Giải pháp Chống VIRUS mùa Dịch qua đường Hô Hấp

Đăng bởi Hoàng Lan

13/10/2021 11:04

Kinh nghiệm dân gian từ xa xưa đã sử dụng nước muối để súc miệng mỗi lần bị đau, ngứa họng. Thực tế, có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng súc miệng bằng nước muối hằng ngày có thể giúp giảm nguy cơ bị nhiễm trùng đường hô hấp trên, hỗ trợ giảm đau họng nhẹ, giảm rát họng, cân bằng trạng thái pH của niêm mạc và lớp chất nhầy trên bề mặt niêm mạc họng.

Nhưng việc tự pha nước muối tại nhà rất khó để định lượng bao nhiêu là đủ, mặn quá thì không tốt cho sức khỏe còn gây hại cho vùng hầu họng, nhạt quá sẽ ít tác dụng sát khuẩn và trung hòa pH. Nhất là những người bị tăng huyết áp hoặc người có bệnh lý cần hạn chế muối như bệnh thận thì càng phải thận trọng.

Do đó, để tiêu diệt tác nhân gây ra viêm, các mầm bệnh và tránh bội nhiễm cần phải sử dụng dung dịch sát khuẩn họng chuyên biệt, lựa chọn sản phẩm từ các công ty dược uy tín đã pha chế sẵn theo đúng tỷ lệ được khuyến nghị.

Anh Phạm Đức Tiếp hoàn toàn tin tưởng Dung dịch súc miệng họng Doctor Anti Virut

Doctor Anti Virut lựa chọn chính xác bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch

“Giữ khoảng cách với khách hàng thì lại thiếu đi sự thân thiện trong giao tiếp. Đặc biệt trong thời gian này dịch bệnh đang hoành hành, tiếp xúc qua nói chuyện cũng là 1 mối nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp nếu không giữ được cổ họng, miệng mình thật sạch, vì vậy tôi rất lo lắng. Mà cũng phải thừa nhận rằng, nói nhiều cũng là 1 nguy cơ khiến cho chứng đau họng, viêm amidan hay ho tăng nặng hơn.” Đó là chia sẻ của anh Phạm Đức Tiếp - Trưởng phòng sale tại Showroom ô tô. Đây cũng là băn khoăn của nhiều người trong mua dịch khi phải đi làm, tiếp xúc với nhiều người.

Bệnh lý liên quan đến đường hô hấp sẽ hình thành khi mà khoang miệng của chúng ta bị vi khuẩn tấn công. Chính vì vậy, việc giữ sạch khoang miệng sẽ là điều tối quan trọng trong việc giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Vi khuẩn không còn có cơ hội đi sâu vào đường hô hấp gây viêm họng, viêm amidan… Chính vì vậy, sử dụng thường xuyên Dung dịch súc miệng sinh học Doctor Anti Virus là phương pháp hiệu quả bảo vệ mỗi chúng ta trong dịch bệnh.

Dung dịch súc miệng họng sinh học Doctor anti virut được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm liên doanh Trường Hưng Thịnh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Nhà máy sản xuất đạt đầy đủ các chứng nhận về an toàn như HACCP, GMP, ISO 22000 - 2010, FDA.

Ngoài ra để bảo vệ sức khỏe răng miệng, quý vị nên tìm mua đúng sản phẩm Dung dịch súc miệng họng Doctor anti virus bởi không phải sản phẩm nước súc miệng nào chứa Nano bạc, định hương, tràm trà…đều là các sản phẩm có công dụng và hiệu quả. Sản phẩm tốt là sản phẩm được kết hợp giữa các thành phần theo 1 công thức nhất định, tỷ lệ pha trộn các thành phần cũng hết sức khoa học mới đem lại hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh việc bảo vệ nút chặn virus ở hầu họng thì đừng quên áp dụng các biện pháp khác như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, nâng cao sức đề kháng… vì hiệu quả của việc phòng bệnh cần sự phối hợp đồng bộ của tất cả các biện pháp khá

Hoàng Lan
Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/
Bạn đang đọc bài viết "Giải pháp Chống VIRUS mùa Dịch qua đường Hô Hấp" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.