Bí kíp đơn giản để có một ngôi nhà giàu năng lượng tích cực

Đăng bởi Nhât Minh (Tổng hợp)

23/08/2020 23:26

Trong phong thủy, có những cách bài trí đơn giản để giúp hấp thụ năng lượng tích cực cho gia đình.

Trang trí cửa ra vào

Nhiều chuyên gia phong thủy khuyên chú trọng khu vực cửa ra vào ngôi nhà. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Vì thế các gia đình nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, thông thoáng, không có vật chắn.

Cửa ra vào là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà

Nếu cần trải thảm, nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Các gia đình cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những chi tiết thiết kế phong thủy nên làm và không nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới.

Giữ ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp

Cần giữ cho căn nhà luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

Để mang lại sự thịnh vượng, điều quan trọng là tạo ra một ngôi nhà khỏe mạnh, tạo cảm hứng tích cực và không lộn xộn. Sự lộn xộn sẽ ngăn cản việc tạo ra năng lượng tốt và dẫn đến sự trì hoãn. Bạn hãy mang lại năng lượng sống tích cực như cây và hoa, cũng đừng quên để không khí được lưu thông trong lành. Đài phun nước là cách điều chỉnh quan trọng trong phong thủy vì chúng kích thích sự thịnh vượng và năng lượng và tượng trưng cho tiền bạc.

Đặc biệt, nhà bếp của bạn liên quan trực tiếp đến khả năng thu hút tiền của bạn. Vì vậy, bạn cần giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tủ lạnh luôn đầy đủ thực phẩm tươi sống mà bạn thật sự dùng đến.

Chú ý cửa trước

Nếu khó tìm thấy cửa ra vào nhà thì bạn rất khó có cơ hội thu hút tiền tài vào cuộc sống. Bạn nên đặt một chiếc cổng để giúp cửa trước dễ thấy nhất và đảm bảo chuông cửa hoạt động.

Treo chuông gió trước cửa

Chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn nên được treo ở cửa trước của ngôi nhà.

Chuông gió rung sẽ mang an lành đến cho cuộc sống của bạn.

Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.

Tránh xa những biểu tượng có nước chảy

Theo quan niệm phong thuỷ thì hình tượng vòi nước đang chảy tượng trưng cho tiền bạc bị thất thoát, tài chính của bạn bị thâm hụt. Chính vì vậy, trong quá trình sắp xếp, bài trí cho phòng khách hay phòng ngủ của mình thì tuyệt đối không nên trưng bày những bức tranh có hình nước chảy. Đặc biệt những vòi nước trong phòng tắm hay bị rò rỉ thì bạn nên sửa chữa ngay vừa là cách tiết kiệm nguồn nước sạch vừa lại hợp phong thuỷ.

Trưng bày vật phẩm chiêu lộc, phong thủy

Việc lựa chọn và trưng bày các vật phẩm có tính chất chiêu tài lộc hoặc có tính phong thủy hợp với gia chủ là điều cần thiết và có ý nghĩa.

 

Những vật phẩm phong thủy có tác dụng trong việc tăng thêm may mắn về tiền bạc cho gia đình.

Một số vật phẩm phong thủy phổ biến có ý nghĩa cầu tiền tài, may mắn mà bạn có thể lựa chọn như quả cầu phong thủy, đá phong thủy, tượng ngọc kim loại hay thủy tinh hình tỳ hưu, con rồng, con rùa, tượng Phúc – Lộc – Thọ,…Tất cả những vật phẩm phong thủy này có tác dụng trong việc tăng thêm may mắn về tiền bạc cho gia đình.

Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà

Nên trồng cây xanh trước nhà hoặc trong nhà.

Cây xanh mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, là biểu tượng của sự cát tường nên được mọi người yêu thích. Nếu gia đình nào chưa có thì hãy trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa làm cảnh tạo một không gian xanh mát.

Chú ý khi trồng thì nên đặt cây xanh ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp thăng tiến, hanh thông trong sự nghiệp.

 

Nhât Minh (Tổng hợp)
Nguồn https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/kinh-nghiem-tu-van/cach-de-mot-ngoi-nha-giau-nang-luong-tich-cuc-668454.html
Bạn đang đọc bài viết "Bí kíp đơn giản để có một ngôi nhà giàu năng lượng tích cực" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.