Địa chỉ Phòng khám nam khoa Đà Nẵng nào uy tín?

03/03/2023 16:20

Khám nam khoa ngày nay được các nam giới thực hiện định kỳ, khám kể cả khi chưa phát hiện triệu chứng bất thường, điều này nhằm bảo vệ tốt sức khỏe sinh sản. Do đó mà việc tìm kiếm địa chỉ phòng khám nam khoa Đà Nẵng nào uy tín luôn là vấn đề được các nam giới tại khu vực quan tâm.

Bệnh nam khoa – gây nên sự mệt mỏi từ tâm lý lẫn sức khỏe nam giới

Hiện nay, số lượng nam giới mắc bệnh nam khoa ngày một nhiều. Bệnh nam khoa xảy ra thường là do nam giới có thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, không cắt bao quy đầu, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, quan hệ tình dục thiếu an toàn,... các bệnh nam khoa phổ biến mà nhiều nam giới thường gặp phải kể đến đó là: viêm bao quy đầu, mụn vùng kín, viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, yếu sinh lý, không xuất tinh, tiểu buốt – tiểu rắt,...

Nghiên cứu cho thấy các bệnh nam khoa không chỉ khiến tâm lý bệnh nhân mệt mỏi mà một số bệnh còn ảnh hưởng trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng tình dục cùng khả năng sinh sản của nam giới mắc phải. Đặc biệt, nguy hiểm hơn đó là nguy cơ ung thư dương vật do biến chứng viêm nhiễm nặng nề.

Khám nam khoa sớm để bảo vệ sức khỏe bản thân

Do đó, nên việc khám bệnh nam khoa vô cùng cần thiết, nam giới nên chủ động khám nam khoa định kỳ hoặc khám khi có các biểu hiện bất thường tại vùng kín như ngứa rát, chảy mủ, có mùi hôi, nổi mụn lạ, có vết loét, mẩn đỏ, đau khi quan hệ,.... khám và điều trị nam khoa sớm sẽ đẩy lùi được bệnh lý, tiết kiệm chi phí, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Địa chỉ Phòng khám nam khoa Đà Nẵng nào uy tín?

Đối với những nam giới tại khu vực Đà Nẵng, việc tìm kiếm địa chỉ Phòng khám nam khoa Đà Nẵng luôn được quan tâm hàng đầu khi đứng trước quá nhiều phòng khám mọc lên như “nấm” hiện nay. Ngoài ra, tâm lý lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín cũng giúp nam giới tiết kiệm được thời gian, quy trình khám cũng nhanh chóng hơn, tránh được hiện tượng quá tải so với một số bệnh viện công.

Một trong số những địa chỉ phòng khám nam khoa Đà Nẵng tin cậy cho nam giới khám chữa bệnh hiện nay đó là Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung tại địa chỉ {280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng}. Phòng khám Miền Trung được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động và đánh giá là địa chỉ có chất lượng khám chữa bệnh tốt cả về nguồn nhân lực lẫn dịch vụ chuyên môn, giá cả hợp lý.
Để giúp phái mạnh mau sớm lấy lại được phong độ và sức khỏe của mình, đội ngũ bác sĩ nam khoa tại phòng khám đã thành công trong việc áp dụng rất nhiều phương pháp khám cũng như điều trị tiên tiến hiện đại mang lại kết quả tối ưu.

Đa Khoa Miền Trung – Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín hiện nay

Trong việc chẩn đoán bệnh lý nam khoa, bác sĩ áp dụng các phương pháp siêu âm công nghệ 3D, 4D; máy xét nghiệm phân tích (xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ), kỹ thuật Xquang,... cho kết quả nhanh và chính xác trong vòng 20 – 30 phút. Trong việc điều trị, các bác sĩ áp dụng thành công những phương pháp như: kỹ thuật CRS, kỹ thuật DHA, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, công nghệ chiếu sóng ngắn – sóng viba,... với những ưu điểm điều trị bệnh lý trong vòng 15 – 20 phút, hiệu quả nhanh, tái phát thấp.

Phòng khám cùng với sự chăm sóc đặc biệt của các nhân viên y tá, điều dưỡng sau khi điều trị, tiến hành theo dõi sức khỏe bệnh nhân sát sao cho đến khi phục hồi hoàn toàn, bệnh nhân sớm khỏe mạnh và cũng có sự thoải mái về tinh thần.

Phòng khám Đa Khoa Miền Trung còn được đánh giá cao bởi quy mô phòng khám rộng lớn, môi trường sạch sẽ, thoáng mát và có sự riêng tư kín đáo. Đối với những bệnh lý nhạy cảm như nam khoa hoặc các bệnh lý lây qua đường tình dục thì nam giới sẽ không phải mang cảm giác ngại ngùng, dễ dàng chia sẻ với bác sĩ với mô hình khám bệnh chỉ với “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, không ảnh hưởng cuộc sống riêng tư sau này.

Tại Đa Khoa Miền Trung, quy trình khám nam khoa còn diễn ra nhanh chóng, thủ tục được tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa thời gian. Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến hoạt động 24/24, giúp bệnh nhân dễ dàng đặt hẹn khám theo thời gian cá nhân phù hợp. Đồng thời, bệnh nhân còn được quyền chọn lựa bác sĩ nam kiểm tra hay đăng ký khám ngoài giờ chi phí không đổi.

Chi phí khám chữa bệnh nam khoa tại Đa Khoa Miền Trung cũng được công khai và niêm yết theo bảng phí điều trị từ Sở Y Tế quy định. Bệnh nhân được tư vấn rõ ràng, cụ thể mọi khúc mắc trước khi điều trị, nếu đồng ý mới tiến hành. Mọi khoản thu đều có sự hợp lý với điều kiện kinh tế mỗi bệnh nhân, không phát sinh thêm.

Nam giới thoải mái khi lựa chọn khám nam khoa tại Đa Khoa Miền Trung

Đại diện Phòng khám Đa Khoa Miền Trung cũng nhấn mạnh: “Trong năm 2023 phòng khám sẽ tiếp tục nỗ lực, đẩy mạnh phát triển hơn nữa những dịch vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh, không chỉ nam khoa mà còn một số chuyên khoa khác như phụ khoa, trĩ, đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn,...”

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Địa chỉ: 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoamientrung.vn/

Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

Bạn đang đọc bài viết "Địa chỉ Phòng khám nam khoa Đà Nẵng nào uy tín?" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.