Đêm gala Tôn vinh Tình khúc Giọng ca Vàng sống lại niềm đam mê

Đăng bởi Yến Nhi

23/09/2020 11:15

Quá yêu dòng nhạc trữ tình nên dù trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, doanh nhân Bất động sản Lê Quốc Kháng vẫn nuôi dưỡng niềm đam mê theo đuổi sự nghiệp ca hát và giành quán quân trong đêm gala Tôn vinh Tình khúc giọng ca vàng vừa diễn ra vào ngày 20/09 tại Nhà hát VOH.

Mở đầu chương trình với tiết mục "Khói lửa biên thùy" do Quán quân Áo dài Thanh Phong, hoa hậu Quý bà Thu Hải, Doanh nhân Minh Quang và Hoa hậu Minh Châu biểu diễn

Đêm gala Tôn vinh Tình khúc Giọng ca Vàng có sự tham gia của 17 doanh nhân từ khắp nơi, mỗi người trình bày tiết mục đơn ca và song ca. Đây là những doanh nhân xuất sắc vượt qua 100 hồ sơ được gửi về chương trình

Trưởng BTC Đạo diễn Nguyễn Minh

Tri ân khách mời đặc biệt của đêm Gala

Với sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh, khán giả được thưởng thức một “bữa tiệc âm nhạc” gồm những tình khúc xúc động viết về những cung bậc của tình yêu, như: Sóc Sờ Bay Sóc Trăng, Bài ca Đất Phương Nam, Trăm nhớ ngàn thương, Giấc mơ Chapi, Chuyện ba mùa mưa, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Nói với người tình,..

Tiết mục "Sóc Sờ Bay Sóc Trăng" của doanh nhân Thúy Diễm giành được giải Tiết mục ấn tượng nhất

Tiết mục Bài ca đất Phương Nam của doanh nhân Võ Văn Quân cũng giành được giải Ca khúc được yêu thích nhất

"Trăm nhớ ngàn thương" của doanh nhân Thu Mai cũng giành về cho mình giải Tiết mục trình diễn ấn tượng nhất

Đêm gala tôn vinh“Tình khúc giọng ca vàng” quy tụ nhiều tiết mục hấp dẫn của 3 dòng nhạc: bolero, dân ca và nhạc nhẹ. 8 tiết mục đặc biệt đến từ các doanh nhân đã chiêu đãi khán giả một đêm thi hấp dẫn và đầy màu sắc. Ở dòng nhạc bolero, họ đã mang đến những phần trình diễn ngọt ngào, sâu lắng.  Còn ở dòng nhạc dân gian, tiết mục được trình diễn rất tự tin, không chỉ phô diễn chất giọng đầy nội lực,  còn cho thấy sự đầu tư nghiêm túc với phần múa phụ họa công phu trong mỗi tiết mục.

Giấc mơ Chapi được tái hiện lại bởi doanh nhân Đức Huỳnh cũng lọt vào top Tiết mục ấn tượng nhất

"Chuyện ba mùa mưa" của doanh nhân Nguyễn Quốc Sinh nhận về giải ca khúc được yêu thích nhất

Ca khúc được bình chọn nhiều nhất " Hà Nội niềm tin và hy vọng" của doanh nhân Nguyễn Nam

"Nhớ về Hà Nội" của doanh nhân Bùi Duy Đạt cũng nhận về Ca khúc được bình chọn nhiều nhất

 Để được đứng trên sân khấu thể hiện giọng hát của mình như nghệ sĩ thực thụ và giành được giải thưởng âm nhạc đầu tiên, doanh nhân Quốc Kháng đã trải qua chặng đường dài. Yêu âm nhạc từ nhỏ, nhưng cuộc sống không cho phép anh đến với con đường âm nhạc 1 cách dễ dàng, nên đành phải gác lại ước mơ của mình. Và giờ đây “Tình khúc giọng ca vàng” đã chấp cánh cho niềm đam mê của anh được toại nguyện.

"Nói với người tình" Ca khúc được Quán quân Quốc Kháng song ca cùng ca sĩ Kim Thoa

Sở hữu giọng ca trầm ấm, anh đã chinh phục được người nghe và mang về giải thưởng cao nhất “Quán quân Tình khúc giọng ca vàng”. Giọng ca Nói với người tình chia sẻ: “Cảm giác của tôi lúc này rất hạnh phúc, đến với chương trình tôi chỉ biết làm sao cho mình chỉn chu nhất từ giọng hát đến trang phục chứ không nghĩ sẽ chinh phục mọi người tại đây, xin cám ơn tất cả mọi người đã lắng nghe và dành tình cảm cho tôi”

Sự kết hợp hoàn hảo cùng giọng hát nội lực giúp anh mang về giải thưởng xứng đáng

Được sự động viên từ gia đình, bạn bè, Doanh nhân Quốc Kháng đã thực hiện ước mơ bấy lâu nay của mình, trở thành mảnh ghép hoàn hảo khiến đêm gala trở nên thành công rực rỡ. Chương trình được tổ chức bởi Công ty TNHH Tình khúc Giọng ca vàng với thành phần BTC: Đạo diễn Nguyễn Minh – Trưởng BTC, Quán quân Áo dài TP.HCM Thanh Phong – Phó BTC, Giám đốc Cty Tình khúc Giọng ca vàng Minh Quang  – Phó BTC.

Quán quân Tình khúc Giọng ca vàng Lê Quốc Kháng

Ngoài ra, chương trình còn trao tặng nhiều giải thưởng khác như: Ca khúc triển vọng thuộc về: Lê Thị Trúc Phương, Đan Thọ, Bùi Văn Tiền , Lê Kim Sinh, Trần Văn Thanh, Trần Dương Khánh. Ca khúc được yêu thích nhất thuộc về: Nguyễn Quốc Sinh, Nguyễn Chí Tâm, Võ Văn Quân. Ca khúc được bình chọn nhiều nhất: Hoàng Nguyễn Nam, Nguyễn Thị Mộng Cầm, Bùi Duy Đạt. Các tiết mục trình diễn ấn tượng nhất: Nguyễn Thị Thu Mai, Nguyễn Thị Thúy Diễm, Nguyễn Đức Hùynh.

Top Ca khúc triển vọng

Ca khúc được bình chọn nhiều nhất

Ca khúc được yêu thích

Các tiết mục trình diễn ấn tượng nhất

 Doanh nhân Lê Quốc Kháng được toàn thể ekip chương trình chúc mừng tuổi mới trong đêm gala tôn vinh.

Mc tại Gala tôn vinh Trường Giang

NSUT Thy Trang

Màn song ca của ca sĩ Phi Sơn và ca sĩ Hồng Hạnh

Đêm Gala Tôn vinh “Tình khúc Giọng ca vàng” mang một màu sắc mới, nơi các doanh nhân Việt Nam có thể thỏa niềm đam mê trong nghệ thuật. Đây cũng dịp để công chúng nhìn thấy một hình ảnh khác của các doanh nhân.

 

Yến Nhi
Bạn đang đọc bài viết "Đêm gala Tôn vinh Tình khúc Giọng ca Vàng sống lại niềm đam mê" tại chuyên mục Văn hóa. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.