Các mẫu bốt da tôn dáng cho nàng công sở

Đăng bởi Sưu tầm

05/11/2020 23:33

Bốt cổ ngắn, mũi nhọn, dáng ôm chân dễ mix cùng nhiều trang phục và giúp chị em văn phòng cải thiện vóc dáng lý tưởng.

Vào mùa thu đông, các kiểu bốt da là phụ kiện luôn được lòng phái đẹp. Nó giúp họ tạo nên sự hoàn chỉnh cho một set đồ đồng điệu với tiết trời.

Bốt da cao gót, kiểu cổ thấp và tông màu đen vẫn là phụ kiện thông dụng nhất, lại không quá khó trong khoản mix đồ.

s3

Khi đi làm hay xuống phố vào những ngày tiết trời dịu mát, bốt đen giúp các nàng xây dựng vẻ sành điệu và tôn dáng hiệu quả.

s4

Bốt cổ thấp, mũi nhọn hay các kiểu ôm sát cổ chân là phong cách được ưa chuộng từ mùa thời trang 2019. So với dòng phụ kiện cũ, mốt bốt thịnh hành mang lại sự thanh thoát hơn các kiểu anke bốt mùa trước.

s5

Chọn bộ phụ kiện đồng điệu về sắc màu và chất liệu và cách phối đồ quen thuộc của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, nếu tự tin về khả năng phối màu của mình thì các bạn vẫn có thể tìm đến nhiều cách mix-match mới mẻ.

s6

Những kiểu bốt mũi vuông, đế hình học và thiết kế trên các chất liệu da bóng, da tổng hợp cũng chiếm được tình cảm của phái đẹp.

s7

Nhờ dáng cổ thấp và phom ôm sát cổ chân nên các mẫu bốt cho mùa thu dễ mix cùng nhiều mẫu chân váy, quần jeans và suit đồng điệu cùng xu hướng.

s8

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường thích cách mix bốt tiệp màu cùng trang phục để che khuyết điểm.

s9

Bên cạnh tông đen cơ bản và nâu vintage, bốt da còn được thể hiện trên nhiều sắc màu bắt mắt. Chúng được ra đời để phục vụ các quý cô thích mix trang phục và phụ kiện nổi bật khi ra đường.

s10

Cùng với bốt cao gót hình học, bốt đế vuông tiện lợi khi đi làm là các kiểu bốt gót nhọn phù hợp mix đồ tham gia sự kiện, tiệc tùng.

s11

Song song với các mẫu bốt da đen, da bóng, bốt da lộn vẫn không hề ‘thất thế’ trong xu hướng thời trang thu đông mùa mới.

Sưu tầm
Bạn đang đọc bài viết "Các mẫu bốt da tôn dáng cho nàng công sở" tại chuyên mục Làm đẹp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.