“Bí mật” của Nữ hoàng livestream tháng 12 thương hiệu mỹ phẩm Olahay

Đăng bởi Thanh Tâm

17/01/2021 17:05

Kết thúc cuộc thi Nữ hoàng livestream tháng 12 của thương hiệu mỹ phẩm Olahay thuộc công ty TNHH Liên Thị, ngôi vị cao nhất đã vinh danh thủ lĩnh đỉnh cao Lê Thị Thanh Huệ, cô gái có nụ cười ấm áp và sự nhiệt huyết mạnh mẽ với con đường giúp phụ nữ ngày càng đẹp hơn. Cùng tìm hiểu những “bí mật” giúp cô trở thành người chiến thắng nhé!.

Vinh danh Nữ hoàng livestream tháng 12 Lê Thị Thanh Huệ

Cuộc thi của những trái tim nóng….

Từ ý tưởng của Founder CEO Trần Thị Kim Liên, Công ty TNHH Liên Thị đã tổ chức cuộc thi Nữ hoàng livestream hàng tháng để vinh danh cá nhân có hoạt động livestream xuất sắc nhất..

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa của công ty nhằm củng cố và phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Mặt khác, sự kiện cũng nhằm tạo không khí thi đua năng động để hệ thống đại lý trau dồi kiến thức, tích cực livestream trao giá trị cho khách hàng.

Founder CEO Trần Thị Kim Liên của thương hiệu mỹ phẩm Olahay

Gọi đây là Cuộc thi của những trái tim nóng vì theo bà Trần Thị Kim Liên, để tham gia và chiến thắng mỗi cá nhân cần có 3 thứ: TÌNH YÊU với việc làm đẹp và mong muốn giúp người khác đẹp hơn; NĂNG LƯỢNG trong mỗi lần xuất hiện, duy trì phong độ mỗi lần lên sóng, lan tỏa những giá trị hữu ích, tích cực đến cộng đồng và ĐAM MÊ vì chỉ có đam mê mới có thể chăm chỉ, vui vẻ và nhiệt tình livestream. Mà tình yêu, năng lượng, đam mê chỉ có từ những trái tim nóng bỏng, muốn thành công, muốn cống hiến cho đời.

Ngay sau khi phát động, cuộc thi đã thu hút đông đảo nhà phân phối, đại lý trong hệ thống bán hàng của công ty tham gia. Bởi đây không chỉ là cơ hội để thể hiện bản thân, mà còn là dịp để họ không ngừng trau dồi, rèn luyện và nâng cao kỹ năng tư vấn, livestream - một kỹ năng quan trọng hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh online.

Vinh danh Nữ hoàng livestream tháng 12 và những “bí mật” tạo nên điều kì tích.

Và danh hiệu Nữ hoàng livestream tháng 12 là gọi tên Thủ lĩnh đỉnh cao trong Hệ thống đại lý, nhà phân phối Olahay: Lê Thị Thanh Huệ.

Cô gái đã hoàn thành xuất sắc việc duy trì được phong độ trong tất cả các buổi lên sóng livestream, bao gồm sự chăm chỉ, nhiệt tình, cách livestream sinh động, hấp dẫn, thu hút số lượt xem đông đảo, có sự đầu tư hình ảnh mỗi lần livestream.

Lê Thị thanh Huệ, cô gái với nụ cười ấm áp đã đạt được danh hiệu cao quý bằng tất cả lòng nhiệt huyết mạnh mẽ.

Thanh Huệ chia sẻ lần đầu livestream cô có rất nhiều nỗi sợ, sợ bạn bè, người quen cười, sợ không ai xem, sợ giọng mình dở, sợ đơ… Cô mở livestream lên mà trong lòng thì rung, ngoài miệng thì lập bập không biết nói gì, kết quả là tắt livestream chỉ sau 15 phút. Và tiếp theo đó là 2 tháng trời cô không dám livestream bởi cái bóng thất bại của lần đầu tiên.

Lúc ấy, may mắn có Sếp Kim Liên, người sáng lập Olahay và cũng là hình mẫu lý tưởng mà Thanh Huệ muốn trở thành, đã luôn đồng hành, giúp cô lắng đọng lại, xem xét những lỗi của bản thân và tìm cách giải quyết.

Boss Kim Liên và những thủ lĩnh đỉnh cao của Olahay

Thanh Huệ bắt đầu học hỏi kiến thức làm đẹp, học hỏi kiến thức chuyên sâu của từng sản phẩm, lên kịch bản, nội dung kỹ lưỡng cho buổi livestream. Và khi có nền tảng, có sự chuẩn bị cô tự tin, dõng dạc hơn trong buổi livestream của mình.

Thanh Huệ cũng chia sẻ: “Mới đầu livestream có thể không ai xem, không có lượt thích, không có bình luận nhưng điều quan trọng là không vì vậy mà mình mất năng lượng, vì có thể họ bận không xem nhưng họ sẽ xem sau, có thể họ ngại không bình luận nhưng họ sẽ inbox cho mình… Quan trọng cốt lõi là nội dung và năng lượng chắc chắn livestream sẽ thành công.”

Thanh Huệ cùng Boss Kim Liên, Founder CEO Olahay Cosmetic

Nhận được danh hiệu cao nhất, Thanh Huệ vô cùng xúc động và càng có thêm động lực mạnh mẽ trên con đường phía trước cùng Olahay.

Thanh Huệ cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Boss Kim Liên, cô nói: “Đến với Olahay không phải là cơ duyên mà là em bị cuồng chị sếp. Làm gì cũng được miễn là được làm cùng chị, chị chính là năng lượng là cảm hứng để đưa e đến với Olahay. Và em giờ đây ở mỗi cái livestream em đều trao giá trị, mang lại cảm hứng và năng lượng để gửi điều đó đến cho đại lý hệ thống và khách hàng thân yêu NĂNG LƯỢNG SẼ TẠO RA NGÂN LƯỢNG”

Lê Thị Thanh Huệ, từ mẹ bỉm sữa thất nghiệp ở nhà trông con, trở thành một trong những Thủ lĩnh đỉnh cao của Hệ thống đại lý, nhà phân phối Olahay và nhận danh hiệu Nữ hoàng livestream tháng 12 hoàn toàn xứng đáng. Bạn có muốn?

Ngoài sứ mệnh giúp phụ nữ Việt ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn, Olahay còn trao cơ hội kinh doanh đến với nhiều chị em, giúp họ kiếm tiền và vươn lên khẳng định bản thân. Bên cạnh đội ngũ nhân viên hùng hậu, luôn được tạo mọi điều kiện để bạn được học hỏi phát triển bản thân mỗi ngày, Olahay còn phát triển hệ thống bán hàng rộng khắp cả nước. Đây cũng là một trong những tiêu chí thể hiện sự lớn mạnh và khả năng chinh phục khách hàng của thương hiệu. Chính vì vậy, Olahay luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện để các nhà phân phối và đại lý phát triển mạnh và không ngừng chinh phục các nấc thang thành công mới.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay

Địa chỉ: Shophouse H10, Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM

Website: https://olahay.com/

Hotline: 028 777 666 36

Email: Lienhe@olahay.com

 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "“Bí mật” của Nữ hoàng livestream tháng 12 thương hiệu mỹ phẩm Olahay" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.