CEO Trần Thị Kim Liên: “Mỗi thành viên của hệ thống phân phối OLAHAY đều sẽ trở thành một chuyên gia”

Đăng bởi Thanh Tâm

03/10/2020 13:23

OLAHAY là một thương hiệu mỹ phẩm đã phủ sóng thị trường và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Để đạt được thành công này là nhờ vào chiến lược đào tạo hệ thống một cách bài bản và chuyên nghiệp của CEO Trần Thị Kim Liên.

Thời gian gần đây, OLAHAY là một thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trên thị trường. Vì sao nhiều người tiêu dùng lại tin dùng và lựa chọn sử dụng các dòng mỹ phẩm của OLAHAY ? Các yếu tố giúp thương hiệu này thành công như thời điểm hiện tại và chạm đến trái tim của người tiêu dùng  vì đây là dòng mỹ phẩm đạt chất lượng cao, an toàn, thân thiện với thiên nhiên và phù hợp với nhiều làn da.

Bên cạnh đó, thương hiệu mỹ phẩm OLAHAY được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Chính vì các yếu tố này lên OLAHAY đã khẳng định được vị thế của mình với người tiêu dùng và thị trường.

Mỗi đại lý đều là một chuyên gia

Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng cốt yếu để OLAHAY thành công như thời điểm hiện tại phải kể đến đó là CEO Trần Thị Kim Liên luôn có chiến lược đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cho nhân viên, đại lý của mình.

CEO OLAHAY  Trần Thị Kim Liên

Nữ CEO luôn quan niệm rằng: “Mỗi đại lý của OLAHAY đều phải là một chuyên gia tư vấn để giúp khách hàng hiểu được sản phẩm, hiểu được làn da của mình và chăm sóc da đúng cách. Đồng thời, giúp họ có thể cải thiện làn da của mình một cách hoàn hảo”. Chính vì quan điểm này, mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, nữ CEO  đều tổ chức các khóa học để đào tạo cho đội ngũ của mình một cách chỉn chu và hiệu quả.   

Với CEO Trần Thị Kim Liên, để quá trình đào tạo bán hàng thành công phải đào tạo hai nội dung: đào tạo sản phẩm và đào tạo kinh doanh. Nếu muốn thành công, phải luôn đào tạo hai nội dung này song song và đồng hành cùng nhau.

Bất cứ một sản phẩm nào ra mắt thị trường, muốn sản phẩm tiếp cận được với người tiêu dùng thì người bán phải hiểu sản phẩm đó trước tiên. Chính vì yếu tố này nên CEO OLAHAY luôn chú trọng đến khâu đào tạo chuyên sâu sản phẩm mới cho đội ngũ của mình.

Chuyên gia mỹ phẩm chia sẻ tại buổi đào tạo sản phẩm mới của OLAHAY.

Nữ CEO cho biết: “Cứ mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới, trước đó, chúng tôi đều mời các chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm của đơn vị đối tác sản xuất về đào tạo cho đội ngũ của mình. Các chuyên gia sẽ đào tạo và phân tích những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Chỉ ra cách chăm sóc da để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.

Đồng thời, trong quá trình đào tạo, họ sẽ chia sẻ về công nghệ làm ra sản phẩm, giúp cho đội ngũ hiểu hơn về quy trình sản xuất dòng mỹ phẩm của OLAHAY.

Ngoài ra, trong các hoạt động đào tạo về sản phẩm, bất cứ thắc mắc nào của hệ thống đại lý cũng đều được các chuyên gia giải đáp. Chính vì điều này nên tôi luôn tự tin, hệ thống đại lý của OLAHAY luôn nắm chắc kiến thức nền của sản phẩm và chuyên nghiệp trong khâu tư vấn khách hàng.”

 

Muốn đi xa phải đi cùng nhau

Một trong những yếu tố quan trọng và cốt lõi nữa trong hoạt động của OLAHAY là đào tạo kinh doanh. Với phần đào tạo này, chính CEO Trần Thị Kim Liên sẽ đứng lớp để đào tạo cho đội ngũ của mình. Có thể nói, không người thầy nào, bài học nào lại có thể hiệu quả hơn người thầy từng trải với những bài học xương máu và thực tiễn. Với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online, nữ CEO đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách và đạt được thành công nhất định nên những bài học, chia sẻ của chị với đội ngũ chính là những bài học thiết thực nhất, đáng trân quý nhất.

CEO Trần Thị Kim Liên nhiệt huyết chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online.

CEO Trần Thị Kim Liên chia sẻ: “Với hoạt động về đào tạo kinh doanh, phần quan trọng nhất là định hướng để cho để cho đại lý hiểu kinh doanh online mỹ phẩm nếu đầu tư chỉn chu thì đó là một ngành nghề thực thụ giúp họ có thể mang đến thu nhập cao hàng chục đến hàng trăm triệu. Nếu những ai đủ nỗ lực và tâm huyết về nghề thì thành quả đến với người đó sẽ thật xứng đáng”.

CEO Trần Thị Kim Liên chia sẻ những bài học kinh nghiệm thiết thực sau 4 năm kinh doanh.

Với những gì bản thân mình đã trải qua trong suất 4 năm, CEO OLAHAY đã chia sẻ những câu chuyện, bài học và kiến thức mình có được để tạo động lực cho đội ngũ của mình, thúc đẩy họ ngày một phát triển hơn.

Bên cạnh đó, nữ CEO cũng đã chia sẻ cho họ những chiến lược, phương pháp kinh doanh mà mình đã áp dụng thành công trong 4 năm qua. Có thể khẳng định, trong cuộc sống nói chung hay trên con đường kinh doanh nói riêng, gặp được một người dẫn đường tận tụy và tâm huyết quả là may mắn. Và đội ngũ của OHALAY đã có được một người lãnh đạo như thế.

Đội ngũ của OLAHAY

Không chỉ “cầm tay chỉ việc” nhân viên, hệ thống phân phối, CEO Trần Thị Kim Liên còn xây dựng văn hóa đội nhóm của mình một cách rất tâm huyết và chuyên nghiệp với quan điểm: “muốn đi xa thì đi một mình, muốn đi nhanh thì đi cùng nhau”. Chính vì thế, với tầm nhìn, sứ mệnh đưa OLAHAY vươn ra thị trường quốc tế, đội ngũ của OLAHAY luôn đoàn kết và cùng nhau phát triển. Sau mỗi buổi đào tạo, họ không chỉ có thêm kiến thức kinh doanh mà đó còn là những giây phút ý nghĩa giữa người lãnh đạo và nhân viên, giữa các thành viên trong đội ngũ.

OLAHAY không đơn thuần chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm mà còn là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh online. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mẫu hoàn toàn miễn phí, được tư vấn da chỉn chu để cải thiện làn da của mình mà còn được dẫn dắt, định hướng để phát triển kinh doanh một cách bền vững.

CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ

Thương Hiệu Mỹ Phẩm OLAHAY

Địa Chỉ : Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Website : http://olahay.com/

Hotline : 02877766636

Email : lienhe@olahay.com

 

 

Thanh Tâm
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Thị Kim Liên: “Mỗi thành viên của hệ thống phân phối OLAHAY đều sẽ trở thành một chuyên gia”" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.