Giám đốc Nguyễn Nga Quỳnh và bí quyết thay đổi tư duy để thành công

Đăng bởi Quỳnh Nga

30/07/2020 14:27

Ngày càng nhiều phụ nữ chứng minh không chỉ đàn ông mới có thể thành công trong kinh doanh mà phái đẹp cũng có thể có sự nghiệp khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Một trong số những người làm được điều đó là giám đốc kinh doanh Nguyễn Nga Quỳnh của Công ty TNHH Quốc tế Laco.

Giống như bao người, Nguyễn Nga Quỳnh - giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH quốc tế Laco đã từng nghĩ mình sẽ đi làm theo nghề mà cô đã học. Thế nhưng sau khi tốt nghiệp Đại học cô đã từ bỏ công việc là công chức ở quê để ở lại Hà Nội kinh doanh. Nga Quỳnh đã bắt đầu kinh doanh thời trang truyền thống (quần áo, giày dép) nhưng bị thất bại, cô chuyển hướng sang làm đào tạo sale cho thẩm mỹ viện nhưng rồi thấy công việc không phù hợp với bản thân nên đã phải tự định hướng lại nghề nghiệp cho mình. Rồi cơ duyên cho Quỳnh gặp được Phó TGĐ Oanh Nguyễn của Công ty TNHH Laco và trở thành nhân viên của Laco. Thời gian đầu Nga Quỳnh cũng mày mò tự học hỏi, tìm hiểu kinh doanh online trên Facebook thế nhưng cô gặp rất nhiều khó khăn, tưởng chừng như muốn bỏ cuộc. Bởi cô hiểu rằng, kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người nhưng để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản.

Nhưng bằng sự kiên trì, nỗ lực trau dồi kiến thức và một chút mạo hiểm để nắm bắt cơ hội đi theo con đường có rất nhiều khó khăn tại thời điểm đó. Nga Quỳnh được Phó TGĐ Oanh Nguyễn truyền năng lượng, nhiệt huyết cho cô. Tiếp đến cô được gặp CEO Hoàng Kim Ngọc là người tâm huyết và lan toả năng lượng cho cô. Với phương châm “người thật việc thật” và  luôn đi từ những cái gì thật nhất để truyền tải cho khách hàng, cô đã trải nghiệm dùng sản phẩm của Laco và thấy sản phẩm tốt nên quyết định phân phối các sản phẩm của Laco. Cô được công ty cho tham gia học các lớp Awaken Yourself, Laco Master  và cô đã vượt qua những khó khăn ban đầu để tiếp cận được khách hàng. Nga Quỳnh đã nhanh chóng được lòng khách hàng và hệ thống đại lý phân phối. Chỉ sau vài tháng hệ thống phân phối của Quỳnh đã mở rộng và phát triển. Sau 5 tháng làm việc cô đã được lên giám đốc kinh doanh và giúp được nhiều mẹ bỉm sữa, chị em văn phòng kiếm thêm được thu nhập.


Nói về cách tiếp cận khách hàng để sản phẩm của Laco ngày càng được nhiều người biết đến, phát triển quy mô rộng hơn, Nga Quỳnh chia sẻ: với cách thức làm việc thoải mái, hỗ trợ nhiệt tình, tối đa không bao giờ để hệ thống bán hàng chịu thiệt. Vì vậy, Nga Quỳnh đã xây dựng được hệ thống bán hàng rộng lớn. Tất cả những đại lý của Nga Quỳnh đều thay đổi được cuộc sống hiện tại, cải thiện nguồn thu nhập.

Gặp gỡ Nga Quỳnh chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài xinh xắn và trẻ trung của cô.  Cô chia sẻ: Nếu ngày xưa người phụ nữ được nhìn nhận qua các phẩm chất công, dung, ngôn, hạnh thì ngày nay, người phụ nữ cần có bản lĩnh, tự tin, tự lập, tự chủ thì mới có thể đem đến hạnh phúc cho bản thân và người khác. Với sự phát triển của xã hội thì người phụ nữ cần năng động hơn, dám nghĩ, dám làm và đặt hết tâm huyết của mình vào, thành công sẽ tự tìm tới. Đó chính là lý do Nga Quỳnh khởi nghiệp với công việc kinh doanh online.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian cho đam mê của mình là nấu ăn và di du lịch, cô đã xây dựng 1 kênh youtube có gần 20.000 follow của riêng mình để giới thiệu về các món ăn mà cô yêu thích.

Tuổi trẻ với nhiệt huyết và đam mê hết mình, Nguyễn Nga Quỳnh luôn mang trong mình tinh thần chiến đấu, khả năng mỉm cười và lạc quan trước mọi sóng gió. Bên trong người phụ nữ bé nhỏ ấy là một ý thức mạnh mẽ về sứ mệnh của người phụ nữ. Họ không còn nằm trong khuôn khổ và những định kiến truyền thống nữa. Với những gì đã và đang làm được, Nguyễn Nga Quỳnh thực sự góp phần truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, giúp các bạn tự tin phát triển và hoàn thiện bản thân theo cách tốt đẹp nhất.

https://www.facebook.com/nguyenngaquynh.vn

Quỳnh Nga
Nguồn Theo Văn hiến
Bạn đang đọc bài viết "Giám đốc Nguyễn Nga Quỳnh và bí quyết thay đổi tư duy để thành công" tại chuyên mục Kinh doanh - Tiếp thị. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.