CEO Trần Thắng và hành trình xây dựng Xuyên Việt Media từ con số 0

30/08/2021 14:02

Xuất phát điểm là một kỹ sư địa chất nhưng CEO Trần Thắng hiện đang là nhà sáng lập của Xuyên Việt Media - Một công ty thuộc lĩnh vực Marketing Online. Đó là một câu chuyện dài với nhiều bước ngoặt đặc biệt.

Ngày làm địa chất, tối học kinh doanh

Năm 2015, chàng kỹ sư trẻ Trần Công Thắng tốt nghiệp khoa Địa Chất của trường đại học Khoa Học Tự Nhiên TPHCM. Anh nhanh chóng xin được việc vào một công ty địa chất của Singapore có trụ sở tại quận 9 và bắt đầu những tháng ngày miệt mài nơi công trường nắng gió.

Khoảng cuối năm 2016, chàng kỹ sư trẻ bắt đầu tìm hiểu về quản trị kinh doanh và Marketing Online thông qua Internet. Anh chợt nhận ra niềm đam mê bất tận khi có thể cả ngày tìm đọc tài liệu lĩnh vực này mà không biết chán. Từ đó tạo thói quen ban ngày đi làm việc địa chất và tối về nghiên cứu Marketing Online, đặc biệt là SEO website.

CEO Trần Công Thắng

Nghỉ việc là quyết định mang tính bước ngoặt

Đầu năm 2018, kỹ sư Trần Thắng quyết định nghỉ công việc địa chất để dành toàn bộ thời gian cho công việc Marketing Online. Đây là một trong những quyết định khó khăn và mang tính bước ngoặt trong thời điểm đó; vì từ bỏ một công việc ổn định để theo đuổi một con đường mới khai phá là sự đánh đổi không hề nhỏ.

Rất nhiều khó khăn đã ập đến với chàng thanh niên ấy trong khoảng thời gian vừa nghỉ việc. Những áp lực về tài chính, gia đình, bạn bè có lúc như muốn nuốt chửng anh giữa dòng đời xuôi ngược.

Khởi nghiệp với 11$ và 1000 đêm trường

CEO Trần Thắng chia sẻ:”Nếu nói về số vốn khởi nghiệp kể từ khi thành lập thương hiệu Việt Bài Xuyên Việt thì có thể nói rằng tôi đã bắt đầu mọi thứ chỉ với 11$ và 1000 đêm dài miệt mài nghiên cứu mọi thứ có thể.”

Từ tháng 10/2017, chàng kỹ sư đã tận dụng đợt khuyến mãi để mua domain và hosting chỉ với 11$ và tự mày mò xây dựng website. Sau 1000 ngày phát triển, thương hiệu Viết Bài Xuyên Việt đã dần có vài thành tựu nhỏ và là tiền đề cho sự ra đời của công ty TNHH TMDV Xuyên Việt Media (website Xuyenvietmedia.com).

Chúng ta cùng chúc cho Xuyên Việt Media sẽ ngày càng phát triển và mang đến cho cộng đồng kinh doanh online những giá trị thực tiễn nhất. Nếu quý bạn đọc cần sự hỗ trợ hoặc tư vấn về mô hình kinh doanh online với website là trung tâm thì hãy liên hệ Xuyên Việt Media.

Thông tin liên hệ Xuyên Việt Media

  • Hotline/Zalo: 0963 711 297

  • Email: xuyenvietmedia.com@gmail.com

  • Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Website: https://xuyenvietmedia.com/

  • Fanpage: Xuyên Việt Media

Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Thắng và hành trình xây dựng Xuyên Việt Media từ con số 0" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.