Gala vinh danh “LA MUSE” đặc sắc và tràn đầy ý nghĩa của Hathor Group cùng dàn khách mời xinh đẹp.

Đăng bởi Thanh Hương

08/12/2020 09:46

Tối ngày 22-11-2020, Sự kiện vinh danh “ LA MUSE” của Hathor Group với chủ đề được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích và các nàng công chúa bước ra ngoài đời thực. Thông điệp tại Gala mang tên “Nơi yêu thương bắt đầu” cùng những tiết mục mang đậm phong cách Châu Âu thu hút mọi sự chú ý của hàng trăm khách mời.

Hathor Group là công ty cổ phần tập đoàn Hathor với thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc là Hathor Beauty, một trong số thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho chuỗi SPA trong nước. Với phương châm lấy yêu thương làm gốc rễ, đào tạo con người thay đổi tư duy tích cực hơn trong cuộc sống, giúp họ trở nên hạnh phúc hơn.

Lễ Khai mạc dạ tiệc vinh danh “LA MUSE” công ty cổ phần tập đoàn Hathor

Nhằm tri ân những đơn vị, đối tác, đại lý và những khách hàng thân thiết của công ty đã cống hiến và đồng hành cùng doanh nghiệp trong lúc đất nước xảy ra biến động nền kinh tế do đại dịch covid-19 gây ra. Hathor Group tổ chức sự kiện vinh danh “LA MUSE” kết nối mọi thành viên trên khắp mọi miền đất nước để tạo một ra một đêm Gala mang đầy màu sắc và ý nghĩa.

Chủ tịch Nguyễn Thị Ánh hóa thân thành High Queen (Nữ hoàng) trong dạ tiệc vinh danh “LA MUSE”

Chủ tịch Nguyễn Thị Ánh hóa thân thành nữ hoàng cai trị vương quốc Hathor , lộng lẫy và sang trọng trong bộ trang phục dạ hội đầy kiêu sa. Bà Nguyễn Thị Ánh xuất hiện đặc biệt trong buổi lễ khai mạc và chia sẻ về chặng đường đầy thử thách, gian nan năm vừa qua. Tuy nhiên các thành viên vẫn quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà chung của Hathor và trao đi những giá trị cho cuộc đời thông qua các chương trình thiện nguyện, học tập phát triển bản thân, tô điểm cho cuộc đời tươi đẹp bằng sự nỗ lực của tất cả các thành viên trong Hathor Group.

Màn vinh danh các nàng thơ trang trọng và đặc biệt theo phong cách Bắc Âu tại “ LA MUSE”

Với chủ đề độc đáo trong sự kiện lần này, Hathor Group chú trọng việc truyền tải thông điệp yêu thương đến các quý khách mời có mặt trong chương trình. Ngoài ra với sự góp mặt của 2 ca sĩ nam thần Quân AP và Trọng Hiếu Idol được đông đảo các bạn trẻ biết đến từ các bài hit đình đám cũng góp phần làm cho bầu không khí trở nên sôi động và ấm cúng.

Màn trình diễn kèm những vũ điệu bốc lửa của Trong Hiếu Idol

Bên cạnh đó sự duyên dáng của 2 MC Minh Quân , Mộc Miên vào vai cận thần dẫn dắt chương trình trở nên vui tươi và thú vị . Hơn thế nữa các tiết mục nhảy múa tương tác theo phong cách Bắc Âu đến từ nhóm X Step Crew tạo nên một đêm gala trọn vẹn, giúp các nàng thơ tận hưởng mọi khoảnh khắc đặc biệt trong buổi lễ vinh danh cùng với những cảm xúc khó tả.

Minh Quân ( Top 3 Viet Nam Idol), Mộc Miên ( BTV VTV) đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình

Chương trình khép lại cùng với sự vui vẻ của toàn thể các khách mời tham dự chương trình . Để lại trong lòng của mọi người một ấn tượng khó quên khi tham gia.

(Chính giữa) Bà Bích Phượng ( Phó tổng giám đốc điều hành Hathor Group) chia sẻ “ Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty cổ phần tập đoàn Hathor xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý đối tác, đại lý và khách mời đã dành thời gian đến tham dự đêm Gala “Nơi yêu thương bắt đầu”. Với sự hiện diện của tất cả khách mời có mặt tại chương trình đó làm một niềm vinh dự của Hathor Group. Bên cạnh đó chúng tôi mong muốn sẽ được tri ân nhiều hơn cho những đơn vị, đối tác, đại lý và những khách hàng thân thiết của công ty nhiều hơn khi đã tin tưởng , lựa chọn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường vừa qua . Không chỉ là những món quà mang giá trị mà hơn hết chúng tôi muốn trao đi những giá trị về tinh thần và ý nghĩa qua từng chặng đường phát triển sau này của công ty. Cuối cùng Hathor Group xin chúc cho tất cả quý đối tác, đại lý và khác mời sẽ luôn luôn hạnh phúc , thành công và gặt hái được nhiều mục tiêu đã đề ra trong năm 2020”.

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ

Địa chỉ : Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại : 024.62.997.997

Website : https://hathor.vn/

Thanh Hương
Bạn đang đọc bài viết "Gala vinh danh “LA MUSE” đặc sắc và tràn đầy ý nghĩa của Hathor Group cùng dàn khách mời xinh đẹp." tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.