chung, Huawei MateBook 13 sở hữu công nghệ mạnh mẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thông minh, làm việc hiệu quả và phong cách thanh lịch hơn. Bên cạnh việc tạo ra một máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ - chạy nhanh hơn, Huawei vẫn tiếp tục cam kết phát triển các giải pháp kết nối tích hợp giữa điện thoại thông minh, máy tính cá nhân và các thiết bị khác để mang lại trải nghiệm tối ưu.

Ông Wang Yinfeng - Chủ tịch mảng kinh doanh máy tính và máy tính bảng thuộc Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei - cho biết, với chúng tôi, máy tính xách tay là một trong những nhân tố chính đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển phù hợp với mọi hoàn cảnh và cần phải có sự kết nối liên tục giữa các thiết bị thông minh và máy tính xách tay để cung cấp cho người dùng trải nghiệm một chạm thực sự liền mạch. Sản phẩm Huawei MateBook 13 kết hợp tính thẩm mỹ cao, tầm nhìn mở rộng nhờ vào màn hình FullView và hiệu suất tuyệt vời sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm di động tinh tế, tiện lợi, mạnh mẽ.

 

Quỳnh Nga
Nguồn https://congthuong.vn/laptop-cao-cap-huawei-matebook-13-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam-142895.html
Bạn đang đọc bài viết "Laptop cao cấp Huawei Matebook 13 chính thức ra mắt tại Việt Nam" tại chuyên mục Giới thiệu sản phẩm mới. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.