CEO Lê Hương – Truyền thông công việc nhiều cơ hội và cảm hứng tuyệt vời của tuổi trẻ

20/01/2022 09:03

Tốt nghiệp trường Học viện báo chí và tuyên truyền, Chị Lê Hương – CEO của First Media sau 8 năm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực truyền thông báo chí đã đúc kết và truyền cảm hứng cho những người trẻ yêu thích lĩnh vực đầy sôi động này.

Cùng với tốc độ phát triển của công nghệ, quảng cáo được xếp vào danh sách các ngành học thu hút các bạn trẻ trên thế giới. Tại Việt Nam, ngành học này đang ngày càng thể hiện tiềm năng nghề nghiệp trong mọi hoạt động của đời sống. Học quảng cáo làm truyền thông, triển khai sự đa dạng ý tưởng trên nhiều nền tảng, hình thức khác nhau thật sự phù hợp cho những bạn trẻ thích ứng xu thế cách mạng 4.0.

Ceo Lê Hương chia sẻ: “Ngành công nghiệp quảng cáo được coi là ngành kinh tế sáng tạo hay còn gọi là ngành công nghiệp sáng tạo. Sản phẩm của quảng cáo chủ yếu là các ý tưởng hay, mới hoặc các giải pháp tiếp thị, thông điệp truyền thông, mang tính đột phá”.

Quảng cáo đóng vai trò trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm, thương hiệu. Con số ý tưởng ra đời trong các sản phẩm, thương hiệu từ nhỏ đến lớn đều mang những hiệu ứng nhất định. Việc tiếp cận chúng trên các phương tiện từ thể loại truyền thống như sản phẩm in ấn hay đến thể loại hiện đại trên thế giới phẳng đều mang những giá trị riêng cho doanh nghiệp, sự thích thú cho khách hàng.

“Tôi đã từng có rất nhiều mối quan hệ mới từ ngành này, cứ làm tốt mọi việc ắt có an bài rồi, nếu mình làm tốt tự thân đối tác và khách hàng sẽ là nhịp cầu nối giới thiệu khách hàng cho chúng ta”.

Không sợ thiếu việc làm, chỉ lo cạn ý tưởng

Khi quảng cáo hoạt động, hàng triệu người sẽ có việc làm, một nhận định đầy triển vọng nghề nghiệp của Hiệp hội quảng cáo trong ngành công nghiệp sáng tạo này.

Quảng cáo mang đến cho người trẻ môi trường làm việc năng động, tự do, đa dạng khi tiếp xúc với nhiều đối tượng, nhiều khách hàng khác nhau và đặc biệt quảng cáo làm cho bạn cảm thấy bị quyến rũ bởi sự thay đổi, những cái mới mẻ trong ngành.

Về sự chuyển biến của ngành nữ CEO chia sẻ: “Cần phải rất thực tế khi lên kế hoạch và triển khai cho khách hàng, bởi mỗi một giai đoạn xu hướng và các thay đổi diễn ra liên tục, nếu không cập nhật thì tự mình sẽ lạc hậu với thời cuộc”.

Việc nắm đủ kiến thức vững chắc, năng lực chuyên môn, có khả năng tự học, tự nghiên cứu để làm việc hiệu quả trong lĩnh vực truyền thông nói chung và quảng cáo nói riêng vừa mang theo cơ hội lớn cho người trẻ, đồng thời mang yếu tố nghề nghiệp mới mẻ cho xã hội hiện đại.

Bạn đang đọc bài viết "CEO Lê Hương – Truyền thông công việc nhiều cơ hội và cảm hứng tuyệt vời của tuổi trẻ" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.