Doanh nhân Phạm Hà xinh đẹp ấn tượng chào tuổi mới

Đăng bởi Ngô Thuỷ

18/08/2020 11:53

Ngày 8/8 vừa qua, Doanh nhân Phạm Hà đã bước sang tuổi 29 với nhiều dấu ấn đáng nhớ bên gia đình, bè bạn. Ở tuổi 29, cô đã có những thành công nhất định, cả thương trường và những dự án cộng đồng.

Doanh nhân Phạm Hà xinh đẹp ấn tượng trong tuổi mới

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng doanh nhân 9x, Hà Phạm sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thần thái ngút ngàn, tính tình thân thiện cùng sự táo bạo trong kinh doanh. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng cô đã sở hữu 3 thương hiệu làm đẹp, nổi tiếng gồm Mommy Care, Mommy Beaty và Green Family Development. Mỗi thương hiệu cô gây dựng đều nhận được những sự đón nhận, tin yêu của khách hàng trong và ngoài nước.

Trong đó, công ty TNHH Green Family Development là thương hiệu cô đầu tư nhiều tâm sức nhất hiện đại. Sau 6 năm hoạt động, công ty đã cho ra mắt 4 dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình Việt. Diệp Lục Collagen – Siêu phẩm chăm sóc làn da, cân bằng nội tiết và sức khỏe cho phụ nữ. Diệp Lục Lysine – Món quà sức khỏe cho trẻ, giúp bé hết biếng ăn, chấm dứt táo bón và giảm ốm vặt. Diệp Lục Omega 369 – Sản phẩm bổ trợ trí nhớ, phát huy đôi mắt sáng. Diệp Lục Xương Khớp – Giải pháp hoàn hảo cho vấn đề đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống.

Năm 2019 đánh dấu nhiều thành công của doanh nhân Phạm Hà

Năm 2019 là dấn ấn trong sự nghiệp của cô khi liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá cho cá nhân và công ty. Doanh nhân Hà Phạm đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nữ lãnh đạo thế hệ mới 2019” trao tại Hàn Quốc, thương hiệu công ty của cô đã nhận cúp “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe xuất sắc Việt Nam năm 2020”. Các sản phẩm mà công ty phân phối đã xuất hiện trên truyền hình quốc gia như VTV2, HTV9… nhận được những phản hồi tích cực từ các y bác sĩ, người nổi tiếng và khách hàng.

Dưới sự dẫn dắt tài năng của CEO Hà Phạm, doanh nghiệp của cô không ngừng đi lên. Doanh số tăng 150%, hệ thống đại lý đạt hơn 5.000 thành viên. Hệ thống lương thưởng rõ ràng, đãi ngộ hấp dẫn. Các đại lý đều được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Phạm Hà sở hữu 2 kênh Tiktok trên 2 triệu người theo dõi

Cô cũng là người cầu tiến, luôn đi đầu các xu hướng khi khai phá các kênh bán hàng tiềm năng cho doanh nghiệp, đại lý như TikTok, Lotus, Facebook, Shopee gia tăng lợi nhuận, thu nhập. Chỉ sau 6 tháng sử dụng Tiktok, doanh nhân Hà Phạm đã sở hữu hai kênh TikTok với số lượt theo dõi hơn 2 triệu người, thuộc top những người sở hữu nút vàng livestream đầu tiên trên mạng xã hội này.

Năm 2020 là một năm khó khăn của đất nước khi phải đối diện với thiên tai đại dịch, cũng là năm nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng. Hàng nghìn công ty đóng cửa trong 1 ngày, các ngành kinh doanh bị đình trệ và công ty của cô cũng không ngoại lệ. Dù vậy, doanh nhân Phạm Hà vẫn nỗ lực hỗ trợ cộng đồng thông qua các chương trình thiện nguyện như tài trợ 3.500 Gel rửa tay khô cho người dân Đà Nẵng, Quảng Nam; mở các khóa học Bỉm sữa khởi nghiệp để giúp đỡ những người không may mắn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Sinh nhật DN Phạm Hà làm đơn giản, ấm cúng bên người thân

Sinh nhật năm nay của cô đặc biệt hơn, không tổ chức rầm rộ mà ấm cúng bên người thân. Doanh nhân nhận những lời chúc, sự yêu thương từ xa của đại lý, đối tác và khách hàng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người, phòng dịch bệnh Covid. Ước mơ tuổi mới của cô rất đơn giản, cô mong có thể giúp đỡ hàng trăm nghìn người trên dải đất chữ S, đặc biệt là các chị em bỉm sữa vượt qua giai đoạn khó khăn này, xinh đẹp và độc lập kinh tế.

Bước sang tuổi mới, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới doanh nhân Phạm Hà, tới những nỗ lực của cô trong việc đồng hành cùng cộng đồng vượt qua thiên tai dịch bệnh. Chúc doanh nhân sẽ ngày càng xinh đẹp, gặt hái thành công và có thêm nhiều dự án xã hội ý nghĩa. 

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh sinh nhật tuổi mới đầy ấn tượng của doanh nhân Phạm Hà:

      

    

 

     

 

 

Ngô Thuỷ
Nguồn Theo Văn hiến
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Phạm Hà xinh đẹp ấn tượng chào tuổi mới" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.