Bạn đã chăm sóc da đúng cách cho mùa đông này hay chưa

Đăng bởi Thương Thương

29/10/2020 00:55

Chăm sóc da tưởng chừng như là một công việc hàng ngày rất đơn giản đối với các bạn trẻ, các chị em phụ nữ . Tuy nhiên không phải ai cũng có cách chăm sóc da tốt nhất cũng như có một làn da tươi sáng căng bóng khi mùa đông tới. Đặc biệt việc chọn serum dưỡng ẩm lại vô cùng quan trọng. Một sản phẩm serum đang rất được ưa chuộng hiện nay trong vấn đề cấp ẩm đó là Serum saffron collagen white plus 7 days.

Da mặt của bạn sẽ thế nào khi thời tiết hanh khô?

Khi những cơn gió lạnh đầu mùa ùa về thời tiết trở nên “hanh” và “khô” hơn bao giờ hết. Dưới tác động của thời tiết nhiệt độ xuống thấp kèm theo độ ẩm không khí bị kéo xuống làm cho làn da bị thiếu hụt nước nghiêm trọng gây ra các hiện tượng nứt nẻ, khô da, da dễ bị bong tróc lớp vỏ sừng gây nên cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó việc sử dụng các phương pháp làm ấm như dùng lò sưởi, nước nóng cũng khiến cho làn da dễ dàng bị tổn thương.

Hình ảnh minh họa da khô trong mùa đông của các chị em phụ nữ

Làm sao để không phải lo về da trong những ngày mùa đông ?

Để chăm sóc tốt cho làn da trong thời tiết hanh khô này, các chị em nên chú ý một số vấn đề sau:

1. Uống đủ nước mỗi ngày

Da của chúng ta được cấu thành chủ yếu từ 20% nước vì thế nước thường bị hao hụt thông qua quá trình đổ mồ hôi và đi tiểu. Tuy nhiên có một sự thật rằng chúng ta lại rất ít uống nước trong mùa đông. Điều này vô cùng nguy hiểm không chỉ đối với làn da mà còn đối với sức khỏe của chúng ta. Vì thế, bổ sung nước hàng ngày cho da sẽ làm hạn chế được các nếp nhăn, khô da và nứt nẻ da, làn da trở nên căng bóng đàn hồi hơn.

2. Hạn chế rửa mặt bằng nước nóng

Mùa đông đến ai cũng ngại khi phải tiếp xúc với nước lạnh và  thường phụ thuộc vào nước nóng tuy nhiên điều này lại ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn. Nhiệt độ cao của nước sẽ làm phá hỏng kết cấu của da, từ đó làm da nhanh khô và có thể nổi mẩn ngứa, ửng đỏ. Vì vậy các chị em nên chú ý rửa mặt bằng nước mát và các loại sửa rửa mặt lành tính.

3. Ăn nhiều hoa quả rau củ

Các loại rau củ, trái cây không chỉ giúp bổ sung nước mà còn cung cấp rất nhiều vitamin cùng các chất khoáng có lợi cho làn da. Nó giúp da không bị khô nẻ, căng mịn hơn, đồng thời khoẻ mạnh hơn để "chiến đấu" với thời tiết hanh khô. Một số loại vitamin như vitamin A, vitamin B hay vitamin C, vitamin E đều giúp làn da của bạn khỏe mạnh và sáng bóng hơn. Đặc biệt trong đó, vitamin Edược coi là cứu tinh của làn da là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp da và tóc đặc biệt nó giúp cho da của chị em láng mịn, tươi trẻ và ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn. Do vậy, hãy bổ sung thường xuyên hơn một số loại thực phẩm giàu vitamin để giữ cho bản thân một làn da khỏe mạnh.

Bổ sung độ ẩm cho da khi thời tiết hanh khô như thế nào cho hợp lý?

Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất bên trong cơ thể việc lựa chọn các sản phẩm cung cấp ẩm cho da bên ngoài cũng rất quan trọng, một trong những dòng sản phẩm serum cấp ẩm dưỡng da đang được các chị em săn lùng nhiều trên thị trường hiện nay đó là Serum dưỡng da cao cấp Serum Saffron White Plus 7Days.

Sự kết hợp hoàn hảo từ Collagen nhập khẩu từ Nhật Bản với tinh chất vàng cám cùng các thành phàn làm đẹp da như lô hội, nhân sâm, giúp da đều màu sáng và ngăn ngừa nám da phục hồi làn da hư tổn, tái tạo tế bào da mới. Đặc biệt trong thành phần của Serum Saffron White Plus 7Days có một hợp chất có lợi trong việc điều trị tình trạng da khô đó là Glycerin. Glycerin hoạt động như một chất tẩy nhờn mạnh nó sẽ hấp thụ nước từ bên ngoài làm giảm thiểu sự mất nước do sự bốc hơi trong da nhờn và giúp giữ cho làn da luôn ngậm nước, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm da.

Quy trình chăm sóc da bằng serum Saffron Collagen White Plus 7Days :

Bước 1:Làm sạch da

- Rửa mặt sạch với nước và sửa rửa mặt chuyên dùng.

Bước 2:Tẩy tế bào chết

- Điều này sẽ giúp cho những tinh chất từ kem dưỡng, serum… thẩm thấu vào da sâu hơn.

Tuy nhiên, chỉ nên tẩy da chết 2-3 lần/tuần để tránh gây ra tình trạng khô da, khiến da khô sần do thiếu độ ẩm.

Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng da

- Mặt nạ là một trong những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da không thể thiếu của hội chị em. Không chỉ giúp dưỡng da, cấp ẩm, đây còn là cách giúp cải thiện một số vấn đề về da.

Bước 4. Sử dụng Serum Saffron Collagen White Plus 7Days

- Cho một vài giọt serum lên tay và bắt đầu thoa lên các điểm trên khuôn mặt.Thoa kết hợp với massage da mặt trong vòng 5-7p giúp các dưỡng chất sâu hơn vào da.

Thông tin liên hệ:

Serum dưỡng trắng da cao cấp SAFFRON COLLAGEN WHITE PLUS 7DAYS

Công ty cổ phần Công nghệ dược phẩm Bensu Việt Nam

Địa chỉ: Số 60 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Thanh,Quận Long Biên, Hà Nội.

Website: https://www.serumtruyentrang.club/

Hotline: 0528878205

Thương Thương
Bạn đang đọc bài viết "Bạn đã chăm sóc da đúng cách cho mùa đông này hay chưa" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.