Anlac Green Symphony - Tiên phong phát triển mô hình KĐT bán khép kín tại phía Tây Hà Nội

25/03/2021 17:50

Thời gian gần đây, khu đô thị bán khép kín (Semi-compound) được giới thượng lưu đặc biệt quan tâm săn đón để sở hữu. Vì sao khu đô thị Semi-compound trở thành xu hướng như vậy?

Khu đô thị bán khép kín hay còn gọi là Semi-compound là mô hình khu đô thị được quy hoạch thông minh theo từng phân khu và loại hình sản phẩm, mang đến không gian giao thương - thương mại sầm uất ở những tuyến phố lớn nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư tuyệt đối tại các khu vực lõi khi được vận hành chuyên nghiệp với hệ thống an ninh thông minh 24/7.

So với mô hình khép kín (compound), cư dân sống tại khu đô thị bán khép kín không những được sở hữu không gian riêng đầy đủ tiện ích đẳng cấp cùng hệ thống giao thông hiện đại mà còn được hòa mình vào hơi thở thời đại, tận hưởng cuộc sống năng động với mạng lưới giao thương sầm uất khi chỉ “một bước ra phố”.

Anlac Green Symphony - Khu đô thị bán khép kín độc đáo sở hữu lợi thế “tâm điểm kim cương”

(Không gian sống tại khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony)

Tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí “độc tôn” mang tính chiến lược như Anlac Green Symphony khi tọa lạc tại "tâm điểm kim cương" tiếp giáp với 2 luồng phát triển đô thị mới là: Mỹ Đình và Hoài Đức. Trong đó, Hoài Đức đang hoàn thiện dần các chỉ tiêu lên quận vào năm 2022, còn Mỹ Đình đã bắt đầu chuyển mình đón nhận vai trò trung tâm hành chính, thương mại, giải trí mới của Thủ đô. Sự kết hợp này tạo nên diện mạo sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Từ vị trí “tâm điểm kim cương" này, Chủ đầu tư Tập đoàn An Lạc với tầm nhìn quy hoạch chiến lược đã phát triển mô hình "Khu đô thị bán khép kín" độc đáo. Hiện nay, một số khu đô thị khép kín mang đến cho cư dân sự riêng tư tuyệt đối nhưng thiếu tính kết nối, giao thương với khu vực. Trong khi đó, cộng đồng cư dân Anlac Green Symphony dễ dàng hòa mình với những luồng phát triển đô thị nhờ trục Đại lộ Ánh Trăng xuyên tâm dự án, dẫn trực tiếp ra các tuyến đường trọng điểm và kết nối trực tiếp đến đường Trịnh Văn Bô.

Trong tương lai con đường Đại Lộ Ánh Trăng sẽ là cầu nối giao thương sầm uất không chỉ của quận Hoài Đức mà còn của cả khu vực phía Tây. Không chỉ "một bước ra phố", khu đô thị còn được thiết kế hệ thống an ninh 24/7 đa lớp đảm bảo tính an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Hơn nữa, mô hình “khu đô thị bán khép kín” độc đáo tại Anlac Green Symphony phù hợp với đa dạng phong cách sống của cư dân thế hệ mới: hiện đại, năng động, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ các dịch vụ phong phú và cao cấp nhưng vẫn hoàn toàn riêng tư và đảm bảo kết nối, hội nhập.

Với quy hoạch thông minh cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Anlac Green Symphony chắc chắn sẽ trở thành một khu đô thị 5 sao sở hữu cộng đồng cư dân tri thức có mức sống cao, một nơi giao thương sầm uất nhưng vẫn đảm bảo không gian sống sinh thái, an lành.

Nếu xét về mặt quy hoạch đô thị, dự án Anlac Green Symphony đang là dự án được thị trường chú ý bởi mô hình độc đáo với giá trị sống cốt lõi là không gian tích hợp đa dạng tiện ích và tiêu chuẩn khắt khe về quy hoạch đô thị, thiết kế cảnh quan và hạ tầng hướng tới chất lượng sống cao cấp cho cư dân nơi đây.

Lợi ích “kép” khi đầu tư Anlac Green Symphony

Nhìn tổng quan bức tranh tương lai của khu Tây, mạng lưới các khu đô thị hiện đại đang dần hình thành rõ rệt. Nhờ lộ trình quy hoạch cơ sở hạ tầng dài hạn và có tầm nhìn đã "mở lối" cho những dự án bất động sản quy mô lớn như Anlac Green Symphony, góp phần kiến tạo diện mạo đồng bộ, tạo nên một màu sắc, nét đặc trưng riêng cho trung tâm hành chính - kinh tế mới của Thủ đô

(Tận hưởng cuộc sống năng động, riêng tư tại Anlac Green Symphony)

Lựa chọn Anlac Green Symphony, khách hàng không chỉ được sở hữu một tài sản có pháp lý rõ ràng, lâu dài, môi trường sống cân bằng, mà còn có thể khai thác tiềm năng kinh doanh vượt trội. Đặc biệt, với Anlac Green Symphony, nhà đầu tư còn hưởng trọn tiềm năng gia tăng giá trị theo từng giai đoạn cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

"Anlac Green Symphony hội tụ các yếu tố gia tăng giá trị bất động sản trong bối cảnh nguồn cung tiếp tục khan hiếm. Đây chính là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư quyết định "xuống tiền" bởi hạ tầng cơ bản hoàn thiện sẽ tỷ lệ thuận với lợi nhuận theo từng giai đoạn" - Giới chuyên gia nhận định.

Bên cạnh đó, việc Hoài Đức “thăng hạng” lên quận vào năm 2022 sẽ thổi một làn gió tích cực vào khu đô thị Anlac Green Symphony khi mang tới nhịp sống sôi động dẫn đầu phong cách sống mới, đươc kỳ vọng là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn và có tính thanh khoản cao trong tương lai.

BOX:

Newstarland – Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Facebook: facebook.com/bdsnewstarland

Website: http://newstarland.com

Bạn đang đọc bài viết "Anlac Green Symphony - Tiên phong phát triển mô hình KĐT bán khép kín tại phía Tây Hà Nội" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.