Biệt thự thương mại Anlac Green Symphony - Xu hướng mới dẫn dắt thị trường

28/04/2021 15:18

Biệt thự thương mại - một không gian sống với những tiện ích về giao thông, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn khắt khe về môi trường sống đang dần trở thành xu thế mới trên thị trường.

Biệt thự thương mại – Xu hướng mới của thị trường

Biệt thự thương mại – tưởng lạ mà quen

Nếu như trước đây mô hình nhà phố thương mại – là hình thức nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại - Được giới đầu tư và nhà kinh doanh quan tâm bởi công năng sử dụng 2 trong 1: vừa để ở vừa để kinh doanh. Thì hiện nay, mô hình biệt thự thương mại - loại hình nhà ở được xem như “hàng hiệu” trong giới bất động sản. Vậy biệt thự thương mại là gì? Và nó có gì thu hút khi được mệnh danh là “hàng hiệu” của giới bất động sản?

Biệt thự thương mại vốn là những căn biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc thời thượng, vừa đảm bảo mang đến không gian sống đẳng cấp những vẫn có giá trị thương mại vượt trội với những mô hình kinh doanh đa dạng. Loại hình biệt thự thương mại thường nằm ở các vị trí thuận tiện cho kinh doanh như gần trường học, công viên, khu chung cư…

Phối cảnh Biệt thự thương mại Anlac Green Symphony

Tuy nhiên, biệt thự thương mại được định vị là phân khúc hạng “sang” do có nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và thường có số lượng vô cùng khan hiếm. Cụ thể, những căn biệt thự được đánh giá là biệt thự thương mại không những cần có diện tích sử dụng lớn, thiết kế hiện đại, mà còn cần bố trí nhiều không gian mở để phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp như: lounge bar, spa, thẩm mỹ viện, nội thất… Đồng thời, những căn biệt thự này còn phải đảm bảo được sự cân bằng giữa hai loại không gian là sân vườn và trong nhà.

Cũng chính do điều kiện đánh giá khắt khe, số lượng sản phẩm biệt thự thương mại đạt chuẩn cả ở hai thị trường bất động sản Hà Nội cũng như TP.HCM chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy, có thể nói, dù là để đầu tư hay mua nhà ở, biệt thự thương mại cũng là một ứng cử viên sáng giá giúp đảm bảo về các giá trị sống cũng như lợi nhuận.

Sức hút của biệt thự thương mại Anlac Green Symphony

Theo chia sẻ tại buổi họp báo công bố thị trường bất động sản Hà Nội quý 1/2021 mới đây, ông Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội - cho biết, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ chiếm khoảng 83% nguồn cung bất động sản mới nhờ vào quỹ đất lớn và cơ sở hạ tầng được cải thiện. Trong đó có dự án Anlac Green Symphony tại Hoài Đức.

Nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, tiếp giáp với hai luồng phát triển đô thị mới là Mỹ Đình và Hoài Đức, hiếm có dự án nào lại sở hữu vị trí “độc tôn” mang tính chiến lược như Anlac Green Symphony. Trong đó, Hoài Đức hiện đang hoàn thiện dần các tiêu chí đánh giá cuối cùng để hoàn thành tiến trình lên cấp Quận vào năm 2022. Còn Mỹ Đình, nhờ sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng, khu vực này đã và đang ngày càng khẳng định rõ vai trò của một trung tâm hành chính, thương mại, giải trí mới của thủ đô.

Vì vậy, khu biệt thự thương mại của dự án Anlac Green Symphony sẽ được coi là “tâm điểm kim cương” do kết nối được 2 luồng đô thị trên, thông qua hệ thống mạng lưới các tuyến đường giao thông trọng điểm, được sắp xếp bao quanh khu đô thị như: đường Trịnh Văn Bô, đường Trần Hữu Dực, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5 và đường 70 hay trạm ga metro số 7 kề sát dự án.

Biệt thự thương mại thu hút sự quan tâm của giới tinh anh

Không những thế, các tuyến đường kể trên có tiềm năng được mở rộng trong tương lai. Theo quy hoạch, Đại lộ Ánh Trăng với 6 làn xe hơi sẽ chạy xuyên tâm dự án Anlac Green Symphony, dẫn thẳng ra đường Trịnh Văn Bô và kề cận với nhà ga metro số 7, tạo nên kết cấu "bán khép kín" độc đáo. Bên cạnh đó, các căn biệt thự thương mại này còn thừa hưởng dòng khách kinh doanh khi kết nối với khu phố thương mại. Với diện tích sử dụng lớn, từ 340 - 485 m2 cùng chiều dài mặt tiền rộng tới 9m, sẽ khó có thể tìm thấy một dự án thứ hai với các lợi ích tương tự.

Xét dưới góc độ đầu tư, đây được coi là một bài toán sinh lời hấp dẫn, tiềm năng tăng giá có thể thấy rõ. Theo bà Đỗ Vân Anh - Quản lý Bộ phận Nghiên cứu thị trường và Tư vấn phát triển của CBRE - cho hay, dù vẫn tiếp tục ảnh hưởng từ dịch COVID-19, song nền kinh tế Việt Nam vẫn tiếp tục trên đà phục hồi, các dự án bất động sản vẫn sẽ tiếp tục tăng giá do nhu cầu của người dân vẫn ở mức cao.

Ngoài ra, rất hiếm có dự án nào vừa kết nối giao thông linh hoạt, vchú trọng phát triển không gian xanh riêng tư, lại vừa có mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh thương mại độc đáo. Chẳng phải ngẫu nhiên mà dự án này có tỷ lệ đặt mua lên tới 92% cho các căn Shophouse – dinh thự thương mại – Shop Villas… chỉ trong 1 ngày mở bán đầu tiên của giai đoạn mở bán thứ nhất.

Cơ hội còn lại dành cho các nhà đầu tư thông thái là không nhiều, hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được những thông tin tư vấn về dự án Anlac Green Symphony phù hợp!

BOX THÔNG TIN

Newstarland – Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewstarland

Website: http://newstarland.com

Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự thương mại Anlac Green Symphony - Xu hướng mới dẫn dắt thị trường" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.