Doanh nhân Hà Vinh, đại diện thương hiệu 8X beauty: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được điều này!”

Đăng bởi Thanh Tâm

29/09/2020 15:44

Vốn là ngành nghề thu hút được rất nhiều lứa tuổi tham gia, nghề kinh doanh mỹ phẩm online hiện đang cực kỳ phát triển bởi số vốn ban đầu bỏ ra không quá lớn lại giúp tăng thêm thu nhập, hạn chế thời gian rảnh rỗi. Và chị Hà Thị Vinh (Hà Vinh) – một cô giáo sinh ra và lớn lên tại huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng. Một vùng quê còn nhiều khó khăn về kinh tế. Tuy nhiên, cuộc sống vốn không được dư giả của ngành giáo viên đã khiến chị bén duyên với nghề kinh doanh online mỹ phẩm từ lúc nào không hay?

Gặp lại chị Hà Vinh tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS & THPT Mai Châu thuộc tỉnh Hòa Bình. Tôi khá bất ngờ vì diện mạo của cô giáo trẻ nay đã khác xưa rất nhiều. Chị tâm sự lúc mới bắt đầu chị phải đắn đo rất nhiều về việc tìm mặt hàng để kinh doanh, bởi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên là người yêu thích làm đẹp và đã trải nghiệm nhiều sản phẩm, nhưng chị cảm thấy hoàn toàn tin tưởng, hài lòng và quyết định lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm 8X beauty, bởi các sản phẩm của 8X beauty hoàn toàn sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng lại mang hiệu quả cao.

Doanh nhân Hà Vinh đi lên từ việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm 8X beauty. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau một thời gian hợp tác, đi từ cấp tổng đại lý với số vốn 15 triệu đồng, được sự giúp đỡ tận tình của Chủ tịch HĐQT Nghiêm Thị Trang và Ban lãnh đạo của công ty, chị đã vươn lên và được Ban lãnh đạo công ty tin tưởng giao trọng trách đảm nhận vị trí Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm Jumi - Thương hiệu 8X beauty khi bước vào tuổi 30, bứt phá số vốn lên 900 triệu đồng.

Chị Hà Vinh (trái) tại buổi lễ bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Công ty Mỹ phẩm Jumi - Thương hiệu 8X beauty. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nối tiếp sự thành công đó, ngày 24/6 vừa qua tại trụ sở nhà máy sản xuất Dược mỹ phẩm Quốc tế Korea (Bắc Ninh), chị Hà Vinh còn đại diện Ban lãnh đạo công ty đã có buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ, nghiên cứu và sản xuất nguyên liệu Hàn Quốc với ông Lee Seung Ho - nguyên Chủ tịch Hiệp hội Mỹ phẩm Hàn Quốc AIPA.

Chị Hà Vinh (phải) đại diện thương hiệu mỹ phẩm 8X beauty ký kết chuyển giao công nghệ và nguyên liệu sản xuất với đại diện đến từ Hàn Quốc. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cũng trong tháng 6/2020, doanh nhân Hà Vinh vinh dự đại diện thương hiệu mỹ phẩm 8X beauty tham gia buổi yết kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ chủ tịch. Tại đây, chị đã báo cáo với Phó Chủ tịch nước về tình hình hoạt động doanh nghiệp của mình, những thành công cũng như thách thức mà doanh nghiệp đang gặp phải. Trước những tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, doanh nhân Hà Vinh cũng đưa ra một số kiến nghị với Phó Chủ tịch nước về việc tạo môi trường kinh doanh minh bạch, bình đẳng cho phụ nữ, khuyến khích phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và khẳng định vị thế của mình.

Doanh nhân Hà Vinh (phải) tại buổi yết kiến Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhìn lại những thành quả mà bản thân gặt hái được, chị chia sẻ: “Bản thân mình không được học chuyên sâu về kinh doanh, lại chưa có kinh nghiệm thực tiễn nên khi mới bắt đầu còn gặp rất nhiều khó khăn. Bằng sự nhiệt huyết và đam mê với kinh doanh online tôi đã cùng những người đồng nghiệp của mình phát triển hệ thống, tự xây dựng team cho riêng mình. Mình tin rằng trong thời gian tới thương hiệu 8X beauty sẽ lan tỏa đi khắp nơi với những nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành. Mang lại cơ hội làm đẹp tới nhiều chị em phụ nữ giúp họ luôn tự tin và có thể làm những gì mình mong muốn”.

Với con đường mình đã chọn, chị tự mình đảm đương trong nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau để nỗ lực cả trong công việc ở trường, ở nhà và xây dựng đội nhóm chăm sóc khách hàng, tìm ra những hướng đi mới cho thương hiệu mỹ phẩm 8X beauty. Mặt khác, chị còn mang tới những cơ hội kinh doanh việc làm cho nhiều chị em phụ nữ ở nhiều tỉnh thành khác nhau giúp cho nhiều bà mẹ bỉm sữa có được công việc ổn định.

Dòng sản phẩm của thương hiệu 8X beauty. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chị Hà Vinh chia sẻ thêm: “Không có sự thành công nào là ngẫu nhiên cả!”. Theo chị, để kinh doanh mỹ phẩm online, điều quan trọng nhất là phải lựa chọn được sản phẩm chất lượng – đây chính là yếu tố cốt lõi để bạn có thể bán hàng và phát triển thương hiệu của mình. Tiếp đó là học cách bán hàng qua mạng – việc này đòi hỏi cả một quá trình tìm tòi, học hỏi từ những người đi trước. Chị giãi bày: “Lúc đầu mình chưa hiểu biết về bán hàng online như thế nào. Mình được các bạn đi trước hỗ trợ, hướng dẫn rất nhiều trong cách bán hàng, đến nay mình đã có thể làm chủ được đại lý của mình rồi và thu nhập hiện tại của mình cũng tăng lên gấp nhiều lần so với trước đây. Mình cảm thấy rất vui!”.

Doanh nhân Hà Vinh cùng một số lãnh đạo Công ty mỹ phẩm Jumi chụp ảnh lưu niệm trước Phủ Chủ tịch. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau những cố gắng không biết mệt mỏi, giờ đây chị Hà Vinh đã có thể làm chủ được cuộc sống của mình và nỗ lực phát triển thương hiệu 8X beauty tới với nhiều người. Bởi chị tin rằng chìa khóa của sự thành công sẽ đến với bất cứ ai nếu họ biết cố gắng. Có lẽ chính lý tưởng này là động lực để chị phấn đấu, cố gắng mỗi ngày.

Bạn quan tâm làm đẹp với dòng mỹ phẩm 8X beauty và muốn hợp tác kinh doanh trở thành đại lý phân phối ở các tỉnh thành trong cả nước, hãy liên hệ với chị Hà Vinh qua số điện thoại, zalo hoặc facebook: 0946.536.111 (Hà Thị Vinh) để được chị chia sẻ lộ trình thành công trong kinh doanh.

Thanh Tâm
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Hà Vinh, đại diện thương hiệu 8X beauty: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được điều này!”" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.