Đa khoa Nam Việt Địa chỉ khám chữa bệnh của mọi nhà

Đăng bởi Minh Phương

04/03/2023 14:57

Với sự đầu tư toàn diện trên nhiều phương diện, Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn là địa chỉ nhận được sự tin tưởng từ đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Chất lượng khám chữa bệnh tại Đa khoa Nam Việt tốt thế nào?

Nói đến chất lượng hầu hết bệnh nhân sau khi thăm khám ở Phòng khám Đa khoa Nam Việt đều cảm thấy hài lòng về kết quả cũng như quy trình thăm khám cực kỳ chuyên nghiệp, chu đáo và nhanh chóng tại đây.

Phòng khám Nam Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng với nhiều máy móc nhập khẩu tiên tiến, kĩ thuật điều trị hiện đại. Đảm bảo mọi khâu khám bệnh, xét nghiệm, tiểu phẫu đều được diễn ra an toàn, thao tác chính xác mang lại kết quả điều trị tối ưu, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Cùng với đó Phòng khám Đa khoa Nam Việt cũng luôn là đơn vị y tế dẫn đầu đưa các ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất được chuyển giao từ nước ngoài đã qua kiểm duyệt chặt chẽ vào việc khám chữa bệnh. Các phương pháp chữa bệnh với nhiều ưu điểm không đau, ít tác dụng phụ, không để lại sẹo, vết thương nhỏ và thời gian phục hồi nhanh.

Đồng thời, phòng khám còn có cơ sở vật chất được đầu tư nghiêm túc, đầy đủ các phòng chức năng đều được khử trùng và vệ sinh sạch sẽ đúng quy định như phòng xét nghiệm, phòng tư vấn bệnh, phòng chờ, phòng khám, phòng thủ thuật,...

Đa khoa Nam Việt – Sự lựa chọn hàng đầu tại TPHCM

Phòng khám Đa khoa Nam Việt là địa chỉ thăm khám có mức chi phí hợp lý, bảng giá được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Người bệnh sẽ được tư vấn kỹ càng về chi phí trước khi điều trị. Mọi tiến hành điều trị đều dựa trên sự đồng ý, tự nguyện của bệnh nhân và cam kết không phí phát sinh trong suốt quá trình chữa bệnh.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh, đặc biệt với các bệnh nhân ở các tỉnh xa dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám về trong ngày. Phòng khám Đa khoa Nam Việt mở cửa hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

Để giúp người bệnh được khám nhanh hơn Đa khoa Nam Việt còn có dịch vụ đặt hẹn online tại trang web chính thức của phòng khám. Bệnh nhân sẽ được hỗ tư vấn, mã số khám, làm sổ khám miễn phí; linh hoạt lựa chọn thời gian khám phù hợp; chọn bác sĩ nam/ nữ thăm khám;...Và đặc biệt để đảm bảo sự riêng tư, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân, mọi thông tin người bệnh đều được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn mong muốn tất cả bệnh nhân đến đây đều được cải thiện tình hình sức khỏe một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên phòng khám luôn cố gắng hết sức để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân như chính người thân của mình.

Mọi thông tin về phòng khám xin vui lòng liên hệ về:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Hotline tư vấn (miễn phí): 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Đa khoa Nam Việt Địa chỉ khám chữa bệnh của mọi nhà" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.