Anh Phương Jewelry hân hạnh được đồng hành cùng chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”

Đăng bởi Thu Hằng

02/10/2020 14:51

Hơn 6 năm phát sóng, Bạn muốn hẹn hò rất được khán giả yêu mến, không chỉ bởi những câu chuyện chân thật, hài hước của người tham gia, mà còn vì những hiệu quả thật – hàng ngàn người tìm thấy một nửa của mình, hàng trăm cặp đôi tiến đến hôn nhân.

Anh Phương Jewelry hân hạnh được đồng hành cùng chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” trong năm 2019. Món quà mà Anh Phương Jewelry gửi đến các cặp đôi hết sức thiết thực và ý nghĩa trong tình yêu của những đôi yêu nhau.

Chương trình được dẫn dắt khéo léo, dí dỏm bởi hai người dẫn chương trình: MC Quyền Linh và Hồng Vân, những anh chàng và cô nàng độc thân sẽ tự giới thiệu về bản thân như thông tin cá nhân, tính cách, sở thích, mẫu người lý tưởng của mình… Và cả hai sẽ có 3 phút (khi tấm rèm che giữa họ được kéo lên) để gặp mặt, nói chuyện trực tiếp, tìm hiểu nhau. Lúc này, quyền lựa chọn có muốn hẹn hò với nhau hay không sẽ là do hai người tự quyết định.

Đồng hành với các cặp đôi Anh Phương Jewelry vui mừng đem đến các đôi nhấn nút đồng ý tìm hiểu nhau một cặp nhẫn hẹn hò trị giá 2.000.000 VNĐ. Đặc biệt hơn, Anh Phương Jewelry mang đến voucher mua trang sức cưới và thuê xe cưới lên đến 12.000.000 VNĐ khi cặp đôi tiến tới hôn nhân.

APJ – Thấu hiểu và sẻ chia cùng bạn

Thấu hiểu sâu sắc ý nghĩa trọng đại hôn nhân, APJ luôn kiến tạo nên các kiểu nhẫn cưới vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu, để đồng hành cùng các đôi uyên ương xây dựng tổ ấm và bên nhau trọn đời.

APJ đem đến mẫu nhẫn cưới đẹp và cao cấp, phù hợp xu hướng, đa dạng tuổi vàng từ 18k, 14k đến 10k cùng nhiều màu sắc hiện đại như vàng trắng và vàng hồng.

Đồng thời Chúng tôi còn hỗ trợ các cặp đôi thỏa sức thể hiện tình yêu theo cách của riêng mình với thiết kế và gia công nhẫn cưới theo yêu cầu cùng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Nhẫn cưới minh chứng cho tình yêu son sắt

Nhẫn cưới không chỉ là biểu tượng của tình yêu son sắt và bền vững, mà còn chứa đựng một tình yêu thiêng liêng vĩnh cửu. Cặp nhẫn có hình tròn vô cực không điểm kết chính là sự bắt đầu cho việc xây dựng hạnh phúc gia đình vẹn tròn mãi mãi.

Bắt đầu từ giây phút nhẫn cưới trao tay, đó cũng là khi bạn bước vào cánh cửa hôn nhân, cũng là khi cuộc đời và số phận 2 con người xa lạ sẽ gắn trọn đời. Sự dung hòa giữa hai tính cách để làm hoàn thiện và vun đắp nên một hôn nhân hạnh phúc và ấm áp trọn đời.

APJ – Thương hiệu nhẫn cưới đẹp cùng niềm tin và uy tín

Chúng tôi luôn tự hào về các cặp nhẫn cưới tại APJ luôn đúng tuổi vàng và đúng trọng lượng, cùng miễn phí đánh bóng và bảo hành đôi nhẫn trọn đời cho bạn. Các mẫu mã luôn được niêm yết đầy đủ về tuổi vàng và trọng lượng.

Gặp nhau là duyên, đến được với nhau là phận, Anh Phương Jewelry hi vọng các bạn sẽ tìm được một nửa đích thực của mình tại “Bạn muốn hẹn hò” nhé! Đừng quên những món trang sức đôi của Anh Phương Jewelry đang chờ bạn cùng người thương đến lựa chọn cho đám cưới viên mãn của mình.

APJ  - Thương hiệu nhẫn cưới đẹp

* Website: https://apj.vn

* Facebook: https://www.facebook.com/APJthuonghieunhancuoidep

* Số điện thoại: (028) 3839 4774 - Email: cskh@apj.vn

Thu Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Anh Phương Jewelry hân hạnh được đồng hành cùng chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.